Hậu trường: 'Mission: Impossible 7’: Tom Cruise thân thiện chào fan khi đang nhảy dù xuống núi!

(TGĐA) - Trong khi đang thực hiện các cảnh quay cho phần tiếp theo trong loạt phim Mission: Impossible, Tom Cruise đã bất ngờ đến gặp và chào hỏi người hâm mộ.

‘Top Gun: Maverick’ của Tom Cruise chính thức cán mốc doanh thu tỷ đô ‘Top Gun: Maverick’ của Tom Cruise chính thức cán mốc doanh thu tỷ đô
Tom Cruise khiến netizen Hàn Quốc ‘choáng váng’ với kỹ năng fan-service ‘thần sầu’ Tom Cruise khiến netizen Hàn Quốc ‘choáng váng’ với kỹ năng fan-service ‘thần sầu’

Tom Cruise đã gây bất ngờ cho một số người hâm mộ khi thực hiện các pha nguy hiểm cho bộ phim Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 1. Được đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, Mission: Impossible 7 đánh dấu sự trở lại của Tom Cruise trong vai Ethan Hunt kể từ khi Mission: Impossible – Fallout công chiếu năm 2018. Bên cạnh Tom Cruise, bộ phim còn có sự góp mặt của Simon Pegg, Ving Rhames, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby và Hayley Atwell. Sau thành công vang dội của Tom Cruise với Top Gun: Maverick được chờ đợi từ lâu, màn trở lại của nam diễn viên trong Mission: Impossible đang rất được người hâm mộ mong chờ.

Hậu trường: 'Mission: Impossible 7’: Tom Cruise thân thiện chào fan khi đang nhảy dù xuống núi!
Tom Cruise trở lại vai trò Ethan Hunt trong Mission: Impossible 7

Như nhiều khán giả đã biết, Tom Cruise rất chú trọng vào các pha hành động và thường gây chú ý khi tự mình thực hiện những pha mạo hiểm táo bạo, đặc biệt là khi quay phim Mission: Impossible. Trong đoạn trailer của Mission: Impossible 7, người ta thấy Tom Cruise nhảy khỏi vách đá trên một chiếc mô tô và tham gia vào một cuộc chiến gay cấn trên một chuyến tàu. Ngoài ra, một video quảng cáo được chia sẻ trong tháng này cho thấy nam diễn viên đang đứng trên một chiếc máy bay giữa không trung. Dựa trên việc các phần tiếp theo của Mission: Impossible thường gia tăng nội dung hành động, có nhiều khả năng khán giả sẽ được chứng kiến những màn diễn xuất ấn tượng hơn nữa trong Dead Reckoning.

Hậu trường: 'Mission: Impossible 7’: Tom Cruise thân thiện chào fan khi đang nhảy dù xuống núi!
Nam diễn viên có nhiều phân cảnh hành động trong phim

Theo một báo cáo từ The Northern Echo, Tom Cruise đã gây bất ngờ cho một số người hâm mộ Mission: Impossible trong quá trình quay bộ phim. Được biết, một cặp vợ chồng đang dắt chó đi dạo ở Lake District, Anh thì bị nhiều máy bay trực thăng làm gián đoạn cuộc dạo chơi. Cặp đôi xác nhận rằng Tom Cruise đang thực hiện các pha nguy hiểm của riêng mình. Họ cùng với một vài khán giả khác chờ đợi để gặp nam diễn viên và nam diễn viên đã chào đón họ nhiệt tình, vui vẻ chụp ảnh trước khi rời đi bằng cách nhảy dù xuống núi.

Việc Tom Cruise ân cần chào khán giả trước khi rời đi theo phong cách hành động ấn tượng như vậy cho thấy nam diễn viên đang nhập vai. Sau hơn hai thập kỷ đóng vai Ethan Hunt, có thể nói Tom Cruise đang phần nào trở nên giống với nhân vật trên màn ảnh của anh ấy. Việc Tom Cruise tương tác thân thiện với người hâm mộ cũng cho thấy nam diễn viên không hề mắc bệnh ngôi sao sau bốn mươi năm ở Hollywood, ngay cả khi anh ấy đang trên đỉnh cao. Với việc Mission: Impossible sẽ được quay tại nhiều địa điểm trên toàn cầu, có lẽ sẽ có thêm nhiều người hâm mộ sẽ tình cờ gặp gỡ Tom Cruise.

Hậu trường: 'Mission: Impossible 7’: Tom Cruise thân thiện chào fan khi đang nhảy dù xuống núi!
Bên cạnh đó, Tom Cruise cũng thu hút sự chú ý vì thái độ thân thiện với người hâm mộ

Dù có tình cờ gặp Tom Cruise trong cuộc sống hàng ngày hay không, khán giả vẫn có thể thấy nam diễn viên hành động khi Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One, công chiếu tại rạp vào tháng 7/2023. Phần hai của bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng vào mùa hè năm 2024. Dead Reckoning Part Two được cho là phần cuối cùng của nhượng quyền thương mại, nhưng tương lai của Tom Cruise trong loạt phim vẫn sẽ được cân nhắc.

‘Top Gun: Maverick' nối dài chuỗi thành tích ấn tượng, Tom Cruise vẫn cứ 'đẳng cấp là mãi mãi' ‘Top Gun: Maverick' nối dài chuỗi thành tích ấn tượng, Tom Cruise vẫn cứ 'đẳng cấp là mãi mãi'
Tom Cruise lập kỷ lục cá nhân với ‘Top Gun: Marverick’ Tom Cruise lập kỷ lục cá nhân với ‘Top Gun: Marverick’

Linh Trần

Screenrant