Hậu 2NE1 tan rã, Dara quyết định chuyên tâm theo nghiệp diễn?

(TGĐA) - Người đẹp 8X liên tiếp khiến khán giả đứng ngồi không yên với những dự án phim ảnh mới của mình sau khi 2NE1 tan rã.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien YG: Park Bom là nguyên nhân chính khiến 2NE1 tan rã
hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien Gà nhà YG làm rạng danh Kpop
hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien Nhà sản xuất lên tiếng khiêu khích những người chỉ trích MV Hate you
hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien

Vậy là đã 4 tháng kể từ khi 2NE1 chính thức tan rã, các fan đã phần nào nguôi đi nỗi đau mất mát, những cô gái trong nhóm cũng đã dần tìm được hướng đi cho riêng mình. Trong khi Minzy và Park Bom tìm những bến đỗ mới, CL miệt mài công cuộc Mỹ tiến thì “chị cả” Dara dường như lựa chọn điện ảnh là hướng đi mới cho mình. Cô nàng vừa chính thức nhận lời tham gia bộ phim Cheese in the Trap bản điện ảnh và một tựa phim khác sẽ ra mắt trong tháng tới.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim điện ảnh Cheese in the Trap đã đưa ra thông báo chính thức về việc Dara sẽ tham gia dự án phim với vai Jang Bora, người bạn thân nhất và luôn tràn đầy sức sống, lạc quan của nữ chính Hong Seol (do Oh Yeon Seo thủ vai). “Chúng tôi rất ngạc nhiên vì Dara có thể hợp với tính cách thẳng thắn của Jang Bora. Có thể nói cô ấy có đủ năng lực để đảm nhận vai diễn này.” - Một đại diện nhà sản xuất cho biết.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien

Bộ phim Cheese in the Trap phiên bản truyền hình từng tạo nên cơn tại Hàn Quốc vào dịp đầu năm 2016 với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp Park Hae Jin, Kim Go Eun, Seo Kang Joon… Bản điện ảnh sẽ vẫn giữ nguyên vai nam chính cho Park Hae Jin, ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt mới như Oh Yeon Seo, Park Ki Woong, Kim Hyun Jin, Dara… Phim đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên vào ngày 25/03 vừa qua và sẽ chính thức khai máy vào đầu tháng 4 tới.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh mang đề tài âm nhạc One Step do Dara đóng vai nữ chính cũng đang chuẩn bị ra rạp. Cựu thành viên 2NE1 đảm nhận vai Si Yeon, cô gái có khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời nhưng bị một tai nạn khủng khiếp đã cướp đi khả năng sáng tác. Trong lần tình cờ, cô gặp gỡ Jee Il (do Han Jae Suk đóng), một nhạc sĩ nổi tiếng nhưng hết thời. Cả hai cùng làm việc trong một dự án âm nhạc, giúp đỡ nhau tìm nguồn cảm hứng nghệ thuật và đạt được những bước tiến xa trên con đường sự nghiệp.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien

Ngoài diễn xuất, Dara còn có cơ hội thể hiện giọng hát của mình trong phim. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp trong thời gian tới. Khán giả mong rằng những bản nhạc trong phim, qua giọng hát Dara sẽ chạm tới trái tim người xem.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien

Có vẻ như YG đang định hướng cho Dara bước xa hơn trên con đường diễn xuất. Trước đây, cô cũng từng tham gia khá nhiều dự án phim ảnh khác như The Return of Iljimae, Dr. Ian, Missing Korea, One More Happy Ending… Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên và gương mặt đẹp quên tuổi tác. Mặc dù sinh năm 1984 và đã bước sang tuổi 33, song nhan sắc của cô vẫn tươi trẻ và thậm chí còn có dấu hiệu rực rỡ hơn trước. Hy vọng trong thời gian tới, bên cạnh danh xưng “ca sĩ, cựu thành viên 2NE1”, khán giả sẽ còn được gặp lại Dara nhiều hơn nữa với cương vị diễn viên chuyên nghiệp.

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien Đừng buồn vì chiều cao, các cô nàng ‘nấm lùn’ trong phim Hàn toàn yêu được trai đẹp đây này!

(TGĐA) - Thậm chí sự chênh lệch chiều cao trong phim Hàn đôi khi khiến các ...

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien 7 bản nhạc phim nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh Hàn

(TGĐA) - Là fan phim Hàn chắc hẳn bạn từng nghe qua một vài những ...

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien Nhìn này: Trong phim Hàn Quốc, trai không chỉ đẹp, mà còn là thiên tài!

(TGĐA) - Trong phim Hàn Quốc, khán giả có thể tìm thấy đủ kiểu thiên tài ...

hau 2ne1 tan ra dara quyet dinh chuyen tam theo nghiep dien YG: Park Bom là nguyên nhân chính khiến 2NE1 tan rã

(TGĐA) - Qua một bài phỏng vấn, chủ tịch Yang Hyun Suk đã chính thức ...

Theo saostar.vn