'Hương mật tựa khói sương 2' sắp khai máy, nữ chính không phải Dương Tử 13

(TGĐA) - Sau thành công của phần 1, Hương mật tựa khói sương chuẩn bị khởi quay phần 2. Thế nhưng, nữ chính của bộ phim có khả năng không phải là Dương Tử. Điều này khiến cho một số cư dân mạng bức xúc và đòi tẩy chay bộ phim.

huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu Dương Tử hồi hợp đợi ngày lên sóng của 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'
huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' của Tiêu Chiến và Dương Tử đã có lịch phát sóng chính thức
huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu Những 'bằng chứng' về mối quan hệ thực sự của Lý Hiện và Dương Tử

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin bộ phim Hương mật tựa khói sương chuẩn bị khai máy phần 2. Bên cạnh thời gian khai máy, thông tin về dàn diễn viên chính của bộ phim cũng là điều mà cư dân mạng vô cùng quan tâm. Tất nhiên, người hâm mộ Hương mật tựa khói sương luôn mong muốn dàn diễn viên của phần 1 sẽ được giữ nguyên. Vì chính những diễn viên ấy cũng góp một phần công sức không nhỏ để có thể làm nên thành công của phần 1 Hương mật tựa khói sương.

huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu
Hương mật tựa khói sương ấn tượng với khán giả từ diễn xuất đến nội dung

Thế nhưng, tại thời điểm này, Đặng Luân, Dương Tử và La Vân Hi đều là những gương mặt tiêu biểu được đánh giá cao về lưu lượng. Cả ba diễn viên đều sở hữu lưu lượng, nhân khí và tài nguyên vô cùng lớn nên nếu cùng tham gia một dự án phim, họ sẽ khó có thể sắp xếp lịch trình riêng. Bởi La Vân Hi hiện đang bận quay bộ phim đam mỹ cùng Trần Phi Vũ, Dương Tử và Đặng Luân cũng đang bận rộn với nhiều dự án khác nhu. Thế nên, nếu Hương mật tựa khói sương 2 khởi quay, người có khả năng cao không tham gia được nhất chính là Dương Tử.

huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu
Có thông tin cho rằng, ở phần 2 của bộ phim Dương Tử sẽ không thể tham gia
huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu
Và người thay thế vị trí của Dương Tử sẽ là Lâm Duẫn

Theo nguồn tin mới nhất từ Weibo, nữ chính của Hương mật tựa khói sương 2 có khả năng cao sẽ là Lâm Duẫn. Còn thông tin về nam chính và nam phụ của bộ phim, phía nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông tin. Vì vậy, người hâm mộ Hương mật tựa khói sương 1 đã đặt ra câu hỏi, liệu nam chính của phần 1 là Đặng Luân sẽ tiếp tục tham gia khi bạn diễn ăn ý của anh là Dương Tử đã được thay thế? Tuy nhiên, người có thể trả lời câu hỏi này chỉ có thể là nhà sản xuất Hương mật tựa khói sương.

huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu
Đặng Luân liệu có tham gia phần 2 khi mà bạn diễn ăn ý của anh có nguy cơ không tham gia?
huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu
La Vân Hi có tham gia phần 2 Hương mật tựa khói sương hay không vẫn là một ẩn số đối với khán giả

Phần 2 của các bộ phim so với phần 1 thường gặp rất nhiều khó khăn khi triển khai. Bởi họ không chỉ chịu áp lực trước sự thành công của phần 1 mà còn chịu áp lực rất lớn từ phía dư luận. Hầu hết, người hâm mộ của phần 1 thường mong muốn ở phần 2, dàn diễn viên của bộ phim vẫn sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên, việc này thường là không thể khi có nhiều yếu tố bên ngoài tác động đến dàn diễn viên của bộ phim. Nếu như Hương mật tựa khói sương phần 2 thay đổi dàn diễn viên thì chắc chắn không thể tránh khỏi việc ném đá của dư luận, những người đã mong chờ phần 2 của bộ phim với dàn diễn viên cũ.

Tuy nhiên, chúng ta cần nghĩ đến phương án tích cực nếu thay dàn diễn viên mới thì bộ phim cũng sẽ có linh hồn mới, mang lại cảm giác mới lạ cho khán giả. Bởi nhiều trường hợp trước đây, phần 2 của một số bộ phim vẫn giữ nguyên dàn cast nhưng lại không mang lại hiệu quả cao. Một phần vì nội dung bị nhàm chán, phần khác cũng vì khán giả quá quen thuộc với lối diễn xuất của dàn diễn viên đó.

Vậy nên, đừng vội tẩy chay Hương mật tựa khói sương ngay khi vừa thấy thông tin nữ chính của bộ phim không phải là Dương Tử. Bởi nếu như thông tin Lâm Duẫn sẽ là nữ chính mới của bộ phim là chính xác thì cũng là một điều đáng vui mừng cho những ai yêu thích Hương mật tựa khói sương. Với thực lựa diễn xuất của mình cộng với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, chắc chắn Lâm Duẫn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Vậy còn bạn, đối với Hương mật tựa khói sương phần 2, bạn muốn giữ nguyên dàn diễn viên hay ủng hộ sự đổi mới?

huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu Sinh nhật 27 tuổi, Đặng Luân không nhận được lời chúc từ Dương Tử?
huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu Dương Tử và Đặng Luân 'nên duyên' lần 2 trong phim mới 'Mười năm thương nhớ'
huong mat tua khoi suong 2 sap khai may nu chinh khong phai duong tu Trước 'Cá mực hầm mật', Dương Tử thường xuyên bị 'dìm hàng' với phim cổ trang

Chu Linh