Hồ Trung Dũng chuẩn bị quà cho phụ nữ nhân dịp 20/10

(TGĐA) - Như những tuần trước, vào lúc 19h00 ngày 17/10 trên kênh Youtube riêng, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng tiếp tục gửi tập 5 của dự án The Songbook đến khán giả. Nếu 4 tập trước là những bản tình ca bất hủ, sâu lắng thì ở lần này anh lại chọn một ca khúc tươi vui hơn: Mơ hoa. Đây là một trong những bài hát tạo nên tên tuổi của cố nhạc sĩ Hoàng Giác và từng được nhiều gương mặt “gạo cội” trình bày.    

ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010 Hồ Trung Dũng hát 'Mười năm tình cũ'
ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010 Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng cover ‘A whole new world’

Sở dĩ chọn Mơ hoa vì đây như một món quà mà Hồ Trung Dũng muốn dành đến “một nửa thế giới” nhân dịp 20/10 sắp tới. Nam ca sĩ cũng chọn cho mình trang phục trẻ trung, năng động để cất giọng ca cùng với ban nhạc, mang niềm vui, sự rộn ràng cho mọi người nhân dịp lễ đặc biệt.

ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010
Hồ Trung Dũng

Với Hồ Trung Dũng, nhạc sĩ Hoàng Giác là một người mà anh dành nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ. Mỗi khi nghe những ca khúc của cố nhạc sĩ anh đều cảm nhận được câu chuyện ẩn đằng sâu, cái hồn mà Hoàng Giác đã đưa vào từng sản phẩm.

ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010

Với The Songbook, Hồ Trung Dũng muốn thể hiện nhiều thể loại khác nhau, từ sâu lắng cho đến những ca khúc vui tươi, mang nhiều điều tích cực. Hầu hết đều là các bản nhạc xưa nhưng anh và ê-kíp đều phối lại để tất cả các lứa tuổi đều có thể nghe và cảm được sự hay ho trong từng ca từ, tiết tấu.

ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010

Cũng như những người đàn ông khác, 20/10 là dịp để Hồ Trung Dũng tôn vinh những người phụ nữ xung quanh mình. Dù mẹ anh đã mất, nhưng nam ca sĩ vẫn đặt mẹ ở một vị trí quan trọng nhất, khó có ai thay thế được.

ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010

MV Mơ hoa - Hồ Trung Dũng:

ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010 Phương Vy và Hồ Trung Dũng song ca đầy tình cảm tại đêm ra mắt phim 'Lion king - Vua sư tử'
ho trung dung chuan bi qua cho phu nu nhan dip 2010 Phương Vy Idol và Hồ Trung Dũng hóa thân thành Nala và Simba trong bom tấn live-action 'Lion king'

Mi Ty