Hồ Hạnh Nhi bất ngờ tới Việt Nam hội ngộ Hoa hậu Thu Hoài

(TGĐA) - Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc, xúc động khi gặp lại Hoa hậu Thu Hoài. Fan thích thú khi Thu Hoài làm phiên dịch cho Hồ Hạnh Nhi.

Hoa hậu Thu Hoài hội ngộ Ngô Thanh Vân trong hoạt động ý nghĩa 'Vết sẹo cuộc đời' Hoa hậu Thu Hoài hội ngộ Ngô Thanh Vân trong hoạt động ý nghĩa 'Vết sẹo cuộc đời'
Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi công khai bày tỏ sự ngọt ngào Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi công khai bày tỏ sự ngọt ngào

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi vừa cùng ông xã là doanh nhân Philip Lee sang Việt Nam du lịch kết hợp thăm người thân. Sau chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, cặp đôi nổi tiếng đã đáp chuyến bay về TP.HCM để gặp gỡ người bạn thân lâu năm là Hoa hậu Thu Hoài. Trong khoảnh khắc hội ngộ tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM, Hồ Hạnh Nhi và chồng không giấu được sự xúc động khi được Thu Hoài cùng các fan đón tiếp nhiệt tình.

Hồ Hạnh Nhi bất ngờ tới Việt Nam hội ngộ Hoa hậu Thu Hoài
Hồ Hạnh Nhi bất ngờ tới Việt Nam hội ngộ Hoa hậu Thu Hoài

Trong lúc trò chuyện, chụp hình kỷ niệm, bà mẹ 3 con khiến cho người hâm mộ thích thú khi phiên dịch lời hỏi thăm, cảm ơn của ngôi sao đình đám TVB gửi đến tất cả mọi người.

Hồ Hạnh Nhi bất ngờ tới Việt Nam hội ngộ Hoa hậu Thu Hoài

Thu Hoài từng có hơn 10 năm sinh sống, làm việc tại nước ngoài và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng tại châu Á. Những năm về trước, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee không ít lần sang Việt Nam du lịch kết hợp tham gia các sự kiện cá nhân và cả các hoạt động kỉ niệm tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị của Hoa hậu kiêm doanh nhân 7x. Về phía Thu Hoài, cô cũng từng sang Hongkong để dự những bữa tiệc thân mật của gia đình Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi bất ngờ tới Việt Nam hội ngộ Hoa hậu Thu Hoài

“Hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi chỉ có thể hỏi thăm nhau qua điện thoại, tin nhắn. Lần hội ngộ này, thấy bạn và người thân vui vẻ, khỏe mạnh, công việc lẫn cuộc sống đều tốt đẹp tôi vô cùng hạnh phúc” – Thu Hoài chia sẻ thêm. Vào dịp cuối năm, ngoài tất bật với công việc kinh doanh, Thu Hoài còn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn đồng thời tham gia loạt hoạt động xã hội, hướng tới cộng đồng ý nghĩa. Vừa qua, cô nhận lời đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo của một cuộc thi tài năng dành riêng cho giới doanh nhân yêu thích nghệ thuật.

Hoa hậu Thu Hoài làm đại sứ cho dự án cộng đồng kêu gọi chống bạo lực gia đình Hoa hậu Thu Hoài làm đại sứ cho dự án cộng đồng kêu gọi chống bạo lực gia đình

(TGĐA) - Hoa hậu Thu Hoài vừa đảm nhận vai trò đại sứ cho Ngày ...

Hồ Hạnh Nhi tuyên bố đón 'Heo vàng' Hồ Hạnh Nhi tuyên bố đón 'Heo vàng'

(TGĐA) – Ngày 30/1, Hồ Hạnh Nhi thông qua trang cá nhân tuyên bố mang ...

Vũ Liên