'Hoa hồng trên ngực trái': Thái và Khuê chính thức yêu lại từ đầu?

(TGĐA) - Hoa hồng trên ngực trái rò rỉ những hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh giả thiết Khuê - Thái sẽ quay về bên nhau sau bao thăng trầm khốn khó.

hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau 'Hoa hồng trên ngực trái': Thái muốn quay về bên Khuê?
hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 26: San được giải 'oan Thị Kính'. Luật sư Dung giúp Khuê đòi quyền nuôi con từ Thái

Thái - một người chồng hội tụ nhiều thói hư tật xấu: nào gia trưởng, nào coi thường vợ, nào mê tín, nào gái gú, nào vũ phu… Khi Khuê cưới Thái cô nghiễm nhiên trở thành nạn nhân của sự trở mặt sau 10 năm chung sống. Có với nhau hai mặt con gái, Thái vẫn khăng khăng nghĩ đến lợi ích cá nhân của mình bằng cách ly hôn vợ, mặc cho mẹ đẻ hết mực can ngăn.

Vừa ly hôn, Thái bị nhân tình trở mặt, công ty làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất, đến mức xã hội đen tìm đến tận cửa đòi tiền. Tận cùng của 'nghiệp quật' chưa dừng lại ở đó, Thái bàng hoàng phát hiện ra toàn bộ âm mưu thâm độc này đều đến từ bà Dung - một đối tác mà anh rất tin tưởng.

hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau
Thái tức tối khi biết bà Dung đứng sau mọi chuyện

Dung là chị ruột của Nhung - cô gái từng vì Thái mà chết tức tưởi trên bàn mổ khi phá thai bị băng huyết. Thời điểm đó, Thái cùng lúc ‘bắt cá hai tay’ yêu cả Khuê và Nhung, hai cô gái đều thông báo có thai.

Khi thầy bói phán Thái nên cưới Khuê vì cô có tướng vượng phu ích tử, Thái đã đang tâm nói lời ngon ngọt để Nhung đi phá thai… Sau đó, Thái làm giả giấy tờ để che giấu tội lỗi của mình. Bà Dung phát hiện hành tung của Thái thì lên kế hoạch phá nát gia đình đang yên ổn cũng như công ty xây dựng mà Thái đang quản lý.

Khi biết chuyện, Thái bị đẩy đến bước đường cùng, phải bán đi ngôi nhà đang ở để thuê phòng trọ lụp sụp. Hai đứa con nhỏ người theo bố, người theo mẹ, ngày ly tán nước mắt ai cũng lăn dài trên má. Trong cơn say triền miên, Thái hối hận muộn màng, người đàn ông này tự hứa với lòng sẽ không để kẻ ác dễ dàng vùi dập mình như vậy.

hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau
Thái hối hận vì đã quá tin người

Về phần Khuê, cuộc sống sau ly hôn có vẻ yên bình và được giải thoát. Khuê tạo được ấn tượng tốt với Bảo và thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của anh. Bảo cũng từng đổ vỡ hôn nhân, nhiều lần bị phản bội và trái tim không còn niềm tin vào phụ nữ. Khán giả yêu thích cặp đôi đều mong họ có một kết thúc tốt đẹp trong Hoa hồng trên ngực trái.

Mới đây, Hoa hồng trên ngực trái hé lộ hình ảnh Thái và Khuê tay trong tay cười nói, hạnh phúc đi bên nhau đã dập tắt hoàn toàn vào hi vọng về một cái kết viên mãn cho cặp đôi Khuê - Bảo. Trong hình, Khuê - Thái ăn mặc sang trọng, sánh bước bên nhau, đã thế còn nắm tay mặn nồng…

hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau
hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau
Hình ảnh rò rỉ được cho là kết phim Hoa hồng trên ngực trái.

Nhiều khán giả 'bức xúc' để lại những bình luận 'hậm hực' bên dưới bức ảnh. Họ cho rằng, cái kết Khuê quay về bên Thái thì thật quá dễ dãi cho Thái và thiệt thòi cho Bảo.

- Kết hôn lại chăng? Không chịu nha! Khuê và Bảo đi đạo diễn ơi! Bản chất đã vậy thì không bao giờ thay đổi đâu, chỉ lắng 1 giai đoạn thôi. Chú mà cho cặp này về lại, con giận chú luôn nha. Không bao giờ coi phim chú nữa.

- Kết phim như này chắc chị em bỏ xem phim luôn.

- Đừng vội bỏ phim tội ra. Chắc Thái nhớ lại lúc cầm tay Khuê đi đăng ký đấy mà.

hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau

Hoa hồng trên ngực trái đã lên sóng được 26 tập. Thái phải đương đầu với những khó khăn khi công ty đang trên bờ vực phá sản. Khuê dần chiếm được cảm tình của Bảo 'tuần lộc'. Kết phim vẫn rất khó đoán khi mỗi nhân vật vẫn chưa định hình được chính con đường mà họ sẽ đi.

Khuê sẽ quay về bên Thái vì mục tiêu giúp hai cô con gái nhỏ có đủ cả bố và mẹ? Bảo tuần lộc lại một mình đi về lẻ bóng? Mời quý độc giả tiếp tục theo dõi các diễn biến tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái, phát sóng lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3 để có câu trả lời.

hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau 'Hoa hồng trên ngực trái': Bà Kim năn nỉ San quay lại với con trai
hoa hong tren nguc trai thai va khue chinh thuc yeu lai tu dau 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 25: Không cam tâm chết một mình, Thái quyết tâm kéo bà Dung chết cùng

Nguyệt Ánh