Huỳnh Đông ngại diễn cảnh tình cảm trong 'Nữ chủ' nhưng quay cảnh nào là 'ngọt ngào' cảnh đó

(TGĐA) - Theo chia sẻ của đạo diễn Hoàng Anh, Huỳnh Đông khá ngại khi diễn cảnh tình cảm trong Nữ chủ, thế nhưng sự thật chứng minh, anh chàng diễn cảnh tình cảm vô cùng ngọt ngào.

Diễn cảnh gào khóc chân thật trong 'Nữ chủ, Thúy Ngân nhận cơn mưa lời khen từ khán giả Diễn cảnh gào khóc chân thật trong 'Nữ chủ, Thúy Ngân nhận cơn mưa lời khen từ khán giả
'Nữ chủ' tung bộ poster nhân vật khiến khán giả phát sốt vì chất như phim điện ảnh 'Nữ chủ' tung bộ poster nhân vật khiến khán giả phát sốt vì chất như phim điện ảnh

Huỳnh Đông có ngại diễn cảnh tình cảm với Thúy Ngân và Thùy Trang?

Là đàn anh dày dặn kinh nghiệm trong nghề thế nhưng Huỳnh Đông – thủ vai Cao Thiên trong Nữ chủ vẫn không tránh khỏi sự ngại ngùng khi diễn cảnh tình cảm. Bí mật thú vị này được chính đạo diễn Hoàng Anh tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Nữ đạo diễn cho hay: “Khi chọn Huỳnh Đông, nhiều người đưa ý kiến rằng anh ấy hơi hiền. Bởi lẽ vai ông trùm phải dữ, phải ác nhưng tôi đã từng làm việc với anh Đông trong một dự án rồi nên tôi rất tin vào khả năng biến hóa đa dạng của anh. Thực sự mà nói, khi lên phim, Huỳnh Đông hóa thân rất tốt, từ cách thoại đến ánh mắt đều toát lên thần thái của Cao Thiên mà tôi tưởng tượng. Có một điều không thích ở anh Đông là anh rất ngại diễn cảnh tình cảm”.

Huỳnh Đông ngại diễn cảnh tình cảm trong 'Nữ chủ' nhưng quay cảnh nào là 'ngọt ngào' cảnh đó

Về nhận xét của đạo diễn, Huỳnh Đông cho hay: “Thật ra thì ngại cũng không phải ngại, tôi chỉ là suy nghĩ hơi sâu xa một chút. Tôi ở một lứa tuổi không phải là quá trẻ trung để thể hiện một nhân vật có thể nói là đẹp trai, một ông trùm đầu hai thứ tóc. Bề ngoài đã là một ông già rồi. Khi diễn các phân đoạn tình cảm với các bạn diễn nữ, tôi sợ nó sẽ có sự phản cảm về mặt hình ảnh cho nên đã nhiều lần trao đổi với Hoàng Anh để làm sao có phân cảnh đúng ý chúng tôi nhất và thể hiện được mỹ thuật trong hình ảnh một cách tốt nhất để khán giả khi coi các phân đoạn đó không bị phản cảm với những hình ảnh đó. Tôi cũng đã có gia đình và có con. Tôi không muốn những hình ảnh đó xuất hiện những thị phi”.

Dẫu có chút ngại diễn cảnh tình cảm nhưng sự thật đã chứng minh, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Huỳnh Đông vẫn xử lý được cảnh quay này một cách rất “ngọt”. Các cảnh xuất hiện của nhân vật Cao Thiên, bà Hà và Hải Đường đều đặc biệt có sự thâm tình khó diễn tả làm người xem như cuốn vào câu chuyện của họ.

