Hương Tràm lái xe 3 tiếng trong giá rét tìm mua hoa tặng Lệ Quyên

(TGĐA) - Show diễn cuối của Lệ Quyên tại Mỹ diễn ra tại Pachanga - San Diego với sức chứa hơn 3.000 khán giả. Đặc biệt, thời gian đêm diễn bắt đầu từ 5 giờ chiều thay vì buổi tối vì văn hóa nghe nhạc buổi chiều vào dịp lễ, cuối tuần khá phổ biến tại xứ cờ hoa.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen Lệ Quyên nghỉ hát hai tháng để toàn tâm toàn lực cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát
huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen 'The Debut': Hương Tràm quay trở lại 'ghế nóng', 'lợi hại hơn xưa'

Luôn xem Lệ Quyên là thần tượng lớn, thế nên khi biết đàn chị có liveshow tại Mỹ, Hương Tràm đã tranh thủ thời gian để tìm mua hoa và lái xe hơn 3 tiếng để đến địa điểm biểu diễn.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen
Hương Tràm

Từ 1 giờ trưa Hương Tràm đã đi tìm hoa, vì đang mùa lễ nên việc tìm mua hoa đẹp khá khó khăn. Tới 4 giờ chiều thì Hương Tràm đã có mặt tại hậu trường trò chuyện cùng đàn chị. Khi nghe Lệ Quyên chia sẻ về sự đầu tư hoành tráng của Q Show 2 - kỷ niệm 20 năm ca hát sắp diễn ra tại Việt Nam với số tiền lên đến 30 tỷ, giọng hát Duyên mình lỡ bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen

Có một sự cố đáng tiếc là trong lúc đi mua hoa, Hương Tràm đã gặp tai nạn nhưng may mắn là xe chỉ bị hư hỏng nhẹ và cô vẫn an toàn để tiếp tục di chuyển tới liveshow của Lệ Quyên. Hương Tràm cho biết: “Tràm vẫn nhớ lúc Tràm làm liveshow Hộp thư số 1 tại Hà Nội thì chị Lệ Quyên đã từ chối 3 show diễn lớn để bay ra xem và động viên tinh thần cho Tràm. Những ân tình đó Tràm không bao giờ quên. Vì vậy khi nghe chị Lệ Quyên làm liveshow tại Mỹ, Tràm đã cố gắng hết sức tìm mua vé vì nghe nói vé đã sold out trước từ 1 tháng nay. Rất may là cuối cùng cũng có thể đến tham dự liveshow của chị Quyên”.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen

Lệ Quyên cho biết cô rất xúc động trước tình cảm của đàn em và chúc cho Hương Tràm luôn giữ vững được tình yêu âm nhạc và an yên dù sống ở bất kỳ nơi nào.

Kết thúc show diễn quảng bá tại Mỹ, Lệ Quyên sẽ quay trở về Việt Nam sau hai ngày nữa để tập trung tinh thần cao độ cho Q Show 2 tại Việt Nam.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen

Khác với show diễn ở Mỹ, Q Show 2 tại Việt Nam chỉ có một mình Lệ Quyên hát 30 ca khúc với mức đầu tư lên tới 30 tỷ. Không chỉ tổ chức theo concept quốc tế với dàn nhạc giao hưởng gần 50 nhạc công tài năng, Q Show 2 còn hứa hẹn khiến khán giả thỏa mãn về cả phần nhìn khi Lệ Quyên cho biết sẽ mang một bữa tiệc thời trang vào liveshow lần này.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên - Q Show 2 do Việt Tú làm đạo diễn, Hoài Sa đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc với sự đầu tư lên đến 30 tỷ đồng sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM và ngày 4/1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen Lệ Quyên 'nóng bỏng mắt' dù vất vả vì liveshow 2

(TGĐA) - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng showbiz Tang Tang, người thực hiện bộ hình ...

huong tram lai xe 3 tieng trong gia ret tim mua hoa tang le quyen Trúc Nhân, Hương Tràm, Hương Giang choáng khi 'tự dưng' xuất hiện trong MV của Miu Lê?

(TGĐA) - Trở lại sau 1 năm, Miu Lê gây bất ngờ với hình ảnh nữ ...

Mi Ty