Hồ Bích Trâm: Từ ngày lấy chồng thấy may mắn hơn!

(TGĐA) - Hồ Bích Trâm không còn là gương mặt xa lạ trong thế hệ các diễn viên 9x dám nghĩ dám làm, không ngại gian khó để mang về những bứt phá trong sự nghiệp. Cú đúp tại giải thưởng Ngôi sao xanh dành cho Web drama Về nhà ăn Tết mà Hồ Bích Trâm từng tâm sự rằng, đã phải dốc cạn hầu bao để đầu tư chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, cùng TGĐA trò chuyện với Hồ Bích Trâm và nhìn lại những gì cô gái gốc Quảng Ngãi trải qua sau 1 năm.

Hồ Quang Hiếu: Phải xin phép chồng của Hồ Bích Trâm trước khi đóng cảnh tình cảm Hồ Quang Hiếu: Phải xin phép chồng của Hồ Bích Trâm trước khi đóng cảnh tình cảm
Vừa đoạt giải Ngôi sao xanh, Hồ Bích Trâm chi 'bạc tỷ' sản xuất phim Tết 2022 Vừa đoạt giải Ngôi sao xanh, Hồ Bích Trâm chi 'bạc tỷ' sản xuất phim Tết 2022
Chị em làng hài Việt Hương - Minh Dự: Người ôm cúp Truyền hình, người xuất sắc nhất Web Drama Chị em làng hài Việt Hương - Minh Dự: Người ôm cúp Truyền hình, người xuất sắc nhất Web Drama
Hồ Bích Trâm: Từ ngày lấy chồng thấy may mắn hơn!

Một lần nữa xin chúc mừng Hồ Bích Trâm với cú đúp giải thưởng tại Ngôi sao xanh, dành cho Web drama xuất sắc nhất và Nữ diễn viên Web drama được yêu thích nhất. Giải thưởng này có ý nghĩa thế nào với Hồ Bích Trâm trong thời điểm này?

Lời đầu tiên Trâm xin cảm ơn công ty Điền Quân, đạo diễn Nguyễn Thành Nam và toàn bộ ê-kíp Về nhà ăn Tết đã đồng hành cùng với Trâm. Quá trình làm phim mang lại rất nhiều cảm xúc và kỷ niệm. Làm ra một bộ phim thực sự rất gian khổ, nên khi nhận được giải thưởng này Trâm vô cùng hạnh phúc, bao sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình đã có kết quả xứng đáng, Trâm sẽ trân trọng giây phút này. Trâm cũng không thể nào quên cảm ơn khán giả, cùng Xóm Nhà Lá đã luôn ủng hộ cho Trâm.

Được biết, Hồ Bích Trâm đã phải bán xe để có tiền đầu tư làm phim, rồi còn bị stress nặng. Bạn đã vượt qua khó khăn này ra sao và từng có lúc nào muốn bỏ cuộc hay chưa?

Thời điểm làm phim là gần cuối năm nên rất kẹt tiền. Không thể kêu gọi được tài trợ, Trâm định bán xe để có thêm kinh phí làm phim. Lúc chuẩn bị làm thì đã lo đủ nhưng vì vài sự cố xảy ra nên số tiền thâm hụt, Trâm bị stress nặng. Đó là chưa kể trước khi bấm máy Về nhà ăn Tết khoảng 1 tuần thì Trâm cũng bị khủng hoảng nặng vì một số chuyện gia đình, khiến bản thân bị “tụt mood”, tinh thần đi xuống trầm trọng, cảm thấy tại sao trên đôi vai của mình lại phải gánh chịu nhiều áp lực, gánh nặng đến thế, thậm chí có lúc còn nghĩ quẩn.

May lúc đó có cả ê-kíp động viên và tâm sự cùng nên Trâm cũng nhẹ nhàng vượt qua. Khi lần đầu tiên coi trailer rồi tập 1 của bộ phim, lúc đó Trâm mới thực sự thấy nhẹ lòng. Rất là vui khi tất cả ê-kíp cùng anh chị em diễn viên đã cùng mình tạo nên một bộ phim rất dễ thương.

Vương miện xương rồng rồi đến Về nhà ăn Tết, Hồ Bích Trâm nhận thấy bản thân mình đã thay đổi ra sao trong quá trình làm ra hai bộ phim này?

Cả hai bộ phim mình điều rất chú tâm tập trung cao độ. Nhưng ở phim Về nhà ăn Tết, mình đã rút rất nhiều bài học từ khâu chuẩn bị đến kịch bản và cả sản xuất. Nên với Về nhà ăn Tết, có vẻ mọi thứ được chu đáo hơn so với phim đầu mình làm.

Về nhà ăn Tết là dự án quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng. Không biết để mời các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, Hồ Bích Trâm có gặp khó khăn gì không?

Lúc mời diễn viên Trâm cứ lo hoài, không biết có mời được hay không, các cô chú anh chị có nhận lời hay không? Tuy nhiên khi đọc kịch bản thấy các vai này thực sự hợp với họ nên Trâm quyết tâm phải mời bằng được các cô chú anh chị tham gia cùng. Dù vậy, vì ai cũng kẹt lịch vào thời gian cuối năm, nên phải đi xin lịch từng diễn viên và sắp sao cho hợp lý.

Ví dụ như anh Quách Ngọc Tuyên, anh Tuyên cũng có dự án Web drama riêng nên anh rất bận. Gọi điện cho anh thì anh nhận rồi nhưng do dịch bệnh hay kịch bản bị trục trặc, mọi thứ phải hoãn lại. Đến khi Trâm liên lạc lại với anh Tuyên thì anh lại vướng lịch khác. Ban đầu Trâm tính mời người khác, nhưng nghĩ rằng không ai có thể thay thế anh nên ê-kíp đành phải dời qua lịch mới, sao cho phù hợp với lịch trình của anh Tuyên.

