Hứa Vĩ Văn tiết lộ vì sao ít lên truyền hình, tham gia gameshow

(TGĐA) - Trong tập 6 Bistro K, nhà hàng đón tiếp một vị khách nam đẹp trai, độc thân mà cô phục vụ Hari yêu thích. Nhân cơ hội này, Đại Nghĩa đã "tố" cô phục vụ không chỉ mê ăn mà còn mê trai. “Xưa giờ toàn khách nữ không, em rất thèm thuồng một khách nam", Hari chống chế. Trước chia sẻ đó, Đại Nghĩa nhắc nhở Hari kiềm chế bản thân và khuyên cô chuẩn bị đón tiếp chu đáo Hứa Vĩ Văn.

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow Lý do Minh Hằng 32 tuổi nhưng chưa lấy chồng
hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow Hứa Vĩ Văn: Đã không quá kén chọn kịch bản

Ngay khi xuất hiện, nam diễn viên Ống kính sát nhân được bếp trưởng Lee Wook Jung chuẩn bị món cocktail. Trong khi Hứa Vĩ Văn bắt đầu câu chuyện cùng vị hàng xóm và cô phục vụ, đầu bếp Lee đã lắng nghe để chuẩn bị món ăn từ bánh mì, cà chua, nấm… Ông Lee cho biết đây là món ăn dành cho người đàn ông đẹp trai. Hứa Vĩ Văn cũng dành lời khen cho cách trang trí của món. Hari Won tiếp lời: “Món này đẹp như anh vậy đó".

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow

Nhắc đến ngoại hình, Hứa Vĩ Văn cho biết mặc dù được khán giả yêu mến bởi những vai diễn trên màn ảnh nhưng cơ duyên đưa anh đến với nghệ thuật là vai trò người mẫu. Thời điểm đó, lĩnh vực diễn xuất chưa có cơ hội phát triển như hiện nay. Vì vậy, sau khi tham gia một cuộc thi thanh lịch của trường, Hứa Vĩ Văn làm người mẫu, đi chụp hình, đóng quảng cáo… để trang trải học phí.

Đến năm 2002, anh dự một cuộc thi tuyển diễn viên để chứng minh khả năng bản thân. Anh tiết lộ thời điểm đó, mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm về việc người mẫu đi đóng phim. “Ngoại hình là rào cản rất lớn, mình phải cố gắng để chứng minh bản thân không chỉ có ngoại hình mà còn có tài năng". Đó đồng thời là lý do nam nghệ sĩ ái ngại khi truyền thông, người hâm mộ gọi mình “soái ca”. Danh xưng này khiến anh hạn hẹp về vai diễn.

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow

Anh tự nhận bản thân là người ham học hỏi: “Tôi tự học nhiều, tự học trên thất bại của mình. Tôi thấy mình yếu ở đâu thì sẽ học ở đó". Chính điều đó đã thôi thúc anh sang Mỹ để trau dồi kiến thức, chuyên môn. Việc tiếp thu một môi trường làm việc nước ngoài giúp nam diễn viên thay đổi cái nhìn về nghề. Anh tâm sự: “Mọi người nghĩ làm người nổi tiếng phải ăn mặc đẹp, còn diễn viên ở Mỹ họ sống như diễn viên thực thụ. Họ sẵn sàng dành thời gian dài nghiên cứu nhân vật, kịch bản. Khi mình tập trung một vai diễn, dù kiếm tiền ít hơn nhưng mình được sống với nhân vật”. Cũng vì theo đuổi lý tưởng đó, Hứa Vĩ Văn hạn chế tham gia phim truyền hình, gameshow mà dành thời gian nghiên cứu các dự án diễn xuất và sản xuất phim.

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow

Khi nam diễn viên nhắc đến câu chuyện độc thân, Hari khuyên Hứa Vĩ Văn nếu không biết chọn ai thì có thể chọn mình. Đại Nghĩa “bất lực” trước sự lộ liễu của cô phục vụ và lên tiếng nhắc nhở. Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn nói: “Mình đang độc thân, thấy có nhiều thời gian làm việc, đóng góp cho sự nghiệp của mình. Mẹ cũng chỉ cần tôi vui, hạnh phúc là được”.

“Tôi thấy nhiều người có gia đình tầm 7 giờ là phải về cho con ăn cơm, trong khi khoảng thời gian đó mình có thể làm nhiều việc nữa", anh chia sẻ thêm.

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow

Đồng thời, nam diễn viên nói, trước đây anh khá nóng tính, tuy nhiên bây giờ đã tập và sửa đổi được khuyết điểm này. Ngay sau đó, anh được đầu bếp Lee chuẩn bị món kem kết hợp bánh mì và dành tặng anh món quà nhỏ là tấm ảnh kèm dòng chữ: “Để thành công thì tài năng chưa đủ. Đó còn là sự khổ luyện, là kiên trì, đi tới cùng con đường mà mình đã chọn".

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow Thành viên T-ara xuất hiện trên truyền hình Việt

(TGĐA) - Sau Minh Hằng, Hahm Eun Jung - nhóm T-ara là khách mời tiếp theo ...

hua vi van tiet lo vi sao it len truyen hinh tham gia gameshow Thái Hòa và Hứa Vĩ Văn đồng quan điểm khi khuyên chị em phụ nữ… chọn chồng

(TGĐA) - Khi nhắc đến 'một nửa hoàn hảo' của phụ nữ, phần nhiều sẽ tự ...

Vũ Liên