Huệ Anh Hồng được trao tặng huân chương Đồng Tử Kinh

(TGĐA) – Mới đây, Ảnh hậu Kim Tượng – Huệ Anh Hồng đã được Đặc khu hành chánh Hong Kong trao tặng huân chương Đồng Tử Kinh, biểu dương những đóng góp của chị trong lĩnh vực điện ảnh.  

hue anh hong duoc trao tang huan chuong dong tu kinh Huệ Anh Hồng đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ TVB sau 8 năm.
hue anh hong duoc trao tang huan chuong dong tu kinh Huệ Anh Hồng đăng quang Ảnh hậu - Liên hoan phim Barcelona Planet 2017
hue anh hong duoc trao tang huan chuong dong tu kinh
Giải thưởng Đồng Tử Kinh ra đời vào năm 1998, được trao cho những nhân vật có cống hiến kiệt xuất cho xã hội Hong Kong. So với Ngân Tử Kinh, thì Đồng Tử Kinh có phạm vi cục hạn hơn.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Huệ Anh Hồng cho biết cảm xúc khi nhận được giải thưởng này hoàn toàn khác với các giải thưởng điện ảnh mà chị đã nhận: “Khi nhận được giải Đồng Tử Kinh, cảm xúc của tôi là sự thư thái, khác với cảm xúc kích động khi nhận các giải thưởng điện ảnh”.

Huệ Anh Hồng còn cho biết thêm, sau khi nhận giải thưởng về nhà, chị đã tỉ mỉ xem chiếc huân chương và sau đó đặt giải thưởng ở giữa các giải thưởng điện ảnh mà chị nhận được, nhưng chị đã không mua gì để tự thưởng cho bản thân. Tuy nhiên, sau khi chị gái hay tin chị đoạt giải Đồng Tử Kinh, đã làm một bữa bánh cảo ăn mừng.

hue anh hong duoc trao tang huan chuong dong tu kinh
Huệ Anh Hồng trong bộ phim Thúy ti.

Hiện nay, Huệ Anh Hồng đang là ứng cử viên sáng giá ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Liên hoan phim Kim Mã Đài Loan lần thứ 55 (diễn ra vào ngày 17/11) với bộ phim Thúy ti.

Đối với giải thưởng Kim Mã Đài Loan năm nay, Huệ Anh Hồng bày tỏ tất cả đều tùy duyên, bởi mỗi một ban giám khảo giải thưởng đều có thị hiếu khác nhau, nên chị không đặt hy vọng quá cao.

hue anh hong duoc trao tang huan chuong dong tu kinh Huệ Anh Hồng đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ TVB sau 8 năm.

(TGĐA) - Bộ phim Thiết thám (TVB) có sự tham gia diễn xuất của Ảnh ...

hue anh hong duoc trao tang huan chuong dong tu kinh Poster phim 'Huynh đệ ban' của điện ảnh Hong Kong bị chê 'quê mùa'

(TGĐA) – Bộ phim Huynh đệ ban do Trần Hữu đạo diễn, Huệ Anh Hồng, ...

Trịnh Nghi