Đối với Huỳnh Đông, vai diễn Cao Thiên là nhân vật tạo cho anh niềm hứng thú trong việc cố gắng diễn xuất làm mới mình. Anh bộc bạch: “Đông thể hiện nhân vật ở lứa tuổi không còn là trung niên nữa mà là gần như trở thành cao niên rồi, có con cháu đầy đủ. Ở một nhân vật phản diện có đầy đủ tất cả các yếu tố về tình cảm và hành động như vậy khiến Đông phải tập trung nhiều. Và nhân vật Cao Thiên tạo cho Đông niềm hứng thú trong diễn xuất để cố gắng làm mới mình hơn”.

Huỳnh Đông ngại diễn cảnh tình cảm trong 'Nữ chủ' nhưng quay cảnh nào là 'ngọt ngào' cảnh đó
Ngọc Lan - Huỳnh Đông

So với những màn đánh ghen thường thấy ở các bộ phim khác như vung tát, giật tóc, khóc lóc gào thét thì các màn “ghen chồng” trong Nữ chủ có phần thâm độc và tàn nhẫn hơn. Bà Dung sẵn sàng cho người “trừ khử” nhân tình chồng dù cô từng là ân nhân của mình, sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng chỉ để tống Hải Đường trở về trại giam.

Giống như bà, vợ hai Cao Thiên là Hà cũng sử dụng những chiêu thức “độc” không kém cạnh trong cuộc chiến “chính thất” và vợ lẻ. Là những thành viên của một gia đình tội phạm nguy hiểm nên có lẽ cách “ghen” của các bà vợ rất khác so với người bình thường. Một điểm mới trong các tình tiết phim cũ khiến “đánh ghen” trong Nữ chủ vươn lên một tầm cao mới.

Huỳnh Đông không thích ngoại tình, “tam thê tứ thiếp”

Theo Huỳnh Đông, nhân vật Cao Thiên đặt trong bối cảnh “tam thê tứ thiếp” nhưng thực chất ông không có chuyện dễ thay lòng đổi dạ. “Từng người phụ nữ trong cuộc đời, ông đều đặt họ ở một vị trí, tình cảm nhất định. Đối với Dung, đó là một mối tình cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ con số 0. Đối với Hà, chúng tôi mong muốn nhân vật trong phim có một chút sự giao tranh trong gia đình. Với Hà thì ông ta sẽ nuông chiều. Với nhân vật Hải Đường, đó gần như là một mối tình mà bắt buộc khiến ông ta phải chinh phục, đó là cái gì đó mà ông ta chưa đạt được trong cuộc sống của mình. Đối với mỗi người thì có một cái tình cảm khác nhau, việc thay lòng đổi dạ không thấy Hoàng Anh nhắc đến nên tôi không có diễn với cái nét đó”.

Về việc “yêu nhiều người cùng lúc, miễn sao thật lòng” trong xã hội hiện nay, Huỳnh Đông nhận thấy: “Tôi nghĩ không riêng gì mình, mọi người đều không thích chuyện ‘tam thê tứ thiếp’. Đặc biệt, hai người đã được gắn kết với nhau bằng hôn nhân và nhẫn cưới, thì đó giống như sự linh thiên. Cả nam và nữ trong cuộc hôn nhân đó đều có trách nhiệm cho lời hứa cũng như hạnh phúc mà mình đã đạt đến và sẽ không muốn có chuyện người thứ ba. Chuyện đó nếu chỉ lên án thì không đủ, vấn đề ở đây là con người có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình”.

Huỳnh Đông ngại diễn cảnh tình cảm trong 'Nữ chủ' nhưng quay cảnh nào là 'ngọt ngào' cảnh đó
Huỳnh Đông - Thúy Ngân

Ba người phụ nữ quan trọng của Cao Thiên với ba cách yêu và ba mục đích tiếp cận khác nhau. Cuộc chiến của bà Dung và bà Hà không đơn giản chỉ là vì tình yêu mà còn là tranh giành gia sản cho những đứa con “cưng” của mình. Gầy dựng thế lực và nuôi lớn nó chỉ với mục đích con mình được thừa kế toàn bộ sản nghiệp. Hải Đường thì khác, cô tham gia vào bùng binh tình cảm đầy phức tạp này ban đầu là vì nhiệm vụ nhưng càng về sau, khi người thân của cô liên tục ra đi, Hải Đường đã thay đổi mục đích thành trả thù.

