Henry Cavill dự định đảm nhận vai Superman trong bao lâu?

(TGĐA) - Mới đây, Henry Cavill đã có màn tái xuất đầy bất ngờ với vai Superman trong Black Adam. Nam diễn viên cũng đã tiết lộ kế hoạch đóng vai nhân vật này của bản thân.

Người hâm mộ 'The Witcher' đề nghị Netflix đưa Henry Cavill trở lại, nhưng nam diễn viên khẳng định 'đừng có mơ'? Người hâm mộ 'The Witcher' đề nghị Netflix đưa Henry Cavill trở lại, nhưng nam diễn viên khẳng định 'đừng có mơ'?
Henry Cavill rút nhanh khỏi dự án 'The Witcher' vì bận đóng 'Man of Steel 2'? Henry Cavill rút nhanh khỏi dự án 'The Witcher' vì bận đóng 'Man of Steel 2'?

Nam diễn viên người Anh được yêu mến Henry Cavill đã xuất hiện lần đầu với tư cách là siêu anh hùng Kryptonian trong Man of Steel (2013) - bộ phim khởi động lại Vũ trụ mở rộng DC. Henry Cavill sau đó trở lại trong Batman v Superman: Dawn of Justice Justice League. Mặc dù cả ba bộ phim DCEU của Zack Snyder đều vấp phải nhiều phản hồi trái chiều cùng doanh thu phòng vé thấp, Superman của Henry Cavill vẫn là một trong những nhân vật được người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao.

Henry Cavill dự định đảm nhận vai Superman trong bao lâu?
Superman của Henry Cavill là một trong những nhân vật được người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao

Sau khi Zack Snyder rời khỏi nhượng quyền thương mại DC, Superman của Henry Cavill đã bị hãng phim ngó lơ. Sau một khoảng thời gian dài đầy bất ổn cùng vô số tin đồn, Cavill đã trở lại với tư cách là Superman trong after-credit của Black Adam. Sự xuất hiện bất ngờ báo hiệu sự trở lại của Superman với DCEU và khơi dậy hy vọng cho tương lai. Sau khi Black Adam phát hành, Cavill cho biết vai khách mời trong after-credit chỉ là một tiết lộ nhỏ cho những gì sắp xảy ra. Dù vậy, không rõ chính xác nam diễn viên sẽ gắn bó với vai diễn trong bao lâu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ExtraTV để quảng bá cho Enola Holmes 2, Henry Cavill đã tiết lộ khoảng thời gian anh dự định vào vai Superman. Chàng Clark Kent cho hay: “Khiêm tốn mà nói thì tôi rất vui khi được vào vai Superman thêm một lần nữa và tôi mong rằng mình có thể tiếp tục vai diễn này trong nhiều năm tới, miễn là tôi vẫn thực thi được công lý của nhân vật”.

Henry Cavill dự định đảm nhận vai Superman trong bao lâu?
Nam diễn viên bày tỏ mong muốn gắn bó với vai diễn này trong nhiều năm tới

Những chia sẻ của Henry Cavill cho thấy anh đã cam kết gắn bó với vai Superman trong nhiều năm tới. Có một số lo ngại về lịch trình bận rộn của nam diễn viên ngăn cản anh quay trở lại DCEU lâu dài, dù cho việc Cavill rời The Witcher sau phần 3 giúp anh có thêm nhiều thời gian hơn để cống hiến cho nhân vật siêu anh hùng. Lần xuất hiện tiếp theo của anh trong DCEU có thể sẽ là Man of Steel 2 - bộ phim được cho là đang trong quá trình phát triển.

Chia sẻ của nam diễn viên Superman cũng phù hợp với những gì nhà sản xuất Dwayne Johnson của Black Adam đã nói, cho thấy hãng phim đã lên kế hoạch dài hạn cho một câu chuyện liên quan đến Black Adam và Superman. Điều này dường như sẽ tiếp tục trong Man of Steel 2 và cuối cùng dẫn đến đỉnh điểm là cuộc đọ sức lịch sử giữa hai người. Dù kế hoạch cho sự trở lại của Superman là gì, rõ ràng Henry Cavill vẫn có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của DCEU thêm một lần nữa.

Henry Cavill rút nhanh khỏi dự án 'The Witcher' vì bận đóng 'Man of Steel 2'? Henry Cavill rút nhanh khỏi dự án 'The Witcher' vì bận đóng 'Man of Steel 2'?
Henry Cavill sẽ trở lại với vai Superman trong 'Man of Steel 2', nguyên do là gì? Henry Cavill sẽ trở lại với vai Superman trong 'Man of Steel 2', nguyên do là gì?

Linh Trần