Hoài An lần đầu vào vai trẻ đẹp, đóng cặp với Huy Cường

(TGĐA) - Lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình như Những khúc sông dậy sóng được phát sóng đồng loạt trên 9 kênh truyền hình, hứa hẹn làm 'dậy sóng' khán giả.

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong 'Chơi thì chịu' trở lại rạp trong tháng 12
hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Trương Minh Quốc Thái 'bạo hành' vợ
hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Hoài An bật mí cách chọn áo dài cho tuổi U50
hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong 'Cuộc chiến nhân tâm': Khi chữ Tâm không được coi trọng trong giáo dục học đường
hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Nam (Trương Thế Vinh) và Hoa (Kim Tuyến)

Phim kể về hai gia đình ông Vinh và bà Hai “Cát” ở một thành phố nhỏ. Gia đình ông Vinh có ba người con: Lan, Nam, Mai. Là đội trưởng đội cảnh sát đường sông, ông Vinh là một người đàng ông điển hình của sự anh hùng, trung thực, gia trưởng, thương con và nguyên tắc. Đối với ông Vinh danh dự như “con người trong mắt” chính vì vậy ông “điều khiển” gia đình mình với một nề nếp gia phong “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó”.

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Dũng (Huy Cường)

Điều này đã khiến cho ba người con của ông “bất hòa ngầm” với cha mà chính ông Vinh cũng không biết. Bà Vinh (vợ ông Vinh) lại thuộc tuýp người phụ nữ “thờ chồng nuôi con” nên cả đời chỉ nghe chồng nghe con, không phản kháng, không can thiệp. Bà đặc biệt yêu con trai thứ (con trai duy nhất) một cách vô điều kiện với tư tưởng “trọng nam khinh nữ” và với tư duy sau này nhờ vả con trai. Điều này cũng khiến cho gia đình ông Vinh nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Bà Hai “Cát” (Phương Dung)

Bà Hai “Cát” (Phương Dung) tên thật là Ngọc Bích nhưng chết biệt danh Hai “Cát” vì bà là trùm kinh doanh khai thác cát (tất nhiên có buôn bán cát lậu và dẫn đầu đường dây “cát tặc”). Bà Hai “Cát” là người đàn bà đẹp, góa chồng, tuýp phụ nữ đầy quyền lực, “thét ra lửa”. Bà Hai “Cát” cai quản một “đế chế” trong tay mình gồm tất cả các dịch vụ khai thác kinh doanh cát, bất động sản, làm từ thiện và cả gia đình sống với mô hình “gia đình trị”.

Với bà Hai “Cát” chỉ có vâng lời và không vâng lời, không có chuyện suy nghĩ lại, không có chuyện nghe phải trái. Bà Hai “Cát” là người đàn bà “quân phiệt” và không có tình thương, kể cả với con cái mình mà cũng có thể vì bản thân mà chà đạp. Bà Hai “Cát” có hai người con: Long, Hoa – đều là những đứa con gây cho bà thất vọng, vì vậy bà càng cay nghiệt với con cái, ép con cái theo ý mình. Và đó cũng là bi kịch của gia đình bà.

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Long (NSƯT Trương Minh Quốc Thái)
hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Lan (Hoài An)
hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Ekip đoàn phim Những khúc sông dậy sóng

Những khúc sông dậy sóng dài 33 tập do Quách Thùy Nhung biên kịch và được đạo diễn bởi Nhâm Minh Hiền.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền chia sẻ:"Bộ phim xoay quanh vấn nạn khai thác cát lậu ở những vùng ven sông gây ra cảnh xói mòn lòng sông, sụp lở ven sông và hậu quả nghiêm trọng là nhà cửa, vườn tược ven sông trong một đêm đã biến mất dưới lòng sông sâu – một vấn nạn nghiêm trọng mà báo đài đều đã đưa tin cũng như các cơ quan chức năng đều vào cuộc.

