Hứa Minh Đạt tiết lộ từng bỏ hết công việc để dẫn vợ con 'đi trốn'

(TGĐA) - Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều là những diễn viên bận rộn, nhưng dù có phải đi quay ở xa nhưng Hứa Minh Đạt vẫn có cách kéo gần khoảng cách gia đình lại.

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron Thực hư chuyện bạn trai của diễn viên Tường Vi đã từng có một đời vợ?
hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron Hồ Việt Trung - Hứa Minh Đạt: Người được cả dàn mỹ nhân săn đón, kẻ ngậm ngùi đứng bên… 'phục vụ'!

Cùng với nữ diễn viên Tường Vi và tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An tham gia talkshow Phụ nữ ngày nay tập 61 có chủ đề Giao tiếp thời công nghệ, Hứa Minh Đạt đã chia sẻ cách mà anh có thể cân bằng thời gian cho công việc và thời gian cho gia đình. “Đạt đi diễn xa nhiều, ít có thời gian ở nhà nhưng may nhờ có ứng dụng video call. Lúc nhớ nhà Đạt liền gọi cho vợ, con rồi hỏi thăm. Lúc ăn cơm cũng để điện thoại phía trước để nhìn mặt nhau, như vậy khoảng cách như được gần hơn”, nam diễn viên chia sẻ.

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron
Hứa Minh Đạt

Hứa Minh Đạt còn xem điện thoại thông minh là vật bất ly thân, thậm chí anh còn thủ sẵn cả thiết bị sạc để đảm bảo điện thoại không bao giờ cạn pin. “Cả nguồn sống của anh thu bé lại chỉ bằng chiếc điện thoại này, nó mà tắt nguồn thì anh cũng 'tắt' theo luôn!”, Hứa Minh Đạt cho biết.

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron
Tường Vi

Điều này lại bị diễn viên Tường Vi phản bác: “Khi mà điện thoại hết pin thì mình có thể quýnh quáng lên, không biết làm gì hết. Nhưng mà sau khi bình tâm lại thì lại thấy là mình cũng đang làm việc tốt mà, lát nữa đem đi sạc thì pin lại đầy thôi. Nhưng phải sạc điện thoại và phải có cái điện thoại bên mình mới chịu”.

Để giải thích về việc luôn kè kè điện thoại và sạc dự phòng bên người, Hứa Minh Đạt cho rằng sử dụng điện thoại sẽ rất tiện lợi và kéo gần khoảng cách đối với những người đang bị cách xa về mặt địa lý. Tuy nhiên, Tường Vi liền phản pháo khi giải trí thông qua điện thoại lại làm con người đang ở cạnh nhau thêm xa cách.

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron

Việc phụ huynh cho con trẻ sử dụng điện thoại quá sớm cũng được tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An phản ánh. Hứa Minh Đạt cũng tiết lộ người cháu 2 tuổi của mình cũng vì tiếp xúc điện thoại quá sớm mà bị bệnh rối loạn ngôn ngữ: “Anh có một người em, nó có đứa con 2 tuổi, đang tuổi học nói nhưng cho chơi điện thoại sớm rồi bị bệnh rối loạn ngôn ngữ. Mình nói chuyện với bé bằng tiếng Việt nhưng bé xem những chương trình thiếu nhi nước ngoài nhiều quá, đang tuổi học nói nên bé tự nghe hiểu và tiếp thu tiếng Anh như ngôn ngữ đầu tiên. Tiếng mẹ đẻ thì không hiểu mà tiếng Anh cũng không rành và bé không giao tiếp được với người trong nhà. Đi khám thì bác sĩ nói phải ngưng việc chơi điện thoại, ipad lại để tập nói lại”.

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron

Để không quá phụ thuộc vào điện thoại thông minh cũng như khiến tình cảm gia đình bền chặt với nhau hơn, Hứa Minh Đạt đã dẫn Lâm Vỹ Dạ và hai con tham gia các câu lạc bộ “không công nghệ” vào kỳ nghỉ. “Thực ra chiếc điện thoại này liên quan nhiều đến công việc của anh, cho nên anh mới luôn giữ nó bên mình. Nhưng khi quyết định dẫn gia đình đi vui chơi, giải trí thì anh bỏ hết công nghệ, lúc đó công việc cũng đã xong, nếu có đi nữa cũng dẹp bỏ hết. Sau đó thì anh mới quay trở lại với guồng công việc, lại sắp xếp quỹ thời gian của mình lại”, Hứa Minh Đạt chia sẻ.

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron

Những chia sẻ của Hứa Minh Đạt cũng khiến mọi người nhận ra giá trị của sự kết nối giao tiếp với gia đình và bạn bè. Và để không đánh mất mối kết nối quý giá ấy, chuyên gia tâm lý khuyên khán giả nên điều chỉnh lại thời khóa biểu công nghệ một cách hợp lý. Ngoài ra, nên xác định mục đích giao tiếp trong những cuộc gặp gỡ để trân trọng giá trị giao tiếp.

Đón xem tập 62 Phụ nữ ngày nay sẽ phát sóng vào lúc 17h00 Chủ nhật 16/6 trên THVL1.

Video tập 61 Phụ nữ ngày nay:

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron Thua gameshow, Hứa Minh Đạt trách Puka không biết cách 'đối nhân xử thế'

(TGĐA) - Hứa Minh Đạt buộc tội Puka “không biết đối nhân xử thế” vì ...

hua minh dat tiet lo tung bo het cong viec de dan vo con di tron Thực hư chuyện bạn trai của diễn viên Tường Vi đã từng có một đời vợ?

(TGĐA) - Sau khi công khai bạn trai làm ở lĩnh vực hàng không, diễn ...

Mi Ty