Hoa hậu Ngọc Duyên bén duyên với nghề MC

(TGĐA) - Sau khi trở về từ cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 “ tại Seoul, Hàn quốc với ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Ngọc Duyên đang bén duyên với nghề MC. Cô vừa đảm nhận vai trò MC trong chương trình Khám Phá Kiến Trúc Xanh được phát sóng vào lúc 18h15 Chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc MC Trấn Thành: Nghề MC như bác sĩ thẩm mỹ
hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc

Ngọc Duyên chia sẻ: “Tôi nhận làm MC cho chương trình Khám phá kiến trúc xanh là vì format chương trình rất thiết thực với đời sống hiện nay tại Việt Nam về nhà ở, cũng như không gian sống. Thứ hai, đây là chương trình duy nhất ở Việt Nam nói về kiến trúc xanh.

hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc
Ngọc Duyên trong lúc ghi hình
hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc
Hoa hậu Ngọc Duyên đang được KTS Phạm Thái Công Hoàng giới thiệu kiến trúc về căn nhà

Khám phá kiến trúc xanh giới thiệu đến những công trình, những kiến trúc, những không gian đẹp, mang yếu tố xanh, thân thiện với môi trường do chính các kiến trúc sư của Việt Nam thiết kế. Đồng thời, chương trình còn đưa ra những giải pháp (thông qua góc tư vấn) để có thể giải đáp những thắc mắc khán giả về nhà ở cùng như tìm ra những giải pháp thân thiện với môi trường trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì sự độc đáo, là cầu nối giữa chương trình với những khán giả, và cũng là cơ hội học hỏi được nhiều điều để môi trường, nhà ở, cuộc sống tại Việt Nam luôn mang nhiều sắc thái xanh, sạch, đẹp, nên tôi đã không ngần ngại nhận lời làm MC chương trình đầy ý nghĩa này”.

hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc
Hoa hậu Ngọc Duyên trao quà của chương trình cho KTS
hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc

Chương trình Khám phá kiến trúc xanh được phát sóng vào lúc 18h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình Khánh Hòa, và lúc 20h45 Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình Bình Dương.

hoa hau ngoc duyen ben duyen voi nghe mc Hoa hậu Hương Giang sẵn sàng cho bữa tiệc thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

Mi Ty