Bộ phim cũng nói tới vấn nạn bạo hành gia đình, dưới góc nhìn mới, đó là làm thế nào để người phụ nữ hiện đại có 'tiếng nói' của mình trước việc bạo hành gia đình?. Đồng thời kêu gọi những người chồng, người cha, hãy biết trân quý gia đình mình để đừng bao giờ phải hối tiếc khi mọi việc đã muộn màng, đừng để phải nói câu 'giá như'…

Nếu ví mỗi gia đình như một khúc sông trên dòng sông cuộc đời thì chính trong mỗi khúc sông ấy, cũng có những 'con sóng' của riêng nó. Như gia đình ông Vinh – đại diện cho một gia đình liêm chính, bảo vệ tài nguyên của quê hương nhưng chính con ông Vinh lại là 'cát tặc'. Hay như gia đình bà Hai 'Cát' chuyên khai thác kinh doanh cát trái phép nhưng con trai bà lại là người bảo vệ tài nguyên thiên nhiên (chống nạn 'cát tặc').

Những khúc sông dậy sóng không chỉ mang đến cho khán giả một vấn nạn về khai thác cát lậu gây hậu quả nhường nào đến môi trường sống của chúng ta mà còn mong muốn gửi thông điệp tới khán giả: Xin đừng thờ ơ trước nạn tài nguyên thiên nhiên bị xâm hại. Hãy lên tiếng vì môi trường sống tốt đẹp cho chính tương lai của chúng ta".

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Ông Nguyễn Văn Thi – Giám đốc Công ty CP TT Bách Việt Phương Nam

Ông Nguyễn Văn Thi – giám đốc Công ty CP TT Bách Việt Phương Nam – đơn vị sản xuất bộ phim cho biết: "Có thể nói đây là lần đầu tiên, một bộ phim phát sóng đồng loạt trên 9 kênh truyền hình. Nội dung hay, thời sự, dàn diễn viên và đạo diễn chắc tay, giỏi nghề. Tôi tin bộ phim sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt…

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong
Đại diện công ty One Talk Group-HK

Phim có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Kim Tuyến, Đức Sơn, Phương Dung, Hoài An, Ngân Quỳnh, Trương Thế Vinh, Thủy Phạm, Hồ Bích Trâm, Hồ Kim, Lâm Minh Thắng, Huy Cường, Lyna Trang…

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong

Phim được phát sóng các ngày trong tuần lúc 20h00, bắt đầu từ ngày 01/1/2018 đồng loạt trên 9 kênh truyền hình: MyTV, Đài PT – TH Khánh Hòa, Đài PT–TH An Giang, Đài PT – TH Bình Dương, Đài PT–TH Sóc Trăng, Đài PT–TH Bến Tre, Đài PT–TH Bình Thuận, Đài PT–TH Lâm Đồng, Đài PT–TH Đà Nẵng.

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Đạo diễn MV ca nhạc Huy Cương làm phim điện ảnh đầu tay

(TGĐA) - Chiều ngày 6/12/2017, dự án phim điện ảnh Mùa hè năm ấy do Media Plus/ MC ...

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Trương Minh Quốc Thái 'bạo hành' vợ

(TGĐA) - NSƯT Trương Minh Quốc Thái sẽ chính thức 'tái ngộ' khán giả màn ảnh ...

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Hoài An bật mí cách chọn áo dài cho tuổi U50

(TGĐA) - Diễn viên chuyên trị những vai đẫm nước mắt trên phim Hoài An ...

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Diệp Bảo Ngọc từ “gái quê” đến nữ sát thủ lạnh lùng

(TGĐA) - Trong Mật danh Rocker, Diệp Bảo Ngọc đã “lột xác” hoàn toàn để trở thành một ...

hoai an lan dau vao vai tre dep dong cap voi huy cuong Khởi quay phim sitcom "Điều ước cho tương lai": Chuyện cổ tích giữa đời thường

(TGĐA) - Ngày 15/5, Chi hội Phòng chống HIV/AIDS Hội quán nghệ thuật cùng đạo ...

Mi Ty

Photo: Quốc Tuấn