'Hot mom 9x' Thanh Trần ghen tỵ với màn thả 'cẩu lương' từ Cody - Đỗ Hoàng Dương

(TGĐA) - "Hot mom 9x" với vẻ ngoài xinh xắn Thanh Trần vừa công bố thông tin về dự án mới là talkshow mang tên Vì nghiệp mà chơi. Vì nghiệp mà chơi là một talkshow giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn về chủ đề tình bạn.

'Em là chàng trai của anh' gây bão MXH quốc tế, được cộng đồng fan boylove khen hết lời 'Em là chàng trai của anh' gây bão MXH quốc tế, được cộng đồng fan boylove khen hết lời
'Bếp chiến': Hôn nhân trong mơ của Thanh Trần - Khánh Đặng, hay cãi nhau nhưng không thể thiếu nhau 'Bếp chiến': Hôn nhân trong mơ của Thanh Trần - Khánh Đặng, hay cãi nhau nhưng không thể thiếu nhau

Tại đây, dưới sự dẫn dắt của Host Thanh Trần, những câu chuyện "dở khóc, dở cười" của những đôi bạn thân là người nổi tiếng sẽ được bật mí. Chương trình hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn cùng những câu chuyện mà bất cứ ai cũng có thể gặp trong mối quan hệ bạn bè của mình.

'Hot mom 9x' Thanh Trần ghen tỵ với màn thả 'cẩu lương' từ Cody - Đỗ Hoàng Dương

Trong tập đầu tiên lên sóng vào tối thứ bảy ngày 6/3, Thanh Trần đã mời "cặp đôi đam mỹ" đang được yêu thích hiện nay là Cody và Đỗ Hoàng Dương đến cùng tham dự. Trong đoạn trailer vừa được bật mí, Thanh Trần không khỏi ghen tỵ với khoảnh khắc Cody - Đỗ Hoàng Dương cùng thể hiện ca khúc nhạc phim Em là chàng trai của anh. Chưa dừng lại ở đó, 2 anh chàng còn có màn bồng bế cực ngọt khiến Thanh Trần phải đỏ mặt tía tai vì "phát hờn".

'Hot mom 9x' Thanh Trần ghen tỵ với màn thả 'cẩu lương' từ Cody - Đỗ Hoàng Dương

Để thử thách độ ăn ý giữa Cody - Đỗ Hoàng Dương, Thanh Trần đã đặt ra một số thử thách để 2 chàng trai thực hiện. Đáng chú ý nhất có màn dùng vớ da trùm lên đầu làm cho gương mặt trở nên "biến dạng". Chắc chắn, fan của cặp đôi Đỗ Hoàng Dương - Cody sẽ chẳng còn nhận ra thần tượng của mình khi các chàng trai thực hiện thử thách khó nhằn nhưng hài hước này đâu.

Nhận xét về Cody - Đỗ Hoàng Dương, Thanh Trần chia sẻ rằng cặp đôi là những nghệ sĩ trẻ rất chịu chơi và vui tính. Thông qua chương trình, Thanh Trần cũng có thêm nhiều thông tin thú vị về bộ phim đam mỹ Em là chàng trai của anh vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu.

'Hot mom 9x' Thanh Trần ghen tỵ với màn thả 'cẩu lương' từ Cody - Đỗ Hoàng Dương

Tập đầu tiên của series Vì nghiệp mà chơi lên sóng lúc 20h00 thứ bảy 6/3/2021 trên kênh YouTube chính thức của Thanh Trần.

Thanh Trần tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh, sinh năm 1996. Cô nàng được nhiều người yêu thích bởi lối nói chuyện tự nhiên, duyên dáng, hài hước. Đó cũng chính là lý do tài khoản của cô gái này có lượng tương tác siêu "khủng", lên đến hơn 1,6 triệu followers. Bất cứ thứ gì Thanh đăng lên mạng xã hội dù nhí nhố bình thường đến đâu cũng đều nhận được ít nhất vài nghìn like cùng hàng nghìn bình luận tích cực.

'Hot mom 9x' Thanh Trần ghen tỵ với màn thả 'cẩu lương' từ Cody - Đỗ Hoàng Dương

Thanh Trần kết hôn với Khánh Đặng vào cuối năm 2017, khi cô mới 21 tuổi. Trước câu hỏi lấy chồng sớm như thế có bao giờ nhận ý kiến rằng lập gia đình khi còn trẻ thì bỏ phí tuổi thanh xuân hay không, Thanh Trần vui vẻ đáp: "Tôi lấy chồng năm 21 tuổi, chỉ có duy nhất 1 người nói phí quá, đó là mẹ ruột. Còn lại ai cũng thấy bình thường, còn bảo lấy chồng sớm cũng có cái thú vị, nhìn chung là chẳng ai nói phí gì hết. Sau khi về ở với nhau, tôi thấy ban đầu mọi thứ hơi nhanh, chưa cảm nhận được nhiều thứ về hạnh phúc thì đã có bầu sinh con".

'Hot mom 9x' Thanh Trần ghen tỵ với màn thả 'cẩu lương' từ Cody - Đỗ Hoàng Dương

"Làm vợ, làm mẹ là hành trình nhiều cảm xúc. Hồi trước, tôi tự do thích nói gì là nói, còn bây giờ trước khi phát ngôn ra điều gì tôi cũng suy nghĩ hơn, kiểu sợ nói không đúng sẽ làm cho con mình bị ảnh hưởng. Từ lúc sinh bé thứ hai, việc hình thành suy nghĩ bảo vệ con lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Kiểu như sợ bị nghiệp quật nên phải thay đổi chính mình. Tôi hài lòng về sự thay đổi này, dù cá tính của bản thân vẫn thế nhưng mọi thứ diễn ra theo chiều hướng chín chắn, trưởng thành hơn" - Thanh Trần tiết lộ thêm.

'Em là chàng trai của anh': Cody lao đao vì vướng scandal lớn, Đỗ Hoàng Dương phải đi cầm cố nhà 'Em là chàng trai của anh': Cody lao đao vì vướng scandal lớn, Đỗ Hoàng Dương phải đi cầm cố nhà

(TGĐA) - Sau hơn 1 tháng lên sóng, tập cuối web-drama đam mỹ Em là ...

'Thiên đường ẩm thực': LyLy, Orange 'thất thủ' khi đối đầu cùng Hồ Bích Trâm và Thanh Trần 'Thiên đường ẩm thực': LyLy, Orange 'thất thủ' khi đối đầu cùng Hồ Bích Trâm và Thanh Trần

(TGĐA) - Tập tiếp theo của Thiên đường ẩm thực mùa 6 đón tiếp dàn ...

Mi Ty