Hùng Thuận: Tôi không tin lời đồn đoán của người thứ ba nhận xét về mình

(TGĐA) - Ngoài ra, Hùng Thuận - nam diễn viên của Đất phương Nam còn tiết lộ, anh rất thích tính cách của nữ MC Liêu Hà Trinh.

hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau Hamlet Trương: Yếu điểm lớn nhất trong quá khứ chính là 'người yêu cũ'
hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau Hùng Thuận: Tôi là người thất bại trong sự nghiệp lẫn tình cảm

Với nét diễn mộc mạc và gần gũi của mình trong các bộ phim truyền hình như Đất phương Nam, Cổng mặt trời… Hùng Thuận được nhiều khán giả quý mến. Tham gia chương trình Phụ nữ ngày nay cùng với Ngô Phương Anh, vừa lên sóng vào lúc 17h00 Chủ nhật tuần vừa qua kênh trên THVL1, nam diễn viên đã có những chia sẻ chân thành về cái nhìn của đồng nghiệp đối với mình trong cuộc bàn luận xoay quanh chủ đề Cá tính nhưng đừng xấu tính. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự góp mặt quen thuộc của MC Liêu Hà Trinh và chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc.

hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau
Hùng Thuận

Hùng Thuận thẳng thắn cho biết, bản thân sẽ cảm thấy rất khó chịu nếu làm việc chung với những đồng nghiệp có cá tính quá mạnh, thậm chí tiêu cực và có phần hống hách. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng những trường hợp như thế cũng bình thường vì rất hay diễn ra trong môi trường tập thể. Nghe vậy, Ngô Phương Anh cũng đồng tình với nhận định của đàn anh.

Sau đó, Hùng Thuận còn chia sẻ rằng, anh rất thích những người cá tính, nhưng phải là người có cá tính tích cực, đơn cử như MC Liêu Hà Trinh: “Thuận rất thích sự cá tính của Liêu Hà Trinh, nó rất tích cực, sôi nổi và điều đó đã lan tỏa đến Thuận và những người từng tiếp xúc với cô ấy”. Được nam khách mời khen, Liêu Hà Trinh cũng đỏ mặt.

hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau

Tiếp tục cuộc nói chuyện, Liêu Hà Trinh liền hỏi: “Trước giờ anh Thuận có bị đồng nghiệp nói sau lưng hay bị ghét chưa?”. Nam diễn Đất phương Nam liền khẳng định: “Thuận không bao giờ tin lời đồn đoán của một người thứ ba nhận xét về mình. Mà trước giờ cả hai chỉ mặt đối mặt với nhau khi có vấn đề thôi. Giờ Thuận đã 35 tuổi rồi, thì khi mình làm sai chắc chắn phải nói lời xin lỗi. Nhưng nếu hỏi Thuận có bị đồng nghiệp nào xem mình là người xấu tính hay không thì Thuận cho rằng là không”.

Để cuộc trò chuyện thêm sôi nổi, Liêu Hà Trinh đặt vấn đề: “Nếu những người có cá tính hống hách vẫn được yêu thương thì sao?”. Nghe xong, các khách mời đều lắc đầu cho rằng, điều đó không thể nào xảy ra. Chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc còn đùa rằng: “Chắc là những người có tiền thì mới được yêu thương thôi”. Tưởng vị chuyên gia này nói thật, Ngô Phương Anh bèn bảo: “Đó chỉ là yêu thương giả tạo thôi chị Ngọc”. Lúc này chuyên gia Vũ Kim Ngọc phản hồi: “Đúng rồi. Cho tiền họ thì ‘mới được’ yêu thương đó”.

hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau

Chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc chia sẻ thêm: “Có những trường hợp người xấu tính nhưng không biết mình là người xấu tính. Đối với trường hợp này, tôi cho rằng các bên cần ngồi lại thẳng thắn nói chuyện với nhau. Thay vì âm thầm nói xấu và tẩy chay nhau. Ngoài ra, người cá tính và xấu tính có khoảng cách rất xa và rất dễ phân biệt hai dạng tính cách này. Với những người cá tính có lối sống và suy nghĩ riêng, họ khá bộc trực, thẳng thắn và không xâm hại đến lợi ích của người khác. Còn những người xấu tính thì ngược lại, họ làm ảnh hưởng đến lợi ích của người khác”.

Nghe những lời của nữ chuyên gia, Ngô Phương Anh ngay sau đó thừa nhận mình là một cô gái “bánh bèo”: “Em luôn ủng hộ mọi người sống thật với chính mình. Đừng cố bắt chước mình là một người có cá tính. Ví dụ em là một cô gái ‘bánh bèo’ mà cố gồng mình mặc những bộ đồ mạnh mẽ thì cũng không nên”.

Đón xem chương trình Phụ nữ ngày nay, phát sóng vào lúc 17h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau Hamlet Trương: Yếu điểm lớn nhất trong quá khứ chính là 'người yêu cũ'

(TGĐA) - Được Liêu Hà Trinh mến mộ nhưng nam nhạc sĩ này vẫn cho ...

hung thuan toi chua bao gio bi dong nghiep ghet hay noi xau Hùng Thuận: Tôi là người thất bại trong sự nghiệp lẫn tình cảm

(TGĐA) - Dù thừa nhận bản thân là một người thất bại trong chuyện tình ...

Mi Ty