Hoa hậu Hoàn vũ 2021: Nguyễn Thị Lệ Nam – tưởng lạ hóa người quen?

(TGĐA) - Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố thí sinh đầu tiên, ai ngờ lại là 1 sao nữ thị phi nhất nhì Vbiz – Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh) - người chị gái song sinh của Nam Em.

Nam Em - Nam Anh, Trà Ngọc Hằng... xúng xính váy đầm ủng hộ đội Minh Tú Nam Em - Nam Anh, Trà Ngọc Hằng... xúng xính váy đầm ủng hộ đội Minh Tú
Nam Anh - Nam Em hóa đôi thiên nga trắng tại sự kiện Nam Anh - Nam Em hóa đôi thiên nga trắng tại sự kiện

Hôm nay (ngày 16/3), fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã công bố loạt thí sinh đầu tiên bước vào cuộc thi ảnh online. Người đẹp đầu tiên tham gia cuộc thi chính là khuôn mặt quen thuộc của Vbiz - Nguyễn Thị Lệ Nam. Ngay khi fanpage công bố thông tin này, Nam Anh đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Bằng chứng là ảnh của người đẹp chỉ sau vọn vẻn vài tiếng đồng hồ đã thu hút được hơn 30 nghìn lượt thích và hơn 6 nghìn bình luận. Đa số đều là bình luận tích cực ủng hộ cô nàng của người hâm mộ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021: Nguyễn Thị Lệ Nam – tưởng lạ hóa người quen?
Vẻ đẹp quyến rũ của Lệ Nam

"Tôi là Lệ Nam, hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật và giải trí, tôi vẫn mơ hồ với câu hỏi trong đầu mình - Tôi là ai? Đằng sau hành trình của tôi là 'cái bóng' quá lớn của người em gái sinh đôi - Nam Em. Những thành công, va vấp, rồi đứng dậy mạnh mẽ của em gái tôi đã cho tôi động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này. Nếu em gái tôi cũng đến với cuộc thi này, tôi hi vọng mình sẽ có cơ hội để thể hiện tình cảm, giúp đỡ em gái mình trong cuộc thi. Có chị, có em sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, cho chúng tôi chinh phục hành trình này.

Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ trong con người mình. Một đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn... Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao" – fanpage chia sẻ suy nghĩ của Nam Anh khi tham gia vào cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021: Nguyễn Thị Lệ Nam – tưởng lạ hóa người quen?

Nam Anh là người mẫu, đồng thời cũng là chị gái song sinh của ‘nữ hoàng thị phi’ Nam Em. Dù có tham gia showbiz nhưng Nam Anh lại không có hoạt động nghệ thuật sôi nổi, người ta chỉ nhớ đến cô với những scandal bủa vây. Mặc dù vậy, vẫn có phần lớn fan ủng hộ cô nàng, mong người đẹp nhân cuộc thi Hoa hậu sẽ khẳng định được tài năng của mình để ‘đập tan’ gièm pha dư luận.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021: Nguyễn Thị Lệ Nam – tưởng lạ hóa người quen?
Cặp chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em

Trước đó, em gái của Nam Anh là Nam Em cũng bày tỏ mong muốn được trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sau khi lọt vào top 10 mùa giải 2015. Nếu như chị em Nam Anh - Nam Em cùng xuất hiện tại cuộc thi thì cả 2 chắc chắn sẽ tạo nên một cơn chấn động với cộng đồng fan yêu thích các đấu trường nhan sắc.

Nam Anh công khai bạn trai, tình tứ trên thảm đỏ

Nam Anh công khai bạn trai, tình tứ trên thảm đỏ

(TGĐA) - Tối 5/10, chuỗi sự kiện triển lãm đồ cưới Elle Art Wedding Gallery ...

Sau 'Đường về có nhau', Nam Anh mong muốn tìm được vai diễn phù hợp để 'bùng nổ'

Sau 'Đường về có nhau', Nam Anh mong muốn tìm được vai diễn phù hợp để 'bùng nổ'

(TGĐA) - Nam Anh là người đẹp gây được ấn tượng cho khán giả không ...

Zoey