Tiêu Chiến và Lý Hiện 'sợ bị giận' nên không nâng váy giúp Dương Tử? 3

(TGĐA) - Dường như trong một thoáng chần chừ cả Tiêu Chiến và Lý Hiện đều ngại ngùng khi định thể hiện sự 'ga lăng' của mình với Dương Tử.

tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu 'Tan chảy' với hành động của Dương Tử dành cho Tiêu Chiến
tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu Fans Đài Loan không đồng ý Tiêu Chiến tham gia ‘Khánh Dư Niên’ phần 2
tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu Tiêu Chiến đẹp ngất ngây tại 'Đông Phương Thịnh Điền', cư dân mạng 'cần truyền máu gấp!'

Trong Đêm hội weibo 2019 diễn ra cách đây không lâu, nhiều tiểu hoa và lưu lượng cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác đều xuất hiện. trong đó có Dương Tử với bộ váy dài sang trọng và quyến rũ.

tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu
Dương Tử với bộ váy hết sức quyến rũ

Dương Tử từ sau bộ phim Cá mực hầm mật được gọi là "Vượng nam chính", Lý Hiện chính là một trong những nam chính hợp tác cùng với Dương Tử trong phim ăn khách hè năm 2019 Cá Mực Hầm Mật. Cũng nhờ vậy mà Lý Hiện đã 'bạo hồng' trong một đêm, từng có biệt danh gọi là Hiện bạn trai và từ đó Lý Hiện dành được nhiều đại ngôn cũng như các vai chính khác. Còn Tiêu Chiến gần đây hợp tác với Dương Tử trong phim sắp phát sóng Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn với kì vọng sau khi bộ phim này phát sóng tương lai sự nghiệp diễn viên của Tiêu Chiến sẽ thăng tiến thêm một bậc.

tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu
Cá mực hầm mật
tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Trong hai bộ phim Dương Tử cùng với Lý Hiện và Tiêu Chiến đều có nhiều cảnh thân mật và ngọt ngào, nhưng đó cũng chỉ là diễn trong phim còn ngoài đời họ tránh nhiều hành động khá thân mật. Có thể nhìn thấy trong Đêm hội weibo 2019 vừa rồi, cả ba người Dương Tử, Lý Hiện, Tiêu Chiến đều trên sân khấu chụp ảnh chung,nhưng xem như người lạ với nhau.

Sau khi hoàn tất chụp ảnh chung, Dương Tử bước xuống sân khấu nhưng do chiếc váy đặc biệt lớn và dài nên cô gặp khó khăn. Tiêu Chiến lúc đó đã chuẩn bị giơ cánh tay để nâng chiếc váy lên nhưng lập tức rút tay lại. Còn Lý Hiện mặc dù luôn nhìn chằm chằm vào váy Dương Tử, thậm chí có vẻ lo lắng cho Dương Tử nhưng anh cũng không giơ tay ra giúp đỡ.

tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu
Tiêu Chiến định đưa tay ra nhưng lại thu vào
tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu
Lý Hiện cũng định như vậy!

Chính vì clip và ảnh chụp mới đây vừa tung ra, toàn cư dân mạng đều quay ra chỉ trích Lý Hiện và Tiêu Chiến không có phong độ và lịch thiệp như một người đàn ông. Thực ra cả Lý Hiện và Tiêu Chiến không phải không muốn giúp đỡ mà là "không dám" giúp đỡ, Đặng Luân chính là bài học đáng nhớ cho vụ việc này.

Trước đây, Đặng Luân cùng với Dương Tử hợp tác trong Hương mật tựa khói sương, nhờ bộ phim mà cả hai trở thành bạn bè tốt cho nên sau đó tham gia các sự kiện, Đặng Luân rất tự nhiên dìu đỡ Dương Tử xuống sân khấu, chính vì một lần hành động đó mà Đặng Luân bị mắng đến thảm hại. Về sự việc đó mà hai bên fan hâm mộ cãi nhau kịch liệt mấy ngày trên weibo.

tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu
Đặng Luân từng bị chỉ trích nặng nề

Cho nên về phía Lý Hiện và Tiêu Chiến, dù rất muốn giúp đỡ, nhưng do fan hâm mộ của đôi bên trước đó đã công kích nhau nhiều, nếu như thêm sự việc này xảy thì một trận chiến lớn xảy ra là điều không tránh khỏi.

tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu Lý Nhất Đồng và Lý Hiện bị chê hôn không ‘ngọt’
tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu 10 diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2019 (Phần 2)
tieu chien va ly hien so bi gian nen khong nang vay giup duong tu Lý Hiện 'bức xúc' vì bị ê-kíp 'Kiếm Vương Triều' liên tục 'dìm hàng'

Theo Saostar