Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc

(TGĐA) - Khuya ngày 11/12/2022 (ngày 12/12 theo giờ Việt Nam) tại Ai Cập, Bella Vũ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa sau khi kết thúc một năm nhiệm kỳ Miss Eco Teen International 2021.

Bella Vũ, Andrea Aybar, Minh Quyên mở màn BST 'Rejeans' Bella Vũ, Andrea Aybar, Minh Quyên mở màn BST 'Rejeans'
Bella Vũ kể sự cố té ngã, ngủ gật… trong lúc quay MV 'Earth Song' Bella Vũ kể sự cố té ngã, ngủ gật… trong lúc quay MV 'Earth Song'

Từ 4/12 đến 12/12/2022 Bella Vũ có mặt tại Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Miss Eco Teen International 2022.

Tiến sĩ Amaal Rezk, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết Bella Vũ là cô gái có nguồn năng lượng đặc biệt. Từ khi đăng quang, cô đã nỗ lực học hỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ, mang lại những lợi ích thiết thực cho nhiều người dân ở các tỉnh, thành tại Việt Nam, góp phần sẻ chia trách nhiệm với quốc tế trong việc chung tay xây dựng môi trường sống trong sạch, cứu giúp những người yếu thế, đặc biệt là trẻ em, người già và phụ nữ. Với vai trò là Hoa hậu sinh thái thiếu niên quốc tế, trong một năm qua, Bella đã trở thành Hoa hậu đáng tự hào nhất của Miss Eco Teen International từ trước đến nay.

Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc
Bella Vũ

Khi Bella Vũ là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang năm 2021, Ban tổ chức Miss Eco Teen International cùng cô thực hiện nhiều dự án cộng đồng, môi trường trong suốt một năm qua, minh chứng cho quyết định đúng đắn khi trao vương miện cho cô gái Việt Nam. Trong đêm chung kết, Ban tổ chức đã chia sẻ hành trình và tâm huyết của Bella Vũ cùng các thí sinh nhằm lan toả hình ảnh tốt đẹp đáng học hỏi.

Bà Amaal Rezk đã đại diện trao chứng nhận Đại sứ thiện chí trẻ của tổ chức IIMSAM thuộc Liên hiệp quốc tại New York (Mỹ) cho Bella Vũ - sự ghi nhận đáng tự hào dành cho cô gái 14 tuổi đến từ Việt Nam.

Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc

Trong phần final walk, Bella Vũ không ngăn nổi xúc động khi chia sẻ bằng tiếng Anh và tiếng Việt về một năm đương nhiệm đặc biệt: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến tổ chức Miss Eco Teen, truyền thông, khán giả, người hâm mộ ở Việt Nam, gia đình, bạn bè khắp nơi đã hỗ trợ em trong các hoạt động cộng đồng và môi trường. Em rất tự hào khi đã giúp đỡ được nhiều người, cống hiến cho hoạt động bảo vệ môi trường. Em đã có một nhiệm kỳ rực rỡ, thành công. Em cũng muốn gửi lời đến các thí sinh, cho dù đêm nay bạn có là người chiến thắng hay không thì hãy cứ tiếp tục rèn luyện và theo đuổi ước mơ”.

Không chỉ tham gia tất cả các hoạt động cùng thí sinh, Hoa hậu 14 tuổi còn vinh dự có mặt trong vai trò giám khảo chính thức của cuộc thi.

Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc

Bella Vũ đã mặc áo dài khi thể hiện ca khúc Hello Vietnam trên sân khấu đêm chung kết Miss Eco Teen International 2022. Màu xanh lá cây của vải lụa Việt Nam do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện có thông điệp về môi trường, cùng với hình ảnh cô gái Việt duyên dáng, thông minh, hiện đại và luôn mang trong mình trái tim nhân ái.

Cũng như lần thi năm trước, chuyến đi trao vương miện của Bella Vũ tại Ai Cập có sự hỗ trợ trang phục của “Nhà thiết kế của các Hoa hậu” Nguyễn Minh Tuấn.

Trong cuộc thi năm nay, Bella Vũ đã cho thí sinh Panama mượn bộ trang phục lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập trong phần chụp hình chân dung thí sinh với tông màu vàng. Trước đây NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng từng đồng ý cho nhiều người đẹp Việt Nam “giải cứu” các thí sinh nước ngoài trong các cuộc thi sắc đẹp khi họ gặp vấn đề về trang phục như Kim Duyên cho Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ mượn váy đỏ trong Miss Supranational 2022

Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc

Bella Vũ cho biết vương miện Miss Eco Teen International 2021 là khởi đầu của một hành trình không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và cống hiến cho các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những chương trình liên quan đến môi trường, giáo dục ở Việt Nam.

