Hoa hậu đại sứ nhân ái Phan Thuyền qua đời, bạn bè khóc không thành tiếng

(TGĐA) - Người thân và bạn bè không thể tin được rằng Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 Phan Thuyền đã ra đi mãi mãi ở tuổi 33.

Diễn viên phim 'School 2017' Song Yoo Jung tự tử Diễn viên phim 'School 2017' Song Yoo Jung tự tử
Nữ chính của 'Em là thành trì doanh lũy của anh': Từng đi viện tâm thần chữa bệnh trầm cảm Nữ chính của 'Em là thành trì doanh lũy của anh': Từng đi viện tâm thần chữa bệnh trầm cảm

Tháng 10/2020, người đẹp Phan Thuyền được cộng đồng bình chọn là Hoa hậu Nhân ái tỉnh Bến Tre trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020. Sinh năm 1989, Phan Thuyền là cô gái xinh đẹp và tài năng.

Không chỉ thành công trong nhiều lĩnh vực như: Thẩm mỹ, đầu tư bất động sản, kinh doanh các mặt hàng thời trang… Phan Thuyền còn là cái tên gắn liền với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, cao cả.

Bản thân Phan Thuyền luôn hăng hái, sẵn sàng giúp đỡ các trung tâm bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn, những người cơ nhỡ…

Bạn bè sốc về sự ra đi của Hoa hậu đại sứ nhân ái: Nghe tin mà chân run, khóc không thành tiếng - Ảnh 1.

Phan Thuyền còn là cái tên gắn liền với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, cao cả.

Phát biểu trong thời khắc được nhận danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tỉnh Bến Tre, Phan Thuyền cho hay: “Được bình chọn là một trong những Hoa hậu Nhân ái, gương mặt đại sứ hình ảnh, mình xem đó là trách nhiệm lớn lao mà nhiều người gửi gắm.

Mình không hứa sẽ làm nên những chuyến đi vĩ đại nhưng sẽ cố gắng hết khả năng có thể để không làm mọi người thất vọng. Cảm ơn, yêu thương tất cả và mình tin rằng sẽ làm tốt trọng trách này”.

Tuy nhiên, nhiều tháng gần đây Phan Thuyền liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự u uất, bế tắc, mệt mỏi. Rạng sáng ngày 24/3/2020, người đẹp này bất ngờ gửi lời xin lỗi tới gia đình và hẹn "kiếp sau sẽ báo hiếu".

Bạn bè sốc về sự ra đi của Hoa hậu đại sứ nhân ái: Nghe tin mà chân run, khóc không thành tiếng - Ảnh 2.

Phan Thuyền đã qua đời tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), hưởng thọ 33 tuổi.

Đến trưa cùng ngày, có thông tin Phan Thuyền đã qua đời tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), hưởng thọ 33 tuổi. Trước sự ra đi đột ngột của Phan Thuyền, rất nhiều bạn bè, người thân cảm thấy bị sốc và không thể tin được vì sự việc quá bất ngờ.

Theo chia sẻ của đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Nhân ái, Phan Thuyền đang trong quá trình điều trị bệnh trầm cảm. Trước đó không lâu người đẹp này có chia sẻ rằng bệnh tình của cô đã ổn định nên khi Phan Thuyền ra đi, mọi người vô cùng ngỡ ngàng.

Bạn bè sốc về sự ra đi của Hoa hậu đại sứ nhân ái: Nghe tin mà chân run, khóc không thành tiếng - Ảnh 4.

Di hài Phan Thuyền đã được đưa về quê ở Bến Tre để tiến hành các nghi thức tang lễ.

Lê Khánh từng trầm cảm nặng sau khi sinh con Lê Khánh từng trầm cảm nặng sau khi sinh con
Ca sĩ Lam Trường tiết lộ từng bị ám ảnh và trầm cảm nặng vì cái chết của fan Ca sĩ Lam Trường tiết lộ từng bị ám ảnh và trầm cảm nặng vì cái chết của fan

Cẩm Tú

soha.vn