Hoàng Yến Chibi 'song kiếm hợp bích' với rapper Tlinh nói hộ tiếng lòng của người yêu đơn phương

(TGĐA) - Sau một thời gian "thả thính" fan, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung MV Yêu thầm vào tối ngày 7/4. MV đánh dấu sự kết hợp của giọng ca Ngây ngô cùng với rapper Tlinh.

Trần Ngọc Vàng: Hé lộ nụ hôn 'không thể quên' với Hoàng Yến Chibi Trần Ngọc Vàng: Hé lộ nụ hôn 'không thể quên' với Hoàng Yến Chibi
Hậu trường cảnh hẹn hò ngọt lịm của Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng trong 'Người cần quên phải nhớ' Hậu trường cảnh hẹn hò ngọt lịm của Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng trong 'Người cần quên phải nhớ'

Yêu thầm là bản ballad được Ly Ly viết riêng cho Hoàng Yến Chibi. Nghe qua tựa bài hát, chắc hẳn nhiều người sẽ mường tượng được viễn cảnh một cô gái yêu thầm chàng trai nhưng chẳng dám nói ra, để rồi đau khổ, khóc lóc sướt mướt, sầu thảm… Cũng mang câu chuyện có phần như thế nhưng cảm xúc yêu thầm của Hoàng Yến Chibi không hề bi lụy.

Hoàng Yến Chibi bày tỏ: “Tình yêu hãy để cho nó sự tự nhiên và cảm xúc nhất. Bất cứ trong mối quan hệ nào, nhất là chuyện tình cảm cần có cái duyên… Nếu đấu tranh, giành giật mà khiến người khác đau khổ, khó xử thì cũng không phải cách hay… Nhiều lúc yêu thầm nhưng nó vẫn đẹp và đáng nhớ, đáng trân trọng thì vẫn có ý nghĩa mà. Quan trọng bạn đừng biến nó thành nỗi buồn hay bi lụy về nó…”.

Hoàng Yến Chibi 'song kiếm hợp bích' với rapper Tlinh nói hộ tiếng lòng của người yêu đơn phương
Hoàng Yến Chibi và dàn diễn viên trong "Yêu thầm"

Ngoài việc lần đầu hợp tác với Ly Ly, một cú “song kiếm hợp bích” mới trong MV chính là Tlinh. Kể từ khi “nhá hàng” về sự “bắt tay” này giữa Hoàng Yến Chibi và Tlinh, fan vừa tò mò, vừa thắc mắc, thậm chí là hoài nghi về sự hợp tác bởi phong cách của hai cô nàng này rất khác biệt.

Hoàng Yến Chibi cho biết: "Khi hát Yêu thầm, cô muốn có điều gì đó thật mới mẻ, để ca khúc không chỉ là ballad nhẹ nhàng đơn thuần nữa. Cô nghĩ ngay đến Tlinh và mời nữ rapper viết một đoạn rap và thể hiện nó trong MV. Tlinh hứng thú và viết nó rất nhanh sau khi nghe demo của Yêu thầm. Cứ ngỡ chất rap cá tính của Tlinh sẽ khó hợp với Yêu thầm nhưng càng nghe càng thấy thấm bởi nó không phải kiểu gai góc. Phần rap dung hòa được rất nhiều thứ và tạo điểm nhấn cho ca khúc, đẩy cảm xúc của người nghe lên rất nhiều".

Hoàng Yến Chibi 'song kiếm hợp bích' với rapper Tlinh nói hộ tiếng lòng của người yêu đơn phương
Hoàng Yến Chibi thích thú với phần rap của Tlinh

Không drama hay cầu kỳ về mặt nội dung hay hack não người xem, MV Yêu thầm chọn cách khai thác nhẹ nhàng nhưng nghe xong là… phải thấm. Chọn bối cảnh quay tại Đà Lạt với nhiều khung cảnh nên thơ, nhẹ nhàng, các đạo cụ từ ngôi nhà nhỏ, chiếc xe đạp… trong MV toát lên tinh thần mà Hoàng Yến Chibi muốn truyền tải.

Hoàng Yến Chibi 'song kiếm hợp bích' với rapper Tlinh nói hộ tiếng lòng của người yêu đơn phương
Hoàng Yến Chibi cho biết muốn làm MV nhẹ nhàng.

Hoàng Yến Chibi cho biết Yêu thầm là một sản phẩm mở đầu cho một 2021 rất nhiều dự định và dự án âm nhạc đang ấp ủ. Cô muốn dành trọn một năm này để sống hết mình với niềm đam mê đầu tiên kể từ khi đặt chân vào showbiz.

Tiểu tam 'phá hoại' Hương Giang đẹp ngây ngất bên Hoàng Yến Chibi trong 'Người cần quên phải nhớ’ Tiểu tam 'phá hoại' Hương Giang đẹp ngây ngất bên Hoàng Yến Chibi trong 'Người cần quên phải nhớ’
Hoàng Luân: Khi Hoàng Yến Chibi cất giọng hát đầu tiên, tôi biết rằng ca khúc này được 'đo ni đóng giày' cho cô ấy Hoàng Luân: Khi Hoàng Yến Chibi cất giọng hát đầu tiên, tôi biết rằng ca khúc này được 'đo ni đóng giày' cho cô ấy

P.V

yan.vn