'Hierarchy' của Netflix khiến netizen thất vọng

(TGĐA) - Hierarchy, bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi do Netflix sản xuất, nhận về "bão" chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Phim Hàn bị chỉ trích vì để con gái chụp ảnh khỏa thân trả nợ cho mẹ Phim Hàn bị chỉ trích vì để con gái chụp ảnh khỏa thân trả nợ cho mẹ
Những nữ sinh xấu tính bậc nhất phim Hàn: Liệu có ai ác hơn Yeon Jin của 'The Glory'? Những nữ sinh xấu tính bậc nhất phim Hàn: Liệu có ai ác hơn Yeon Jin của 'The Glory'?

Khởi chiếu vào ngày 7/6, Hierarchy theo chân Kang Ha (Lee Chae Min), người chuyển đến trường trung học Jooshin, ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại ngôi trường này, nhiều sinh viên đang che giấu bí mật khi khoảng cách giàu nghèo ngày càng rõ rệt.

'Hierarchy' của Netflix khiến netizen thất vọng

Vì bộ phim không dài nên nhiều cư dân mạng đã xem hết nó trong vòng vài ngày và chia sẻ sự “thất vọng” về bộ phim. Trên Reddit, nhiều người chia sẻ họ rất hào hứng và thậm chí ấn tượng với tập đầu tiên của Hierarchy. Tuy nhiên, khi tiếp tục xem những tập sau, bộ phim trở nên cụt ngủi và một chiều, cho dù đó là nhân vật hay cốt truyện. Một số người phản ứng tích cực hơn, cho rằng bộ phim dù đơn giản, đoán trước được cốt truyện nhưng nó không tệ như mọi người nghĩ.

Ngay cả trên X, cư dân mạng cũng chia sẻ sự thất vọng với bộ phim này, cho rằng cốt truyện cực kỳ nhàm chán, không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

'Hierarchy' của Netflix khiến netizen thất vọng

Trên IMDb, bộ phim được xếp hạng 6.2/10. Đây không phải điểm số tệ, nhưng nó kém hơn nhiều so với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát hành gần đây.

'Hierarchy' của Netflix khiến netizen thất vọng
Phim Hàn nổi tiếng bất ngờ bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện ngoại tình Phim Hàn nổi tiếng bất ngờ bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện ngoại tình
Phim Hàn theo xu thế phim truyền hình Hollywood? Phim Hàn theo xu thế phim truyền hình Hollywood?

Linh Trần

Koreaboo