Tiêu Chiến ‘cạnh tranh’ Lý Hiện trong ‘Sam Sam đến rồi’ bản điện ảnh 5

(TGĐA) – Sau thành công của bản truyền hình, Sam Sam đến rồi sắp trình làng phiên bản điện ảnh. Theo thông tin được lan truyền trên mạng, bộ ba diễn viên Lý Hiện, Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi sẽ đóng chính.    

tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh Tiêu Chiến và Lý Hiện 'sợ bị giận' nên không nâng váy giúp Dương Tử?
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh Lý Nhất Đồng và Lý Hiện bị chê hôn không ‘ngọt’
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh 'Sam Sam đến rồi' bản Thái tung ảnh hậu trường 'nấm lùn' Aom Sushar nhí nhảnh bên 'tổng tài điển trai' Push Puttichai

Là một trong số những cuốn tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Cố Mạn, Sam Sam đến rồi đã rất thành công khi được chuyển thể dưới phiên bản phim truyền hình. Chính vì vậy, để một lần nữa chiêu đãi những người hâm mộ những câu chuyện tình lãng mạn, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện bản điện ảnh của Sam Sam đến rồi.

tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh
Dàn diễn viên của Sam Sam đến rồi bản truyền hình
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh
Bộ phim nói về câu chuyện tình lãng mạn của cô nhân viên và sếp

Sam Sam đến rồi (Boss and me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nào của Cố Mạn do Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính. Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam – cô nhân viên nhỏ và sếp lớn Phong Đằng.

Được phát sóng trên đài Đằng Tấn từ năm 2014, Sam Sam đến rồi đã trở thành một đối thủ đáng gờm của các bộ phim khác cùng lên sóng tại thời điểm đó. Không chỉ chiếm được cảm tình của người hâm mộ Trung Quốc mà bộ phim còn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Do đó, Sam Sam đến rồi bản điện ảnh tuy chưa khởi quay mà đã bị vướng cái bóng vô cùng lớn của phiên bản truyền hình. Thế nhưng, dàn diễn viên chính của bản điện ảnh quả thực là những gương mặt “không thể đùa”. Đó chính là Lý Hiện, Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi.

tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh
Từ sau Cá mực hầm mật, Lý Hiện nhận được nhiều sự chú ý hơn
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh
Tiêu Chiến ngày càng sở hữu số lượng tài nguyên đắt giá
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh
Ngô Tuyên Nghi được đánh giá cao với nụ cười tươi tắn

Trong thời gian vừa qua, Tiêu Chiến và Lý Hiện là hai cái tên thường xuyên được người hâm mộ phim Hoa ngữ nhắc đến nhiều nhất. Cả hai đều được đánh giá là một trong tứ đại bạo, sở hữu lượng tài nguyên và lưu lượng vô cùng lớn. Lý Hiện được người hâm mộ biết đến qua Cá mực hầm mật, còn Tiêu Chiến được biết đến nhờ Trần Tình Lệnh. Vậy nên, sự kết hợp của hai gương mặt nam thần đang sở hữu lượng nhiệt lớn chắc chắn sẽ giúp Sam Sam đến rồi thành công. Ngô Tuyên Nghi cũng là một gương mặt nữ sáng giá, tuy chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng chắc chắn cũng không làm người hâm mộ thất vọng.

Liệu Lý Hiện, Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi có thực sự cùng nhau góp mặt trong dự án Sam Sam đến rồi bản điện ảnh? Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ nhà sản xuất của bộ phim. Nếu thông tin này là sự thật, bạn dự đoán giữa Tiêu Chiến và Lý Hiện, ai sẽ vào vai đại Boss.

tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh Tiêu Chiến và Dương Tử lộ ‘ảnh cưới’ trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh Tiêu Chiến và Lý Hiện 'sợ bị giận' nên không nâng váy giúp Dương Tử?
tieu chien cham mat ly hien trong sam sam den roi ban dien anh Khoảnh khắc chung khung hình ấn tượng của dàn sao trong ‘Đêm hội Weibo 2019’

Chu Linh