Những 'bằng chứng' về mối quan hệ thực sự của Lý Hiện và Dương Tử 8

(TGĐA) - Mối quan hệ giữa Lý Hiện và Dương Tử đang trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ quan tâm. Liệu mối quan hệ thực sự của cả hai là như thế nào, có như lời đồn mà cư dân mạng đang bàn tán?

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu ‘Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn’ rò rỉ hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Tiêu Chiến – Dương Tử
nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu Tiêu Chiến ‘cạnh tranh’ Lý Hiện trong ‘Sam Sam đến rồi’ bản điện ảnh
nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu Tiêu Chiến và Lý Hiện 'sợ bị giận' nên không nâng váy giúp Dương Tử?

Dương Tử và Lý Hiện là cặp đôi được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ yêu mến sau bộ phim Thân ái, nhiệt ái hay còn được gọi với một tên khác là Cá mực hầm mật. Nhờ sự thành công này mà tên tuổi của hai diễn viên chính đã được nhiều người biết đến hơn. Điều này giúp Dương Tử và Lý Hiện nhận được nhiều tài nguyên hơn thời điểm trước.

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu
Lý Hiện trở thành bạn trai quốc dân, niềm ao ước của mọi cô gái

Nhờ thành công của phim, trang cá nhân của Lý Hiện mỗi ngày có thêm 1 triệu lượt theo dõi. Chỉ trong 1 tháng chiếu phim, Weibo của anh đã tăng lên hơn 16 triệu người yêu thích. Cùng với đó là rất nhiều lời mời từ các chương trình giải trí cũng như hợp đồng quảng cáo. Về phía Dương Tử, cô sở hữu nhiều thành tích đáng mơ ước. Thêm vào đó, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng rating" của truyền hình Trung Quốc.

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu
Dương Tử trở thành nữ chính của nhiều bộ phim ăn khách sau Cá mực hầm mật

Thời gian gần đây có lẽ là khoảng thời gian "sóng gió" của Dương Tử khi nữ diễn viên liên tục dính vào hàng loạt những tin đồn khác nhau. Trong số đó, tin đồn được nhiều người quan tâm nhất chắc chắn là tin Dương Tử kết hôn với Lý Hiện. Theo một nguồn tin trên mạng xã hội Trung Quốc, tình cảm của cả hai đã "tu thành chánh quả", họ bí mật đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng.

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu
Lý Hiện và Dương Tử liên tục dính vào các tin đồn tình cảm, thậm chí có tin đồn cả hai đã đăng ký kết hôn

Thế nhưng, mối quan hệ của Dương Tử và Lý Hiện thực sự là như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem một số "bằng chứng" dưới đây để đưa ra quyết định:

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về mối quan hệ thực sự của mình và Lý Hiện, Dương Tử đã mạnh mẽ khẳng định rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp. Tuy trong phim kết hợp rất ăn ý nhưng ngoài đời, Dương Tử và Lý Hiện đều cùng duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè cùng trường, xóa tan mọi tin đồn do fans tạo ra.

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu
Cả hai thực chất chỉ là mối quan hệ bạn diễn thông thường như bao diễn viên khác

Trong sự kiện Đêm hội Weibo 2019 vừa qua, Lý Hiện trong một khoảnh khắc đã "ngại ngùng" không thể hiện sự ga lăng của mình với Dương Tử. Sau khi hoàn tất việc chụp ảnh chung, Dương Tử bước xuống sân khấu nhưng do chiếc váy đặc biệt lớn và dài nên cô gặp khó khăn. Tiêu Chiến lúc đó đã chuẩn bị giơ cánh tay để nâng chiếc váy lên nhưng lập tức rút tay lại. Còn Lý Hiện mặc dù luôn nhìn chằm chằm vào váy Dương Tử, thậm chí có vẻ lo lắng cho cô nhưng anh cũng không giơ tay ra giúp đỡ. Có thể thấy rằng, vì nhận thức được mối quan hệ của mình và Dương Tử nên Lý Hiện đã kiềm chế sự ga lăng lại. Nam diễn viên không muốn bị fans hiểu lầm cũng như tạo ra những tin đồn không đáng có.

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu
Trong một khoảnh khắc tại Đêm hội Weibo 2019, tuy rất muốn giúp Dương Tử nâng váy nhưng Lý Hiện đã từ bỏ ý định

Trong nhiều hoạt động chung, cả hai đều tỏ ra thân thiện, cười đùa với nhau nhưng vô cùng có chừng mực. Tuy trong phim Cá mực hầm mật, Dương Tử và Lý Hiện đều vô cùng nhập tâm vào nhân vật, đồng thời tạo ra được những phản ứng hóa học tốt khiến các cảnh phim trở nên ngọt ngào hơn nhưng ngoài đời, cả hai đều có cuộc sống riêng, có những mối quan hệ riêng nên những tin đồn về tình cảm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời tư của họ. Vậy nên, có thể khẳng định rằng, mối quan hệ thực sự của Dương Tử và Lý Hiện chỉ là đồng nghiệp!

nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu Tiêu Chiến và Lý Hiện 'sợ bị giận' nên không nâng váy giúp Dương Tử?
nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu Lý Hiện thừa nhận đang yêu?
nhung bang chung ve moi quan he thuc su cua ly hien va duong tu 'Cá mực hầm mật' được vinh danh tại Iqiyi Sceaming night: Mùa hè để nhớ lại ùa về

Chu Linh