Lệ Quyên 'nóng bỏng mắt' dù vất vả vì liveshow 2

(TGĐA) - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng showbiz Tang Tang, người thực hiện bộ hình thời trang cho Lệ Quyên đã phải thốt lên ngỡ ngàng sau khi làm việc cùng cô trong buổi chụp hình gần đây, 'vòng eo thế này ai mà chịu nổi'.

le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2 Lệ Quyên: Tôi đã 'lừa' cả thế giới!
le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2 Lệ Quyên huy động hàng trăm tấn phụ kiện phục vụ cho việc quay teaser

Truyền thông đã từng xuýt xoa cách đây không lâu về nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38 và đặc biệt là vòng eo của Lệ Quyên khi đạt con số ấn tượng 58 centimet. Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh này khán giả sẽ một lần nữa phải trầm trồ vì cơ thể hoàn hảo của “Nữ hoàng phòng trà”.

le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2
le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2

Để chuẩn bị cho liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2, Lệ Quyên đã bước vào lịch trình tập luyện nghiêm ngặt và chuyên nghiệp nhất cùng với huấn luyện viên của mình. Liveshow với 3 đêm diễn, mỗi đêm khoảng 30 bài trong liên tục 3 giờ đồng hồ là một thách thức về mặt trí não và sức khỏe, đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự hứng khởi và minh mẫn cần thiết, để đưa các câu chuyện trở nên liền mạch cả về âm nhạc cũng như cảm xúc. Mà để làm được việc này, Lệ Quyên cho rằng, không có chiêu trò gì khác ngoài sức khỏe và thể trạng phải ở tình trạng tốt nhất.

le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2
le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2

Chia sẻ ngay tại buổi chụp hình cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang, Lệ Quyên cho biết: “Quyên thấy nếu mình có sức khỏe tốt, thì trí tuệ và cảm xúc cũng vì thế mà khỏe theo. Nếu hôm nào cơ thể mệt mỏi hay uể oải, bạn sẽ thấy tinh thần mình rất xuống, suy nghĩ thì lười biếng và tay chân thì không muốn động đậy. Mỗi lúc như vậy, mình sẽ cảm thấy cuộc sống rất trì trệ và bế tắc. Mà người làm nghệ thuật như Quyên hay Tang Tang muốn sáng tạo và thăng hoa, thì không được phép để cơ thể rơi vào tình trạng ấy. Chúng ta ai cũng phải già, phải lão hóa vì đó là quy luật, nhưng chúng ta lại có quyền quyết định việc quy luật đó diễn ra nhanh hay chậm, và Quyên không cho phép quy luật thời gian đối xử với mình một cách tàn nhẫn. Quyên nghĩ, các bạn cũng có thể hành động như Quyên để có được thể trạng như mình mong muốn. Và tất nhiên, để chăm chỉ luyện tập bạn cũng cần tính kỷ luật cao, cũng như không nản chí”.

le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2
le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2

Chỉ còn hơn một tháng nữa Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình - TP. HCM. Lệ Quyên cùng êkíp đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn chuẩn bị để bước vào liveshow một cách tự tin và hoành tráng đúng như tinh thần mà cô và êkíp từng cam kết với truyền thông và khán giả trước đó. Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2 phải xứng tầm đẳng cấp quốc tế, trên phương diện chuyên môn và khát vọng của người nghệ sỹ hàng đầu.

le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2
le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2

Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát – Q Show2 sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21 tháng 12 năm 2019 tại Nhà hát Hoà Bình – TP. HCM và ngày 4 tháng 1 năm 2020 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình – TP. Hà Nội.

le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2 Lệ Quyên như một vị thần trong teaser 'Q Show2'
le quyen nong bong mat du vat va vi liveshow 2 Lệ Quyên choáng' khi thấy... mình 'bị' bán tại Hội An

Mi Ty