Nữ chủ tập 11 - 12: Hải Đường mất mẹ, Cao Thiên sa vào lưới tình

Tập 11 - 12 Nữ chủ chính là bước ngoặt giúp Hải Đường (Thúy Ngân) ngày càng ghi điểm nhiều hơn trong mắt ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông). Hóa ra, trong kế hoạch hiến thận cứu Cao Thiên thay bà Dung (Ngọc Lan), Hải Đường là người ra điều kiện đầu tiên. Cô chấp nhận trở thành thế thân với mong muốn kiếm tiền giúp gia đình và tiến gần hơn đến việc tiếp cận ông trùm.

Dù được cô giúp đỡ nhưng bà Dung vẫn ngày đêm lo lắng bị phản bội, bà âm mưu cho người thủ tiêu Hải Đường sau khi ca phẫu thuật kết thúc. Tuy vậy, dưới sự hỗ trợ của Quân (Jun Phạm) và Khánh (Trương Thế Vinh), Hải Đường trốn thoát thành công. Cùng lúc, Hải Đường cũng biết được nội gián Trung tá Vũ cài vào gia đình tội phạm là Gia Bảo.

Huỳnh Đông ngại diễn cảnh tình cảm trong 'Nữ chủ' nhưng quay cảnh nào là 'ngọt ngào' cảnh đó

Để cứu mẹ khỏi vụ án vận chuyển hàng trái phép, Hải Đường lập kế hoạch tiết lộ bí mật hiến thận cho Cao Thiên. Sự thật này giúp ông trùm ngày càng yêu mến hơn Hải Đường hơn. Mọi thứ dường như sẽ hoàn hảo nếu như Ngọc (Tường Vi) không báo địa điểm ẩn nấp của mẹ Hải Đường cho Châu - tay sai của bà Dung. Sau cuộc gặp, mẹ Hải Đường ra đi trong tiếc nuối và chỉ kịp để lại thư trăn trối để minh oan cho con gái.

Nhờ chứng cứ ở hiện trường, Hải Đường biết Châu có liên quan đến cái chết của mẹ, cô trở nên căm phẫn và suy sụp. Trong lúc yếu lòng nhất, Hải Đường đã tìm đến Cao Thiên và được ông tận tình chăm sóc.

Dưới sự phát triển tình cảm mới giữa Cao Thiên và Hải Đường, khán giả vô cùng trông đợi mối quan hệ của cả hai ở tập tiếp theo sẽ ra sao. Có thể thấy, tình cảm của Cao Thiên dành cho Hải Đường khác hẳn với hai người vợ trước của mình, ông nhẹ nhàng tình cảm và bảo bọc cô rất nhiều.

Bước ngoặt tình cảm của Cao Thiên và Hải Đường đã chính thức được đẩy lên một tầm cao mới. Cao Thiên vì người tình có thể sẵn sàng bỏ lơ vợ cả. Hải Đường sẽ lợi dụng tình cảm này để trả thù bà Dung hay sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của Trung tá Vũ?

Tập 13 - 14 Nữ chủ duy nhất trên VieON lúc 20h00. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h00 thứ 6 - 7 hàng tuần.

'Nữ chủ' tung bộ poster nhân vật khiến khán giả phát sốt vì chất như phim điện ảnh 'Nữ chủ' tung bộ poster nhân vật khiến khán giả phát sốt vì chất như phim điện ảnh

(TGĐA) - Nữ chủ chính thức tung ra loạt poster, teaser “chất như phim điện ...

Huỳnh Đông: 'Hạnh phúc được gói gọn trong hai chữ gia đình' Huỳnh Đông: 'Hạnh phúc được gói gọn trong hai chữ gia đình'

(TGĐA) - Từng là một gương mặt truyền hình được yêu thích bởi vẻ ngoài ...

Vũ Liên