5 nữ diễn viên khiến khán giả 'khóc sưng mắt' trên màn ảnh Việt

(TGĐA) - Họ đã thực sự hóa thân vào vai diễn, khiến khán giả khóc cười cùng số phận nhân vật. TGĐA xin điểm lại 5 gương mặt nữ diễn viên truyền hình gần đây nhất khiến khán giả nhiều lần “rơi lệ”.

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 hé lộ phần kết đầy bi thảm? 'Hướng dương ngược nắng' phần 2 hé lộ phần kết đầy bi thảm?
Fans 'Hướng dương ngược nắng' giận biên kịch 'tím người', đòi tẩy chay phim? Fans 'Hướng dương ngược nắng' giận biên kịch 'tím người', đòi tẩy chay phim?

Hồng Diễm

Nữ diễn viên Hồng Diễm hiện đang đảm nhận vai diễn Minh Châu trong Hướng dương ngược nắng. Kể từ khi bộ phim được phát sóng, có lẽ Cao Minh Châu là nhân vật nhận được sự thương cảm sâu sắc nhất từ khán giả xem đài. Trong tập 33 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng có phân cảnh Minh Châu bị Vỹ (Mạnh Cường) chuốc thuốc và cưỡng hiếp. Thậm chí, Vỹ còn quay video để làm chứng cớ đe dọa Minh Châu. Tập phim sau khi đăng tải đã tạo ra làn sóng lớn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Thậm chí khán giả bức xúc đòi tẩy chay phim, “ném đá” biên kịch, vào trang cá nhân của nam diễn viên Mạnh Cường để lại nhiều bình luận khiếm nhã, thậm chí còn lập hẳn một group anti Mạnh Cường.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Trước đó, nữ diễn viên Hồng Diễm cũng lấy được không ít sự thương cảm của khán giả qua vai diễn đầy éo le Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Bất hạnh lớn nhất của nhân vật Khuê chính là lấy phải người chồng “trời đánh” gia trưởng, độc đoán, coi cô như một món đồ dùng chán thì bỏ.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Hoàng Mai Anh

Hoàng Mai Anh là một trong số những diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Trước đó, Hoàng Mai Anh từng có thời gian “lăn lộn” qua rất nhiều vai phụ để có cơ hội được đảm nhận cô Trúc trong Những cô gái trong thành phố. Có lẽ cô Trúc chính là chiếc chìa khóa đưa Hoàng Mai Anh đến gần với khán giả cả nước. Trong phim, nhân vật Trúc do Hoàng Mai Anh thủ vai là một cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ, không có người thân bên cạnh phải tự mình bươn chải làm đủ mọi nghề, chịu đủ mọi tủi nhục.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Thậm chí trong một cảnh phim, Trúc đi làm gái tiếp bia bị khách sàm sỡ. Thông thường đối với những cảnh quay nhạy cảm như thế này, đạo diễn sẽ chọn góc quay để lên phim vẫn đảm bảo nội dung nhưng trên thực tế không ảnh hưởng đến diễn viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoàng Mai Anh lại “cố tình” để bạn diễn đụng chạm cơ thể để tạo hiệu ứng chân thật nhất đến khán giả. Nghe thôi mà không khỏi thương cho Hoàng Mai Anh và cô Trúc.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Bên cạnh truyền hình, trong năm 2020 Hoàng Mai Anh có cơ hội được thử sức khi tham gia phim điện ảnh Truyền thuyết về Quán Tiên. Trong phim, nhân vật Tuyết Lan do cô thủ vai mắc căn bệnh hiếm gặp trong thời chiến khiến cô thanh niên xung phong vật lộn từng cơn đau đớn khiến nhiều khán giả không thể không rơi lệ.

Thu Quỳnh

Có lẽ nếu để điểm danh những diễn viên sở hữu nhiều vai diễn cá tính cách, màu sắc nhất trên màn ảnh nhỏ thì không thể thiếu Thu Quỳnh. Cô được mệnh danh là nữ diễn viên quốc dân khi gương mặt cô được xuất hiện liên tiếp trong các bộ phim hot của VFC thời gian qua. Do sở hữu nhiều dạng vai nên Thu Quỳnh vừa là diễn viên được khán giả thương nhất, nhưng cũng đôi lần cũng bị khán giả “ghét” nhất.

