‘Hướng dương ngược nắng’: Điểm mặt các nhân vật hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất

(TGĐA) - Hướng dương ngược nắng đang là bộ phim nhận được sự đón nhận và quan tâm nhất trên sóng VTV hiện nay. Trong quá trình theo dõi bộ phim, người xem khó tránh khỏi cảm giác phẫn nộ đối với các nhân vật sau đây.

'Hướng dương ngược nắng' tập 38: Châu tự tử có khiến Kiên hóa giải hận thù? 'Hướng dương ngược nắng' tập 38: Châu tự tử có khiến Kiên hóa giải hận thù?
5 nữ diễn viên khiến khán giả 'khóc sưng mắt' trên màn ảnh Việt 5 nữ diễn viên khiến khán giả 'khóc sưng mắt' trên màn ảnh Việt

1. Vỹ - Kẻ “to gan” cưỡng hiếp Đại tiểu thư Cao dược

Vỹ là nhân vật gây phẫn nộ nhất trên mạng xã hội sau phân cảnh làm nhục Minh Châu (Hồng Diễm) ở tập 33 Hướng dương ngược nắng. Xuyên suốt bộ phim, anh đã phụ giúp cha mình là ông Vụ (Công Lý) thực hiện nhiều thủ đoạn xấu xa nhằm chiếm đoạt Cao dược. Có thể nói, tuy không có quá nhiều đất diễn nhưng Vỹ chính là một mắt xích quan trọng để những kế hoạch của ông Vụ diễn ra thành công.

‘Hướng dương ngược nắng’: Điểm mặt các nhân vật hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất
Vỹ dụ dỗ Châu để giở trò đồi bại

Sau khi phim lên sóng, khán giả tỏ ra phẫn nộ với nhân vật Vỹ do nam diễn Mạnh Cường thủ vai. Thậm chí, có nhiều khán giả còn để lại nhiều bình luận khiếm nhã trên trang mạng cá nhân của nam diễn viên, lập fanpage anti nam diễn viên Mạnh Cường khiến anh chàng được phen "lao đao".

2. Ngọc – Cô nàng kém tài, ngỗ ngược, ngang bướng

Là em gái của Châu nhưng Minh Ngọc (Quỳnh Kool) không giỏi giang như chị gái mình. Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình, cô không bị truy cứu sau khi gây tai nạn chết người và được đi du học để sau này quay trở về hỗ trợ Cao Dược. Tuy vậy, khi đã trở về nước, cô không mấy tập trung vào công việc mà chỉ lo ăn chơi đàn đúm, so kè hơn thua với Trí (Đình Tú) và hỗn láo với mọi người trong nhà.

‘Hướng dương ngược nắng’: Điểm mặt các nhân vật hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất
Ngọc luôn tỏ ra hơn thua với Trí

3. Kiên – Người đàn ông chìm đắm trong hận thù

Dưới lớp vỏ ngụy trang của một nhân viên tài giỏi, một người bạn trai lí tưởng, Kiên (Hồng Đăng) ấp ủ âm mưu lợi dụng tình cảm của Châu để làm bàn đạp trả thù mẹ cô, người gián tiếp đẩy gia đình anh vào cảnh nhà tan cửa nát. Theo những diễn biến mới đây của phim, anh rơi vào trạng thái dằn vặt khi vừa nuối tiếc về chuyện tình cảm với Châu, vừa quyết tâm tính sổ cả hai mẹ con cô.

‘Hướng dương ngược nắng’: Điểm mặt các nhân vật hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất
Kiên tiếp cận Châu để phục vụ mục đích trả thù

Độc giả của TGĐA ghét nhất nhân vật nào trong Hướng dương ngược nắng phần 2? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé! Phim Hướng dương ngược nắng của đạo diễn Vũ Trường Khoa hiện đang phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 hé lộ phần kết đầy bi thảm? 'Hướng dương ngược nắng' phần 2 hé lộ phần kết đầy bi thảm?

(TGĐA) - Các nhân vật "phản diện" trong phim Hướng dương ngược nắng sẽ phải ...

Fans 'Hướng dương ngược nắng' giận biên kịch 'tím người', đòi tẩy chay phim? Fans 'Hướng dương ngược nắng' giận biên kịch 'tím người', đòi tẩy chay phim?

(TGĐA) - Trong tập phát sóng mới nhất của Hướng dương ngược nắng lên sóng ...

Cẩm Tú