Thua gameshow, Hứa Minh Đạt trách Puka không biết cách 'đối nhân xử thế'

(TGĐA) - Hứa Minh Đạt buộc tội Puka “không biết đối nhân xử thế” vì liên tiếp làm khó anh trong gameshow. Puka còn bị “ông xã” của Lâm Vỹ Dạ ví von giống con lăng quăng.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the Sốc khi Puka khoe giọng với hit Mây Trắng ở 'Giác quan thứ 6'
thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the Hứa Minh Đạt lật ngược tình thế giành chiến thắng phục thù cho Lâm Vỹ Dạ

Trong tập 16 chương trình Úm ba la ra chữ gì? tuần này, Hứa Minh Đạt “tay trong tay” cùng cô nàng “Tí Nị” Minh Thảo lập thành đội chơi tên “Số 10” dựa trên ngoại hình chênh lệch. Đối đầu với Hứa Minh Đạt, Minh Thảo là diễn viên Huỳnh Nhu và Đại Ngọc Trâm đặt tên đội là “10 số” với mong muốn nhận được giá trị giải thưởng lên đến 10 con số.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the
Đội "Số 10": Hứa Minh Đạt và Minh Thảo

Vừa tay bắt mặt mừng với “đàn anh” Hứa Minh Đạt, Puka liền bị “ông xã” của Lâm Vỹ Dạ “dìm hàng” không thương tiếc. Hết buộc tội Puka không biết “đối nhân xử thế” vì liên tiếp đặt cho anh những câu hỏi khó, Hứa Minh Đạt còn chê Puka thậm tệ khi so sánh cô nàng giống con lăng quăng.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the
Đội "10 số": Đại Ngọc Trâm và Huỳnh Nhu

Với các câu hỏi thuộc chủ đề 'Thiên nhiên', Hứa Minh Đạt để 60 giây trôi qua mà không có câu trả lời khiến Minh Thảo vô cùng thất vọng bởi đã cố hết sức gợi ý. Dù thất bại trong lượt chơi của mình, Hứa Minh Đạt lại lấy cớ trách móc đồng đội: “Phải chi từ đầu em lên thi chủ đề này là được rồi”. Không dừng ở đó, Hứa Minh Đạt “lầy lội” yêu cầu Puka… tua lại thời gian để trả lời. Với câu hỏi “Điều gì sẽ xảy ra khi mặt trăng che khuất hoàn toàn hoặc một phần của mặt trời?”, Hứa Minh Đạt nhanh nhảu cho đáp án là “Nhật thực”.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the
Hứa Minh Đạt

Với gợi ý “Cá hồi thường làm gì trước khi đẻ trứng?”, Hứa Minh Đạt mất 45 giây suy nghĩ cùng gợi ý từ Puka để trả lời: “Bơi ngược dòng”. Thay vì tỏ lòng biết ơn Puka, nam diễn viên lại phũ phàng chê bai cô diễn tả giống con lăng quăng chứ không phải cá hồi. Trải qua vòng thi đầy khó khăn, Hứa Minh Đạt cũng thở phào nhẹ nhõm khi mang về cho đội 61 điểm nhưng vẫn để vụt mất giải thưởng 3 triệu đồng về tay Đại Ngọc Trâm và Huỳnh Nhu.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the
Minh Thảo

Thất bại ở vòng 1 có lẽ làm cho tinh thần quyết chiến của Hứa Minh Đạt tăng cao ở vòng 2. Với câu hỏi “Đây là một cụm từ chỉ việc chúng ta tương tác, quan hệ với những người xung quanh”, không ai nghĩ ra câu trả lời là “đối nhân xử thế”.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the
MC Trương Quốc Bảo và Puka

Thừa nước đục thả câu, Hứa Minh Đạt đe dọa MC Puka: “Em ráng đối xử tốt với đội anh nha” khiến nữ MC không khỏi rùng mình. Chưa dừng việc “bắt nạt” đàn em, trong câu hỏi “Ở chuyện Tấm Cám, món vật gì đã khiến nhà vua nhận ra cô Tấm ở nhà bà hàng nước?”, Hứa Minh Đạt bấm chuông giành quyền trả lời nhưng lại không có đáp án. Puka đành phải đếm ngược thời gian và bị Hứa Minh Đạt mắng “Không biết đối nhân xử thế”.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the

Sau hai vòng, đội Huỳnh Nhu và Đại Ngọc Trâm giành được 390 điểm. Trong khi đó, đội Hứa Minh Đạt và Minh Thảo phải ngậm ngùi ra về với 326 điểm. Hứa Minh Đạt khẳng định chỉ… tạm thua và quyết tâm giành chiến thắng ở những lần sau tại Úm ba la ra chữ gì?.

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the

Sau 4 vòng chơi, đội “10 số” của Huỳnh Nhu và Đại Ngọc Trâm xuất sắc đoán đúng ô chữ cuối cùng là “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa” chỉ với ba gợi ý “Cha mẹ”, “Cỗng mẹ đi chơi” và ‘Nhong nhong nhong”. Với tổng giá trị giải thưởng là 12,5 triệu đồng sau 3 vòng chơi, Đại Ngọc Trâm và Huỳnh Nhu đã kết thúc hành trình phá giải ô chữ thành công tại tập 16 Úm ba la ra chữ gì?.

Đón xem tập 17 Úm ba la ra chữ gì? sẽ phát sóng vào lúc 12h00 thứ Bảy ngày 25/5 trên VTV3.

Video Úm ba la ra chữ gì? tập 6 (full):

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the Bình Tinh toát mồ hôi vì cha nuôi Kim Tử Long quá 'nhoi' khi chơi gameshow

(TGĐA) - Kim Tử Long 'mạnh miệng' nói mình chỉ dùng 1/4 chất xám để đấu ...

thua gameshow hua minh dat trach puka khong biet cach doi nhan xu the Ốc Thanh Vân ăn vạ trên sân khấu vì Nguyễn Hồng Thuận không nhớ ra nhạc phim

(TGĐA) - Vì Khương Ngọc quá 'nhoi' không bao giờ tập trung chơi gameshow một cách ...

Mi Ty