Hồ Ngọc Hà: “Tôi vừa thích vừa ám ảnh món bánh chưng ngày Tết”

(TGĐA) - Hậu trường buổi chụp ảnh Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong ngày Tết bên gia đình, con trai của mình.

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Bất ngờ với "Vì anh là soái ca" của Đàm Vĩnh Hưng
ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Sơn Tùng – Noo Phước Thịnh rạng rỡ đón Xuân bên dàn mỹ nhân
ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng phải yêu ai thì các bạn mới hài lòng?
ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Hồ Ngọc Hà lần đầu đóng hài cùng Hari Won

Luôn giữ vững độ hot của mình thông qua việc chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc từ MV, CD, album đến cả những đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà không chỉ khiến khán giả ngày càng nể phục giọng hát nội lực mà còn thêm yêu mến cô vì sự hết mình với đam mê ca hát. Trong buổi chụp ảnh cho bộ hình Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại, Hồ Ngọc Hà đã có buổi trò chuyện thú vị cùng ekip thực hiện, bên cạnh đó là những chia sẻ về một cái Tết ấm áp bên gia đình cùng con trai Subeo.

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet

Có thể nói, ca sỹ Hà Hồ là người mẹ hiện đại nhưng luôn nuôi giữ những giá trị văn hoá truyền thống. Đối với cô những khoảnh khắc chuẩn bị cho ngày Tết luôn được trân trọng: từ việc cúng tiễn ông Táo về trời ngày 23 tháng Chạp, tới mâm ngũ quả ngày Tết, cả nhà cùng ngắm pháo hoa, lì xì đầu năm… Hà luôn cẩn thận chuẩn bị. Không những vậy, chị luôn cùng làm và kể cho Subeo những điển tích của từng hoạt động ngày Tết. Bận đến mấy cứ đến Tết, Hà Hồ cũng dành nhiều thời gian cho con trai và gia đình hơn. Không còn chạy show, không còn quay hình, toàn bộ thời gian ngày Tết là sum họp đoàn tụ bên gia đình, con trai Subeo yêu thương. Cả nhà thường sẽ dành quãng thời gian này để đi du lịch, để Subeo mở mang hơn, cũng như có thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet

Khoảng khắc thích nhất ngày Tết với Hà Hồ Điều chính là vào đêm giao thừa, trước 12 giờ thì gia đình cùng quây quần trước tivi và xem tất cả các tiết mục đặc biệt là những tiết mục mà mình đã dành thời gian để xuất hiện với các nghệ sĩ khác để cùng chờ đón 1 năm mới. Chị chia sẻ: “Cái khoảnh khắc đó mình thấy rất hồi hộp, cứ luôn luôn nhẩm trong đầu lời cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất, và đặc biệt là giây phút ấy mình luôn dành tình cảm cho người mà mình yêu thương nhất và đó chính là điều mà Hà thích nhất. Khoảnh khắc chờ đợi không biết rằng năm mới của mình sẽ ra sao khiến Hà thích nhất cảm thấy có nhiều động lực và muốn sống mãi với giây phút ấy”.

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet

Cũng như nhiều người, khoảng thời gian nghỉ ngơi ngày Tết rất dễ khiến Hà Hồ tăng cân bởi không thể chịu nổi sự cám dỗ của các món đồ ăn, nhất là bánh chưng. Chị hào hứng tâm sự với ekip: “Thích nhất và ám ảnh nhất chính là món bánh chưng chiên bởi vì là trong năm thì có những lúc mình rất là thèm bánh chưng, bánh tét, mình chiên mình ăn thì nó có cái cảm giác rất khác với ngày Tết mà mình ăn. Tuy nhiên là thích ăn rồi thì lại ăn rất nhiều thì sẽ trở thành ám ảnh, dầu mỡ quá nhiều, tăng cân, năm cũ thì mình rất gầy nhưng năm mới cứ ăn bánh chưng bánh tét riết thì dần dần mặt mình cũng sẽ giống những loại bánh đó. Ăn xong rất là nhiều ngày thì mình cảm thấy rất là ám ảnh”.

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh

Khi được hỏi về lời chúc năm mới dành cho các độc giả, ca sỹ Hà Hồ cho hay: “Không ai biết trước được tương lai là chuyện gì sẽ đến, nên mỗi năm điều ước duy nhất chính là sức khỏe cho những người thân yêu. Xin được gửi lời chúc đến khán giả là đủ sức khỏe để biến những ước mơ của mình thành sự thật, chúc mọi người đón những ngày Tết thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình của mình”.

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Sơn Tùng – Noo Phước Thịnh rạng rỡ đón Xuân bên dàn mỹ nhân

(TGĐA) - Sơn Tùng – Noo Phước Thịnh đã cùng với dàn mỹ nhân Vbiz là ...

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Hồ Ngọc Hà lần đầu đóng hài cùng Hari Won

(TGĐA) - Như mọi năm, ngoài nội dung các tiết mục ca nhạc hấp dẫn, ...

ho ngoc ha toi vua thich vua am anh mon banh chung ngay tet Noo Phước Thịnh kết đôi cùng Hồ Ngọc Hà

(TGĐA) - Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh kết hợp với nhau ...

Theo kenh14.vn