Hẹn hò được vài ngày, Taylor Swift đã dẫn bạn trai đến ra mắt gia đình!

(TGĐA) - Mập mờ với nhau được vài tháng và mới đây công khai hẹn hò trên các nền tảng, Taylor Swift đã dẫn bạn trai Matty Healy đến ra mắt gia đình trước sự chứng kiến của fan.

Taylor Swift chưa sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới với thành viên ban nhạc The 1975 Taylor Swift chưa sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới với thành viên ban nhạc The 1975
Siêu phẩm album 'Midnights' của Taylor Swift chính thức thống trị mọi BXH Việt Nam Siêu phẩm album 'Midnights' của Taylor Swift chính thức thống trị mọi BXH Việt Nam

Dạo gần đây các fan đang rầm rộ về tin đồn hẹn hò giữa Taylor Swift và thành viên ban nhạc The 1975 - Matty Healy.

Hẹn hò được vài ngày, Taylor Swift đã dẫn bạn trai đến ra mắt gia đình!

Cả 2 đã được bắt gặp nắm tay nhau đi dùng bữa tại một nhà hàng gần đây với Jack Antonoff. Sau một vài "hint" mà các fan tinh ý nhận ra như:

Ngày 6/5, Taylor ngượng ngùng nhìn vào camera và nói: "Em viết ca khúc này là vì anh đấy!" khi đang trình diễn trên sân khấu. Vài ngày trước đó, Matthew Healy đã nói điều tương tự tại một buổi hòa nhạc ở Philippines và người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điểm này.

Matthew Healy đã bay từ Philippines, nơi anh ấy đã biểu diễn hai buổi biểu diễn cùng ban nhạc của mình, để tham dự buổi biểu diễn của Taylor.

Hẹn hò được vài ngày, Taylor Swift đã dẫn bạn trai đến ra mắt gia đình!

Mới đây tờ Entertainment Tonight đã đưa tin càng củng cố thêm cho tin đồn hẹn hò giữa Taylor và Matty: “Họ thích nhau. Taylor phải lòng Matty và họ đang đi chơi với nhau rất vui vẻ. Matty cũng nghĩ Taylor thật tuyệt vời và vô cùng tài năng”.

Và mới đây họ đã công khai hẹn hò trên các nền tảng khiến fan của cả hai đều phấn khích và cảm thấy hạnh phúc vô cùng cho thần tượng của mình.

Hẹn hò được vài ngày, Taylor Swift đã dẫn bạn trai đến ra mắt gia đình!

Trong đêm diễn mới nhất tại Philadelphia tối ngày 13/5, bạn trai chính thức của Taylor Swift - Matty Healy đã được bắt gặp ngồi phòng vip trò chuyện với bố của chị - bác Scott K. Swift. Mẹ của chị, bác Andrea cũng có mặt ở phòng đó. Các fan cho rằng đây là buổi gặp mặt gia đình đầu tiên và xác nhận mối quan hệ nghiêm túc của hai người họ với bố mẹ.

Kylie Jenner và Timothee Chalamet xác nhận hẹn hò! Kylie Jenner và Timothee Chalamet xác nhận hẹn hò!
Camila Cabello và Shawn Mendes lộ video hôn nhau nồng cháy sau hơn một năm chia tay Camila Cabello và Shawn Mendes lộ video hôn nhau nồng cháy sau hơn một năm chia tay

Diệu Anh