Hơn cả yêu, Anh Đức nhận lời gánh nợ trọn đời cho Midu

(TGĐA) - Sau rất nhiều mong đợi, Kỳ tài thách đấu đã chính thức quay trở lại. MC Trường Giang vẫn tiếp tục “cầm trịch” cùng 3 nghệ sĩ đội chủ nhà: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu Midu hỏi mượn tiền Chí Tài và... cái kết
hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu Nghệ sĩ Thanh Hằng hết lời khen khi nghe Lâm Vỹ dạ ca vọng cổ trong 'Kỳ tài thách đấu'

Trong tập đầu tiên, dàn khách mời được MC Trường Giang giới thiệu là những người rất mạnh về “gu” thời trang: Anh Đức, Midu, Gil Lê. Tuy nhiên, khi vừa xuất hiện, chỉ có Midu và Gil Lê được mọi người công nhận nhan sắc, còn thì... không ai đoái hoài tới Anh Đức. Thậm chí Mạc Văn Khoa còn cho rằng: “Show nào chơi chung với Anh Đức em rất là thích vì có người xấu giống em”.

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu

Khi được yêu cầu chia đội, Midu ngay lập tức chọn Mạc Văn Khoa. Trong khi đó, Gil Lê sau một hồi trình bày lý do, thậm chí là… khoe vai trần hờ hững, cuối cùng cho rằng “ghét của nào trời trao của đó” nên chọn về với Lâm Vỹ Dạ. Mặc dù được chung đội “tượng đài nhan sắc” nhưng Lâm Vỹ Dạ cũng không mấy vui vẻ khi nghe Gil Lê thừa nhận “ghét” mình.

Về phần Anh Đức, không còn cách nào khác anh phải bắt cặp cùng Hari Won. Vừa phút trước mới chê nhan sắc của đàn anh, Hari Won đã vội ngụy biện: “Em cố tình hạ giá Anh Đức để 'hốt' anh đó!”. Nghe xong, Anh Đức liền "trả đũa": “Gia đình em toàn những người tính toán và thủ đoạn không đó!”. Biết nam diễn viên đang “cà khịa” Trấn Thành, Hari Won chỉ biết bật cười.

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu
hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu

Vốn là cặp “oan gia” trong làng gameshow, một lần nữa Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức lại đối đầu. Trong phần chơi bịt mắt, đoán thủ phạm, Hari Won và Anh Đức rất thích thú khi có cơ hội trả đũa bằng cách “đập” Lâm Vỹ Dạ choáng váng mặt mày. Mặc dù cùng bịt mắt ngồi chờ nhưng dường như Gil Lê không hề lo lắng bị đánh. Ngược lại, Lâm Vỹ Dạ cẩn thận dặn dò Trường Giang: “Lát nữa lỡ não em có văng ra thì anh nhặt giùm em nha!”.

Sau nhiều tính toán đánh lừa “nạn nhân”, cuối cùng Hari Won chính là người xuất chiêu. Hari Won đã lấy hết sức bình sinh đập một cú “trời giáng” xuống đàn em khiến Lâm Vỹ Dạ ngã gục ngay tức khắc. Sau khi mở bịt mắt, Lâm Vỹ Dạ hoang mang trong cảm xúc vừa đau, vừa giận, vừa uất ức. Vốn có “ác cảm” với Anh Đức, cô liên tưởng tới việc nam diễn viên đang nhân cơ hội này để “trả thù”. Bởi vậy, Lâm Vỹ Dạ đã đưa ra đáp án trật lất!

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu

Chứng kiến phần chơi “cười ra nước mắt” này, MC Trường Giang khẳng định: “Mặc dù luôn bị ngược đãi, chửi bới nhưng Anh Đức chưa bao giờ đánh Lâm Vỹ Dạ. Anh ấy chỉ… xúi Hari Won đánh thật mạnh vào!”. Phần chơi này khiến tất cả mọi người một phen “thót tim” lẫn cười nghiêng ngả.

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu

Trong phần gặp gỡ tài năng, Đức Phúc đã xuất hiện và gửi đến các nghệ sĩ cùng khán giả một ca khúc ngọt ngào. Khi được hỏi về cảm nhận lúc gặp lại “cô gái bên kia cầu”, Đức Phúc mở lời khen: “Chị Lâm Vỹ Dạ càng ngày càng phúc hậu!”. Giải nghĩa cho từ “phúc hậu”, nam ca sĩ lém lỉnh phân minh: “Nghĩa là đẹp lên đấy ạ!”. MC Trường Giang ngay lập tức cho rằng Đức Phúc đang đi ngược lại với ý kiến số đông và anh chàng ngây thơ phát ngôn một câu cảm thán: “Ôi thôi chết!” khiến mọi người cười ngất.

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu

Chưa dừng lại ở đó, Đức Phúc còn phối hợp với dàn nghệ sĩ gán ghép Anh Đức và Midu thành một cặp. Được gợi ý từ Đức Phúc, Anh Đức đã thể hiện một đoạn “Hơn cả yêu” dành tặng Midu thay lời tỏ tình. Đáp lại tấm lòng, Midu chỉ nhỏ nhẹ hỏi: “Anh có đồng ý gánh nợ cho em không?”. Do được Đức Phúc và mọi người cổ vũ nhiệt tình, Anh Đức chấp nhận bằng câu hát: “Cảm giác trong anh bây giờ… muốn gánh nợ cho em”.

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu

Sau đó, Anh Đức mới biết mình bị “gài kèo”. Món nợ của Midu chính là phải mua đồ ăn cho MC Trường Giang bất cứ khi nào gặp mặt. Từ Kỳ tài thách đấu, Anh Đức sẽ thay Midu chăm sóc tận tình cho đàn anh mà không được kêu ca. Vậy là thêm một lần nữa, tấm chân tình của nam diễn viên lại bị đồng nghiệp “gả bán” thậm chí là “gán nợ”.

Rất nhiều tình tiết hài hước, thú vị và xúc động khác sẽ có tại tập 1 Kỳ tài thách đấu phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 15/3 trên kênh HTV7.

Teaser tập 1 Kỳ tài thách đấu - Đức Phúc "gài" Anh Đức gánh nợ cho Midu:

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu Trường Giang thừa nhận 'không ưa' Midu

(TGĐA) - Trong tập cuối Thiên đường ẩm thực vừa lên sóng, Midu thích thú ...

hon ca yeu anh duc nhan loi ganh no tron doi cho midu Nghệ sĩ Thanh Hằng hết lời khen khi nghe Lâm Vỹ dạ ca vọng cổ trong 'Kỳ tài thách đấu'

(TGĐA) - Khác với những tập trước, Kỳ tài thách đấu tập 14 là cuộc ...

Mi Ty