Sau khi hoàn thành vai trò Miss Eco Teen International 2021, trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Bella Vũ sẽ trở về Việt Nam và ra mắt nhiều dự án nghệ thuật, thiện nguyện mới trong thời gian tới.

Ngay sau đêm chung kết, clip Tiktok hình ảnh Bella Vũ khóc nức nở chúc mừng tân Miss Eco Teen đến từ Ấn Độ nhận được sự thu hút của cư dân mạng. Bella Vũ tiết lộ khi xem lại clip một năm đương nhiệm của mình trên sân khấu Miss Eco Teen International 2022 thì đã không giấu được cảm xúc nghẹn ngào. Lúc kết thúc chương trình, nữ sinh 14 tuổi nghĩ đến giây phút phải chia tay các chị, các bạn thí sinh của cuộc thi năm nay nên càng không ngăn được nước mắt. Rất lâu sau đó, trong bữa ăn khuya của cả đoàn, Bella vẫn không ngừng khóc khiến mọi người phải trêu đùa để cô bé vui hơn. Phía sau những giây phút tỏa sáng trên sân khấu, năng lượng tích cực trong công việc thiện nguyện, cộng đồng, Bella Vũ vẫn là cô bé tuổi mới lớn hồn nhiên, trong trẻo và sống tình cảm với mọi người.

Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc

Miss Eco Teen International - Hoa hậu sinh thái thanh thiếu niên quốc tế được tổ chức từ năm 2017 dành cho thí sinh từ 14 - 19 tuổi với mục tiêu hưởng ứng việc bảo vệ môi trường. Phần thi quan trọng và đặc biệt nhất của cuộc thi là thời trang bền vững. Năm 2021, Việt Nam lần đầu tiên có Bella Vũ tham gia cuộc thi này là xuất sắc giành vương miện. Năm nay Việt Nam không có đại diện tham dự.

IIMSAM là tổ chức thuộc Liên hiệp quốc về việc sử dụng tảo Spirulina để chống suy dinh dưỡng, thúc đẩy an ninh lương thực, giáo dục, y tế và hòa bình, thoát khỏi tai họa đói nghèo, chiến tranh, biến đổi khí hậu, bạo lực… Tổ chức được công nhận là Quan sát viên của Hội đồng Kinh tế và Xã hội thuộc Liên hiệp quốc phù hợp với các tiêu chí phát triển bền vững giai đoạn 2015 - 2030.

Hoa hậu Bella Vũ nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ của Liên hiệp quốc

Trong một năm đương nhiệm vai trò Miss Eco Teen International 2021, ngoài thời gian học tập, hoạt động nghệ thuật, Bella Vũ đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng cùng quỹ thiện nguyện Bella Love Foundation:

- 1/2022: Dọn rác ở rạch Cầu Đan, Q.4, TP.HCM, trao tặng cây xanh cho người dân đón Tết.

- 3/2022: Đóng góp 200 đầu sách cho thư viện và quà tặng bệnh nhi khoa Hồi sức - Phẫu thuật tim trẻ em của Bệnh viện Chợ Rẫy.

- 3/2022: Tặng đồ ăn cho người lao động trên đường phố tại TP.HCM, mở Kho thiện nguyện để thu nhận đồ dùng, sách vở cho các hoạt động của quỹ Bella Love Foundation.

- 4/2022: Lặn biển nhặt rác ở Khánh Hòa.

- 8/2022: Tặng 320 phần quà, tổ chức trung thu cho trẻ em ở huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

- 10/2022: Cùng người dân trồng 50 cây xanh ở xã Phú Thành, tỉnh Nghệ An, trao tặng học bổng cho trẻ em khó khăn.

- Phối hợp cùng với Thành Đoàn tặng học bổng cho trẻ em mồ côi vì Covid-19, Sinh viên dân tộc thiểu số…

- Tham gia các chương trình thiện nguyện: Gắn kết yêu thương, Đường đua Hoa mặt trời, Hạt gạo chia đôi, tuyên truyền quái nhựa với tổ chức CHANGE, trong chương trình Có hẹn với Sài Gòn tại bến Bạch Đằng, Đêm hội trăng rằm cho trẻ em vùng xa Bình Chánh…

Bella Vũ, Andrea Aybar, Minh Quyên mở màn BST 'Rejeans' Bella Vũ, Andrea Aybar, Minh Quyên mở màn BST 'Rejeans'

(TGĐA) - Ngay sau khi tham dự Vietnam International Fashion Week 2022, NTK Phương Hồ ...

Bella Vũ kể sự cố té ngã, ngủ gật… trong lúc quay MV 'Earth Song' Bella Vũ kể sự cố té ngã, ngủ gật… trong lúc quay MV 'Earth Song'

(TGĐA) - Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ đã ra mắt MV Earth Song ...

Vũ Liên