Nhắc nhớ lại thời điểm khi Về nhà đi con – bộ phim truyền hình quốc dân gây sốt năm 2019 lên sóng. Thu Quỳnh vào vai Huệ - người phụ nữ hiền lành, ít nói, sống cam chịu. Huệ trở thành nạn nhân của những trận đòn roi khi anh chồng vũ phu thua cờ bạc, hoặc có chuyện không vui sẽ “nã” Huệ. Thậm chí, khi Huệ đang mang thai, cũng chính Khải đã khiến đứa con đó mãi mãi không được xuất hiện trên cõi đời này. Huệ đau đớn tủi nhục, nhiều lúc muốn về nhà tâm sự với bố và hai em gái nhưng rồi lại thôi, âm thầm chịu đựng. Chẳng vậy mà khi phim lên sóng, nhưng phân cảnh có sự xuất hiện của Huệ luôn chiếm rating cao.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Một vai diễn khác của Thu Quỳnh cũng lấy được nước mắt của khán giả xem đài đó là trong Sống chung với mẹ chồng. Dù đảm nhận tuyến phụ trong phim nhưng bằng khả năng nhập vai “thượng thừa” của mình, Thu Quỳnh hóa điên dại khi cô con gái đầu lòng bị bắt cóc. Cô khiến khán giả phải đau đớn cùng mình và hồi hộp xem phim để biết đứa bé sau đó được giải cứu thế nào.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Phương Oanh

Trong một vài năm trở lại đây, gương mặt nữ diễn viên trẻ Phương Oanh phủ sóng ở nhiều dự án phim đình đám của VFC như Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta… Nếu trong Quỳnh búp bê cô vào vai Quỳnh – một cô gái hiền lành nhu mì bị xã hội đẩy thành gái làng chơi. Nhưng sâu thẳm trong Quỳnh vẫn khát khao được hạnh phúc, vươn lên, làm lại số phận. Để hóa thân vào Quỳnh, nữ diễn viên Phương Oanh đã phải “lao tâm khổ tứ” rất nhiều để làm sao “tiết chế” khi phim lên sóng khán giả cảm thông cho số phận nhân vật mà không gây phản cảm. Hiếm có bộ phim làm về “gái ngành” mà lại tạo được thu hút trong năm 2018.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Trong Cô gái nhà người ta cũng vậy, Phương Oanh hóa thân thành cô giáo nhu mì tên Uyên. Đúng như tên gọi “Cô gái nhà người ta”, Uyên vừa đẹp người đẹp nết nên luôn được trai làng để ý tới, đặc biệt là thiếu gia Cường (Trọng Lân thủ vai). Xuất phát từ mong muốn có Uyên cho bằng được, Cường đã cưỡng hiếp Uyên để cô bằng lòng cưới mình. Phân cảnh này sau khi phát sóng cũng tạo ra làn sóng phẫn uất của khán giả. Mọi người bày tỏ sự đau đớn trước những gì Uyên phải trải qua, phân cảnh mà tác giả bài viết thích nhất chính là đôi mắt vô hồn của Uyên, Phương Oanh thật đúng là sinh ra để dành cho vai diễn này!

Tú Vi

Sau vài năm tạm gác phim ảnh để sinh em bé, nữ diễn viên Tú Vi đã có dịp quay trở lại với màn ảnh nhỏ và tạo ấn tượng tốt qua vai diễn Thanh trong phim truyền hình Trói buộc yêu thương.

5 nữ diễn viên khiến khán giả “khóc sưng mắt” trên màn ảnh Việt

Thanh vốn là con thứ hai trong gia đình có ba anh em. So với anh cả và cậu em út, Thanh nhu mì, cam chịu đến mức khán giả “phát bực”. Nhưng bực cũng xuất phát từ tình yêu thương của khán giả dành cho nhân vật của cô. Thanh có tình yêu với Lương, nhưng vì sự ngăn cấm của mẹ cô chấp nhận lấy Tiến. Sống một cuộc sống gia đình “bên ngoài hạnh phúc, bên trong bất hạnh”. Thanh không dám bày tỏ cảm xúc, sống âm thầm như khúc gỗ bên cạnh Tiến. Chỉ đến khi Thanh phát hiện Tiến ngoại tình và Lương trở về, cô mới dám sống cuộc đời cho mình, thoát khỏi sự trói buộc yêu thương đến nghẹt thở do người mẹ - NSƯT Kim Xuân tạo ra.

5 nữ diễn viên khiến khán giả 'khóc sưng mắt' trên màn ảnh Việt
'Hướng dương ngược nắng' phần 2 hé lộ phần kết đầy bi thảm? 'Hướng dương ngược nắng' phần 2 hé lộ phần kết đầy bi thảm?

(TGĐA) - Các nhân vật "phản diện" trong phim Hướng dương ngược nắng sẽ phải ...

Đạo diễn Đinh Đức Liêm: Làm phim mới thực sự là đam mê và sự nghiệp mà tôi muốn theo đuổi đến cùng Đạo diễn Đinh Đức Liêm: Làm phim mới thực sự là đam mê và sự nghiệp mà tôi muốn theo đuổi đến cùng

(TGĐA) - Bẵng đi vài năm tập trung công việc kinh doanh của gia đình, ...

Hà Thu