Hé lộ quá khứ bị quấy rối của Justin Bieber: Bị xàm sỡ, xúc phạm, miệt thị...

(TGĐA) - Cộng đồng mạng đã đào lại nhiều bằng chứng cho thấy Justin Bieber bị quấy rối từ rất lâu.

MV ‘Yummy’ của Justin Bieber bất ngờ nóng trở lại: Ẩn ý nam ngôi sao từng bị xâm hại tình dục? MV ‘Yummy’ của Justin Bieber bất ngờ nóng trở lại: Ẩn ý nam ngôi sao từng bị xâm hại tình dục?
'Tua nhanh' chuyện tình Justin Bieber - Hailey Bieber: 'Yêu em bằng tất cả những gì anh có!' 'Tua nhanh' chuyện tình Justin Bieber - Hailey Bieber: 'Yêu em bằng tất cả những gì anh có!'

Vụ án rapper Sean Combs (nghệ danh Diddy) bị tạm giam với cáo buộc liên quan đến tình dục không chỉ ảnh hưởng đến Diddy mà còn ảnh hưởng nặng nề đến bạn bè và đồng nghiệp của nam rapper, trong đó có Justin Bieber. Fan hâm mộ lo lắng cho anh trước đồn đoán Justin Bieber là nạn nhân của vụ quấy rối tình dục khi anh chỉ mới bước chân vào nghề.

Qua vụ bê bối, dân mạng đã đào sâu những sản phẩm và phát ngôn của hoàng tử nhạc Pop, phát hiện loạt bằng chứng được cho là Justin Bieber bị quấy rối.

Mới đây, MV YummyLonely của nam ca sĩ bị đem ra “mổ xẻ”. Ở MV Yummy mở ra hình ảnh bữa tiệc của người giàu, Justin mặc hoodie hồng bước qua những đứa trẻ chơi nhạc cụ và hình ảnh trái cherry. Theo văn hóa phương Tây, trái cherry thường tượng trưng cho sự trinh nguyên đã biến mất khi các món ăn kỳ lạ được phục vụ. Chi tiết chiếc đĩa xuất hiện hình ảnh của Justin Bieber thời trẻ như một món ăn khiến cư dân mạng nảy sinh nghi ngờ.

Hé lộ quá khứ bị quấy rối của Justin Bieber: Bị xàm sỡ, xúc phạm, miệt thị...

MV Lonely thể hiện sự cô độc và đau khổ của một cậu bé khi phải đối diện với việc nổi tiếng quá sớm. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ mượn MV để nói lên những tổn thương mà mình trải qua khi còn trẻ. Thời điểm bê bối của Sean Combs tràn lan, dân mạng càng xôn xao cho rằng Justin Bieber có thể đã trải qua những điều tương tự.

Hé lộ quá khứ bị quấy rối của Justin Bieber: Bị xàm sỡ, xúc phạm, miệt thị...

Đáng chú ý hơn, tại lễ trao giải American Music Awards 12 năm trước, khi lên nhận giải Album Pop/Rock được yêu thích nhất, Justin Bieber đã bị người dẫn chương trình Jenny McCarthy “cưỡng hôn”, động chạm vòng 3. Nam ca sĩ biểu lộ rõ sự sợ hãi và bất ngờ trước hành động thiếu lịch sự. Ngay sau đó Justin Bieber phải thốt lên rằng: “I feel violated right now” (Tôi cảm thấy như đã bị xâm hại).

Hé lộ quá khứ bị quấy rối của Justin Bieber

Chưa dừng lại ở đó, trong một chương trình radio, hoàng tử nhạc Pop cũng phải đối mặt với câu nói hết sức khiếm nhã từ nữ MC khi cô bày tỏ muốn quan hệ với nam rapper khi anh mới 15 tuổi.

Hé lộ quá khứ bị quấy rối của Justin Bieber: Bị xàm sỡ, xúc phạm, miệt thị...

Justin Bieber từng chia sẻ: “Có những lúc mọi chuyện thật tệ… thật đen tối. Hãy nghĩ xem khi đó tôi còn trẻ và dễ bị ảnh hưởng đến thế nào… Tôi chỉ muốn mọi người hiểu được tâm lý tại sao tôi có khả năng gặp phải vấn đề trong cuộc sống”. Justin Bieber thú nhận mình đã "sống trong nỗi xấu hổ" với những chuyện quá khứ.

Justin Bieber liệt nửa mặt vì virus hiếm, hoãn tour lưu diễn vô thời hạn Justin Bieber liệt nửa mặt vì virus hiếm, hoãn tour lưu diễn vô thời hạn
Jungkook hợp tác cùng Justin Bieber, hứa hẹn 'bùng nổ' làng nhạc Jungkook hợp tác cùng Justin Bieber, hứa hẹn 'bùng nổ' làng nhạc

Ngọc Quỳnh