'Hướng dương ngược nắng' tập 42: Trượt cháu đích tôn, Trí còn cửa làm 'phò mã' họ Cao?

(TGĐA) - Tập 42 của Hướng dương ngược nắng ngập trong nước mắt của ba mẹ con Loan, đặc biệt là Trí, đặc biệt là Trí - chàng trai ao ước làm con cháu họ Cao nay như rơi từ trên cao xuống vực thẳm.

Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng': Sao nhí đang gây ‘bão’ cộng đồng mạng vì quá xinh Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng': Sao nhí đang gây ‘bão’ cộng đồng mạng vì quá xinh
‘Hướng dương ngược nắng’ tập 42: Tìm thấy xác của Châu và Phúc dạt vào măng sông? ‘Hướng dương ngược nắng’ tập 42: Tìm thấy xác của Châu và Phúc dạt vào măng sông?

May mắn hai cái xác dạt mạn sông không phải Châu và Phúc

Mở đầu tập 42 Hướng dương ngược nắng, Minh (Lương Thu Trang) rủ Trí (Đình Tú) nói thật với ông trước khi mọi chuyện quá muộn, nhưng đây là chuyện lớn và quá đường đột đối với Trí nên anh chưa sẵn sàng nói sự thật. Minh chỉ biết ôm chặt để an ủi, vỗ về em.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 1.

Đang ngồi nói chuyện với bà Cúc (NSND Thu Hà), ông Quân (NSƯT Phạm Cường) nhận được điện thoại báo tin người ta nhìn thấy hai cái xác dạt vào mạn sông, gọi người nhà đến nhận diện. Bà Cúc hoảng hốt nhưng lập tức lên đường. May mắn hai cái xác đó không phải là Châu và Phúc. Bà Cúc vẫn nuôi hy vọng con gái mình bình an. Trên xe trở về nhà, ông Quân đã thổ lộ tình cảm của mình nhưng bà Cúc chỉ im lặng.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 2.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 3.

Về đến nhà, bà Cúc thấy Ngọc (Quỳnh Kool) nằm ủ rũ ở phòng khách. Ngọc khóc không dừng. Ngọc muốn tiếp tục kiện Vỹ (Mạnh Cường), không muốn chị mình phải chịu ấm ức. Bà Cúc sẽ tính toán bằng hết những người làm hại con gái mình nhưng hiện giờ Cao Dược quá nhiều việc.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 4.

Trí dần gây thiện cảm trong mắt Ngọc

Ngọc phát hiện ra tên chụp ảnh lần trước đã thông đồng với Vỹ để lừa cô đi chụp ảnh, rồi giấu điện thoại của cô. Ngọc cho rằng vì hắn mà chị Châu mình rơi vào bi kịch như ngày hôm nay nên cô quyết tính sổ với hắn. Đúng lúc hai bên đang giằng co thì Trí đi qua, anh lao vào đánh nhau để bảo vệ Ngọc.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 5.

Sau khi ẩu đả, Ngọc kể cho Trí nghe cái tối hai đứa đi xem mặt, rồi Ngọc có điện thoại đi chụp mẫu ảnh. Hóa ra tay thợ ảnh thông đồng với Vỹ dựng màn kịch để Vỹ chuốc thuốc rồi quay clip hại Châu. Ngọc hối hận cho rằng chính mình đã hại chết chị.

Nghe Ngọc kể, Trí thêm hận Vỹ. Lúc này Trí cảm nhận thấy Ngọc bắt đầu thân thiết và muốn coi mình là anh, nhưng lại chính là lúc Trí biết sự thật mình không có huyết thống họ Cao.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 6.

Biết sự thật cùng mẹ khác cha với Minh, Trí vừa uất vừa đau đớn

Ông Phan (NSƯT Đức Trung) giao cho ông Quân gọi tất cả con cháu, luật sư đến nhà để công bố di chúc. Nhận được thông báo này, Minh bàn với Trí, hai chị em đến thú nhận sự thật với ông trước khi luật sư đến, trước khi ông công bố di chúc.

Đúng lúc ông Quân định đưa Minh lên gặp ông nội để nói sự thật thì bà Cúc về đến nơi nên Minh - Trí chưa kịp lên thú nhận sự thật với ông. Bà Cúc vạch mặt Minh - Trí không phải con ông Đạt, là hai kẻ ngoại lai và khẳng định có bằng chứng trong tay.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 8.

Ông Phan ở trên gác đi xuống đã nghe được những lời bà Cúc nói. Ông ngã bất tỉnh ở bậc cầu thang. Dù đưa đi cấp cứu nhưng tình hình không khả quan. Bên ngoài phòng bệnh, Minh kể cho ông Quân sự thật mà cô chưa kịp nói với ông nội.

Đến tận lúc này, ông Quân vẫn tin tưởng Minh - Trí là con cháu Cao gia vì đích thân ông là người đi xác minh nhân thân cho Minh và Chủ tịch. Minh nói: "Chú đúng nhưng cô Cúc cũng không sai". Minh khẳng định mình và Trí là chị em sinh đôi khác cha và Trí là con của người đàn ông tên Sơn. Minh còn kể anh trai cùng cha khác mẹ với Trí chính là Kiên (Hồng Đăng) - người đứng sau tay Vỹ hại Trí. Ông Quân nói đáng tiếc cho cả Trí và tiếc cho cả Chủ tịch, vì Chủ tịch kỳ vọng rất nhiều vào Trí.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 9.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 10.

Trí đứng gần đó và chính tai nghe thấy toàn bộ những lời nói của Minh với ông Quân. Một lúc nghe toàn tin sét đánh, Trí không thể đứng vững nổi. Chàng trai vốn vô tư, sống đơn giản nay lại vướng vào những mối quan hệ rắc rối. Trí vốn thích làm con cháu họ Cao thì lại không cùng huyết thống, còn Minh vốn không quan tâm thì lại là máu mủ họ Cao. Trí đi một mình trong vô định rồi ngồi xuống giữa đường khóc trong đau khổ.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 11.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 12.

Trí trở về nhà trách mẹ bao nhiêu năm qua đến bố con là ai mà mẹ cũng không biết. Trí ghen tị vì Minh vẫn là con nhà họ Cao – con phượng hoàng lộng lẫy, còn mình vẫn là "thằng không có bố". Bà Loan cũng không tin nổi hai đứa con sinh đôi của mình lại là con người nọ, người kia. Trí chạy lên phòng phẫn nộ ném đồ đạc, rồi ngồi khóc một mình. Bà Loan cũng khóc thảm thiết xin lỗi con trai. Minh vốn luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng cũng khóc như một đứa trẻ trước sự thật cay đắng này.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 13.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 14.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 15.

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Hụt đích tôn, Trí còn cửa làm phò mã họ Cao? - Ảnh 16.

Trong khi Trí đang dần có thiện cảm với Ngọc thì tất cả lại biết sự thật này. Số phận liệu có đưa đẩy Trí và Ngọc thành đôi thành cặp?

Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng': Sao nhí đang gây ‘bão’ cộng đồng mạng vì quá xinh Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng': Sao nhí đang gây ‘bão’ cộng đồng mạng vì quá xinh
‘Hướng dương ngược nắng’ tập 42: Tìm thấy xác của Châu và Phúc dạt vào măng sông? ‘Hướng dương ngược nắng’ tập 42: Tìm thấy xác của Châu và Phúc dạt vào măng sông?

Quỳnh Anh