"Huyền thoại biển xanh" tung teaser thứ 4 về Jun Ji Hyun

(TGĐA) - Nhà đài SBS tiếp tục làm nóng khán giả với teaser mới nhất của bộ phim đang được mong chờ nhất cuối năm nay "Huyền thoại biển xanh". Trong teaser mới này, chúng ta thấy rõ hơn tạo hình dưới nước của nàng tiên cá Jun Ji Hyun cùng nhiều biểu cảm hài hước của cô khi "lên cạn" và gặp người trong mộng Lee Min Ho. 

huyen thoai bien xanh tung teaser thu 4 ve jun ji hyun Cặp đôi "Cô nàng ngổ ngáo" tái ngộ trên màn ảnh nhỏ
huyen thoai bien xanh tung teaser thu 4 ve jun ji hyun Lee Min Ho là kẻ lừa đảo và Jun Ji Hyun là nàng tiên cá

Cũng qua đoạn teaser này, chúng ta thấy được một lần nữa biên kịch Park Ji Eun đã biết cách "khai thác triệt để" khả năng diễn xuất hài và làm chủ màn ảnh của bà hoàng Jun Ji Hyun như thế nào. Nếu trong những teaser trước của Huyền thoại biển xanh (The legend of the blue sea), không ít khán giả cảm thấy Jun Ji Hyun dường như chỉ đang lặp lại vai diễn Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh đến thì trong teaser thứ 4 này, tính cách của nàng tiên cá đã được bộc lộ rõ rệt hơn và chắc một điều rằng, nhân vật này khác xa nhân vật top star Chun Song Yi. Jun Ji Hyun thực sự làm người xem đứng ngồi không yên với nhân vật nàng tiên cá đáng yêu và cực kỳ xinh đẹp của mình. Có ai nghĩ rằng đây cũng là bà mẹ vừa sinh đứa con đầu lòng cách đây vài tháng cơ chứ?

huyen thoai bien xanh tung teaser thu 4 ve jun ji hyun

Trong teaser này chúng ta thấy nàng tiên cá cuối cùng Jun Ji Hyun đang trên đường "bơi" đến Seoul để tìm gặp người yêu của mình. Đoạn đầu của teaser cũng hé mở một ít về cuộc gặp gỡ giữa nàng tiên cá và sử đạo (Lee Min Ho đóng) trong thời Joseon, dự báo một chuyện tình xuyên thời gian.

Nửa sau của teaser là hàng loạt tình huống hài hước khi nàng tiên cá lên thành phố và phải làm quen với lối sống của loài người. Ở đây cô gặp thiên tài bịp bợm Lee Min Ho và được anh "thuần hoá".

Qua đoạn teaser mới nhất này, khán giả không thể phủ nhận độ xứng đôi của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun về ngoại hình lẫn phản ứng hoá học, có khi còn hơn hẳn cặp đôi siêu sao - người ngoài hành tinh trong bom tấn Vì sao đưa anh tới.

Cùng xem Jun Ji Hyun trong teaser thứ 4 nào:

huyen thoai bien xanh tung teaser thu 4 ve jun ji hyun Cặp đôi "Cô nàng ngổ ngáo" tái ngộ trên màn ảnh nhỏ

(TGĐA) - Bộ phim Cổ tích nơi đại dương sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 ...

huyen thoai bien xanh tung teaser thu 4 ve jun ji hyun Lee Min Ho là kẻ lừa đảo và Jun Ji Hyun là nàng tiên cá

(TGĐA) - Cổ tích nơi đại dương (The Legend of the Blue Sea) - phim ...

An Trần