Hồ Bích Trâm và Khương Dừa trong Về nhà ăn Tết
Hồ Bích Trâm và Khương Dừa trong Về nhà ăn Tết

Sự kết hợp với Khương Dừa của Hồ Bích Trâm trong phim làm khán giả rất tâm đắc. Có kỷ niệm nào vui giữa hai người không?

Rất nhiều kỷ niệm giữa Trâm và anh Khương. Trâm nhớ ngày đầu tiên quay phim, hai anh em chưa quen với chiếc xe máy nhưng cứ phải gắng mà đi, mà cái xe thì mạnh nên vừa lên ga là nó phóng luôn, nên cứ bị té hoài! Rồi những cảnh đánh nhau, đang căng thẳng mà cứ phì cười, vì anh Khương đánh lộn như “mèo cào” vậy đó! (cười)

Thái Dương trong Về nhà ăn Tết là một cô gái có cảm xúc đa chiều, lúc mạnh mẽ và cá tính, lúc lại mềm yếu khiến khán giả vô cùng cảm thông. Hồ Bích Trâm có điểm nào giống Thái Dương ngoài đời không?

Y chang ở ngoài đời luôn! Mạnh mẽ cá tính nhưng lại rất thương anh trai.

Với Hồ Bích Trâm, ông xã phải là người rất quan trọng, luôn luôn ủng hộ và là chỗ dựa tinh thần của bạn, thậm chí bạn còn từng viết trên Facebook rằng: “Biết thế lấy chồng sớm hơn!”. Bạn có thể chia sẻ thêm cho độc giả về ông xã của mình?

Từ ngày lấy chồng Trâm có thêm người tiếp sức nên mọi thứ có vẻ thuận lợi hơn. Ông xã tư vấn và hướng dẫn thêm cho Trâm, giúp Trâm đi đúng con đường hơn. Ông xã hay ghẹo: “Từ ngày lấy chồng, vợ may mắn hơn đó nha!”.

Năm hết Tết đến, Hồ Bích Trâm dự định sẽ đón Tết 2022 ra sao?

Tết năm nay, Trâm sẽ ra mắt khán giả bộ phim mới sản xuất với tên gọi Tết này có chồng. Phim quy tụ đông đảo dàn sao showbiz Việt như: nghệ sĩ Thanh Hằng, Phi Thanh Vân, Lê Giang, Hồ Quang Hiếu, Nam Anh, Khương Dừa… Phim sẽ lên sóng ngày 11/1 trên kênh youtube Hồ Bích Trâm Official.

Phía trong Nam vẫn còn tiềm tàng những mối lo về dịch Covid. Điều đó liệu có ảnh hưởng tới các dự án trong tương lai của bạn không?

Dĩ nhiên là có. Dịch Covid làm mọi kế hoạch của mình chậm trễ nhưng mình phải thích ứng và chấp nhận, cố gắng sắp xếp lại mọi kế hoạch cho năm mới. Dù dịch bệnh ảnh hưởng nhiều nhưng Hồ Bích Trâm cảm thấy may mắn vì công việc vẫn ổn định, cũng có được nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình, bản thân hơn.

Hồ Bích Trâm sẽ gửi tới độc giả TGĐA lời chúc năm mới của riêng mình chứ?

Chúc độc giả TGĐA một năm mới an khang nhiều sức khỏe và luôn ủng hộ Trâm, cũng như các sản phẩm của Trâm và tất cả sản phẩm của anh chị em nghệ sĩ!

Xin cảm ơn Hồ Bích Trâm!

Hồ Bích Trâm: Từ ngày lấy chồng thấy may mắn hơn!
Hò Bích Trâm

“Các cô gái khác người ta thường thích xe này xe nọ, giỏ này giỏ kia, rồi đồ hiệu… Mình cũng là con gái nhưng mình lại không thích mấy thứ đó, mình lại mê làm phim!” – Hồ Bích Trâm chia sẻ trong tâm thế dù có phải bán nhà, bán xe, cũng không bao giờ từ bỏ đam mê cháy bỏng là làm phim. Điều đó càng khiến cho khán giả thêm yêu thương Hồ Bích Trâm, hồi hợp chờ đợi ngôi sao 9x sẽ còn mang lại điều gì bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu: Phải xin phép chồng của Hồ Bích Trâm trước khi đóng cảnh tình cảm Hồ Quang Hiếu: Phải xin phép chồng của Hồ Bích Trâm trước khi đóng cảnh tình cảm

(TGĐA) - Đại thắng sau hai bộ phim Vương miện xương rồng và Về nhà ...

Vừa đoạt giải Ngôi sao xanh, Hồ Bích Trâm chi 'bạc tỷ' sản xuất phim Tết 2022 Vừa đoạt giải Ngôi sao xanh, Hồ Bích Trâm chi 'bạc tỷ' sản xuất phim Tết 2022

(TGĐA) - Nối tiếp thành công của hai web-drama Vương miện xương rồng và Về ...

Bán xe, stress nặng khi làm phim, Hồ Bích Trâm lập 'cú đúp' tại Ngôi sao xanh với web-drama 'Về nhà ăn Tết' Bán xe, stress nặng khi làm phim, Hồ Bích Trâm lập 'cú đúp' tại Ngôi sao xanh với web-drama 'Về nhà ăn Tết'

(TGĐA) - Dự án phim Tết 2021 Về nhà ăn Tết của Hồ Bích Trâm ...

Quỳnh Anh