Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

(TGĐA) - Trong suốt những năm tháng làm nghề, Hoàng Thùy Linh luôn “đối thoại” với công chúng và khán giả bằng âm nhạc, thay vì những chuyện riêng của bản thân. Âm nhạc luôn là sợi dây liên kết giữa Linh và công chúng. Linh trân trọng và biết ơn sự đồng hành và thấu hiểu đó, đặc biệt trong năm 2022 vừa qua. Với Hoàng Thùy Linh, những thành tựu mà các tiền bối và khán giả dành cho Linh là một tài sản vô giá, là vinh hạnh để Linh càng phải quyết tâm hơn, cố gắng hơn nữa để tận hiến cho âm nhạc.

Denis Đặng giải đáp loạt chi tiết cài cắm đầy thú vị trong MV 'Bo xì bo' của Hoàng Thuỳ Linh Denis Đặng giải đáp loạt chi tiết cài cắm đầy thú vị trong MV 'Bo xì bo' của Hoàng Thuỳ Linh
Hoàng Thùy Linh 'chốt' năm 2022 bằng MV mới Hoàng Thùy Linh 'chốt' năm 2022 bằng MV mới

Trong ngày đầu tiên của năm âm lịch, Hoàng Thùy Linh cùng ekip quyết định phát hành MV Hạ phỏm như một lời chúc Tết chân thành, một lời cảm ơn nho nhỏ đến các khán giả và người yêu nhạc trong thời khắc chúng ta bước sang năm mới với nhiều kế hoạch mới.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Tết Việt Nam là cái Tết đẹp nhất

Hạ phỏm là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, nằm trong album LINK được phát hành vào tháng 8/2022. Linh cùng ekip đã đặt ca khúc này ở vị trí cuối cùng trong album như một lời kết đầy tự do, tự tại cho một hành trình nhiều cảm xúc của LINK.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, biên kịch Minh Châu, giám đốc sáng tạo Lanzi, stylist Hoàng Ku… cùng toàn thể các anh em trong ekip đã cố gắng tạo nên những hình ảnh rực rỡ nhất và mang hương sắc Tết Việt trong Hạ phỏm.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa cảnh… đều là những thói quen và truyền thống đã nằm trong huyết quản và bộ nhớ của tất cả người Việt Nam. Với một ca khúc có tiết tấu và đầy năng lượng hồ hởi như Hạ phỏm, Hoàng Thùy Linh muốn gửi vào đó những màu sắc đẹp nhất của Tết Nguyên đán, những hình ảnh náo nhiệt và niềm tin yêu cuộc sống đã nuôi dưỡng Linh suốt bao nhiêu năm qua. Tết luôn là quãng thời gian mà chúng ta đều cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất, sạc lại năng lượng cho những dự định trong tương lai. Nàng ca sĩ tin rằng dù có đi xa đến mấy, có ở nơi nào trên địa cầu thì đối với dân tộc mình, Tết Việt Nam vẫn là cái Tết đẹp nhất trong lòng mỗi người.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Hạ phỏm cho ván cờ bên trong chính mình, để hướng đến bình an

Suốt hai năm dừng lại để chuẩn bị cho album cũng như những MV mới, Hoàng Thùy Linh học được rất nhiều điều từ việc quan sát và cảm nhận mọi năng lượng xung quanh mình. Cỏ cây, những chú mèo, bố mẹ, bạn bè, các em và cả những câu chuyện mình nghe được, mọi thứ đều có chức năng và sứ mệnh của riêng mình để cùng kiến tạo nên một hệ sinh thái tuần hoàn. Bản thân cô cảm thấy được hạnh phúc hơn rất nhiều khi tập trung làm tốt việc của mình, quan tâm đến những người xung quanh và biết ơn cuộc đời đã cho ta ngày vui.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Hạ phỏm là một ván cờ mà Hoàng Thùy Linh đang chơi cùng chính mình, đấu tranh với những phần tiêu cực và bất ổn của bản thân, vượt qua những khúc ngoặt mà cuộc đời dành cho để hướng đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày bằng thái độ biết ơn, trung dung và tận hưởng. Mọi trạng thái bên ngoài, mọi nước đi dù tiến hay lùi, thắng hay thua thì đó đều là những điều phải trải qua trong đời để hướng đến sự hoàn thiện, là sự thực dưỡng cho tâm hồn được trở nên tròn đầy, kiến tạo nên trạng thái vững chãi và độc bản.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Và ván cờ cuộc đời thì không có hồi kết. Đôi khi những nhũng nhiễu ngoài kia cũng khiến Linh lay động nhưng sau tất cả, vượt qua được điều đó không phải vì Linh là một người chơi giỏi, mà bởi Linh luôn tâm niệm phải chơi một cách công bằng và sòng phẳng, nhất là khi bên cạnh mình luôn có đồng đội, gia đình và những người yêu thương.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Giống như cách chúng ta đón nhận một năm đi qua với bất kỳ kết quả nào thì cuối năm luôn là những ngày ai cũng mong muốn được trải qua cảm giác bình an, nghĩ đến những điều tốt đẹp, để nghênh đón một năm mới thật hạnh phúc.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Hoàng Thùy Linh luôn biết ơn và trân trọng gia đình, các cộng sự, những tiền bối, đồng nghiệp, truyền thông và đặc biệt không thể thiếu những khán giả, những người yêu nhạc, FC The Phoenix đã luôn đồng hành và thấu hiểu cho Linh và âm nhạc của Linh.

Hoàng Thùy Linh ra mắt 'Hạ phỏm' trong ngày Tết

Vì thế, Hạ phỏm như một món quà đầu năm Linh muốn gửi gắm cùng sự mong cầu hạnh phúc và độc lập, yêu mình và yêu người, giữ sự chủ động trong cuộc sống, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ đang đến và không sợ hãi điều gì.

'Sóng 23': Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh share bí kíp 'oanh tạc' thị trường âm nhạc với hàng loạt bản hit 'Sóng 23': Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh share bí kíp 'oanh tạc' thị trường âm nhạc với hàng loạt bản hit

(TGĐA) - Trong Sóng 23 sắp phát sóng, loạt ca khúc “làm mưa làm gió” ...

Hoàng Thùy Linh 'chốt' năm 2022 bằng MV mới Hoàng Thùy Linh 'chốt' năm 2022 bằng MV mới

(TGĐA) - 2022 là một năm đáng nhớ của Hoàng Thùy Linh với Gieo quẻ, ...

G.T