Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock?

(TGĐA) - Có vẻ như The Rock cùng bộ phim Black Adam sắp ra mắt của mình sẽ đóng vai trò quan trọng tới tương lai của Vũ trụ phim DC sau này. Còn có thông tin cho rằng, chính The Rock là người mang Henry Cavill trở lại làm Superman.

Black Adam – Siêu anh hùng phản diện DC chuẩn bị 'debut' màn ảnh rộng là ai? Black Adam – Siêu anh hùng phản diện DC chuẩn bị 'debut' màn ảnh rộng là ai?
‘Black Adam’ tung ảnh hé lộ góc nhìn mới về nhân vật phản anh hùng của The Rock ‘Black Adam’ tung ảnh hé lộ góc nhìn mới về nhân vật phản anh hùng của The Rock

Black Adam chuẩn bị trình chiếu vào ngày 21/10 tới đây, như một động thái chứng tỏ Vũ trụ điện ảnh DC bắt đầu có sự chuyển mình. Cũng bởi nhiều thông tin hé lộ trước cho rằng, nam diễn viên "The Rock" Dwayne Johnson cùng ban lãnh đạo Warner Bros. muốn Black Adam là bộ phim tạo tiền đề để khôi phục lại niềm tin cho các fan, khi Vũ trụ điện ảnh DC luôn được đánh giá là mớ "tạp nham" và không có đường đi nước bước cụ thể.

Hiện nay, rất nhiều trang tin hàng đầu đã đưa ra thông tin: Henry Cavill trở lại làm Superman và xuất hiện làm nhân vật khách mời trong Black Adam. Nhiều nhà báo uy tin cũng đưa ra ra dự đoán điều này sẽ trở thành hiện thực, sau từng ấy thời gian nam diễn viên người Anh bị Warner Bros. "bỏ mặc" và thậm chí còn muốn loại anh ra khỏi Vũ trụ điện ảnh DC.

Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock?

Nếu việc Henry quay trở lại là sự thật, thì The Rock đã có công lớn rất lớn. Được biết, gần đây The Rock đã có một cuộc thảo luận lâu dài với Henry Cavill cho những hướng đi về sau, cựu đô vật WWE đang được ban lãnh đạo Warner Bros. ủng hộ với những quyết định xây dựng Vũ trụ phim DC.

Còn nhớ cách đây không lâu, The Rock từng đăng một video cho chúng ta xem phản ứng của các fan may mắn khi được xem trước Black Adam. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra phấn khích và khen ngợi bộ phim. Xem ra, The Rock sẽ có một vai diễn để đời trong sự nghiệp của mình?

Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock?
Henry Cavill ước bị tai nạn trong tình huống ‘ngầu’ hơn trên phim trường ‘The Witcher 2’ Henry Cavill ước bị tai nạn trong tình huống ‘ngầu’ hơn trên phim trường ‘The Witcher 2’
Henry Cavill vào vai Sherlock Holmes trong ‘Enola Holmes’ Henry Cavill vào vai Sherlock Holmes trong ‘Enola Holmes’

Anh Vũ