Huỳnh Lập mời Hồ Ngọc Hà đi diễn hài và 'cái gật đầu' kèm theo mức cát-xê hết hồn

(TGĐA) - Mới đây, show diễn Gathering Night của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại quận 1, TP.HCM. Gathering Night là sự kiện đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

Nữ chính sánh vai cùng Huỳnh Lập trong dự án điện ảnh mới gây bất ngờ cho khán giả Nữ chính sánh vai cùng Huỳnh Lập trong dự án điện ảnh mới gây bất ngờ cho khán giả
Hồ Ngọc Hà khoe quãng giọng cao vút với 'Trống vắng - Trả nợ tình xa' Hồ Ngọc Hà khoe quãng giọng cao vút với 'Trống vắng - Trả nợ tình xa'

Đây là dịp mà nữ hoàng giải trí gặp gỡ, giao lưu và trình diễn lại những ca khúc, tiết mục được khán giả yêu thích trong đó có cả những tiết mục nằm trong show diễn Love Songs tại Đà Nẵng của nữ ca sĩ. Tại đêm diễn Gathering Night của Hồ Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ đã đến ủng hộ, chung vui, đặc biệt còn có sự xuất hiện của đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập mời Hồ Ngọc Hà đi diễn hài và 'cái gật đầu' kèm theo mức cát-xê hết hồn

Xuất hiện tại thảm đỏ, Huỳnh Lập diện trang phục với áo tone trắng, quần đen cùng giày thể thao đầy năng động. Nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, vui tươi ngay khi xuất hiện tại sự kiện. Được biết cách đây vài ngày, Huỳnh Lập chỉ vừa mới đóng máy bộ phim Nhà gia tiên - dự án điện ảnh được nam đạo diễn ấp ủ ra rạp trong thời gian tới và đã kịp trở lại TP.HCM để tham dự show diễn của Hồ Ngọc Hà. Huỳnh Lập cho biết nam diễn viên đã có dự định tham dự Love songs tại Bà Nà Hills song vì lịch trình bận rộn nên đành phải gác lại. Vì vậy ngay khi nghe tin người chị Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức show diễn tại TP.HCM, Huỳnh Lập đã lập tức sắp xếp lịch trình để tham dự liveshow của nữ ca sĩ.

Huỳnh Lập mời Hồ Ngọc Hà đi diễn hài và 'cái gật đầu' kèm theo mức cát-xê hết hồn

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên với mức độ “ngoại giao” cực rộng của Huỳnh Lập khi nam diễn viên xuất hiện tại thảm đỏ show Gathering Night. Huỳnh Lập cho biết: “Từ lâu tôi đã luôn yêu thích và ngưỡng mộ âm nhạc của chị Hà, nhất là những show diễn Love songs của chị. Trước đây, tôi đã từng phải gác lại cơ hội tham dự show diễn của chị Hồ Ngọc Hà vì vướng lịch trình cá nhân. Với show diễn tại TP.HCM lần này, tôi quyết phải tham gia dù có bận thế nào đi nữa cũng phải sắp xếp lịch trình nên hôm nay tôi đã có mặt ở đây để ủng hộ, được hòa mình với âm nhạc và hiểu rõ hơn về hành trình ca hát của chị Hà trong suốt 20 làm nghề”.

Huỳnh Lập mời Hồ Ngọc Hà đi diễn hài và 'cái gật đầu' kèm theo mức cát-xê hết hồn

Huỳnh Lập chia sẻ, anh đã được truyền cảm hứng rất nhiều về hành trình theo đuổi âm nhạc và sự nghiệp của đàn chị Hồ Ngọc Hà. Sau khi hòa mình vào buổi trình diễn ý nghĩa kỷ niệm 20 năm hoạt động của Hồ Ngọc Hà, Huỳnh Lập đã không khỏi hào hứng và xúc động trước những màn trình diễn và sân khấu đầu tư của nữ ca sĩ. “Mặc dù hai chị em hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau, song chúng tôi đều là những người sống trên sân khấu và được khán giả yêu thương, ủng hộ. Vì vậy, tôi được chị Hà truyền cảm hứng rất nhiều từ những sân khấu, ca khúc, câu chuyện và hành trình của chị trong việc theo đuổi đam mê làm nghề. Với vai trò là một đạo diễn, diễn viên, tôi cũng mong mình có thể luôn cháy hết mình với đam mê, với sân khấu để được khán giả yêu thương và nhớ đến khi nhắc về hành trình hoạt động nghệ thuật của Huỳnh Lập” - Huỳnh Lập chia sẻ.

Huỳnh Lập mời Hồ Ngọc Hà đi diễn hài và 'cái gật đầu' kèm theo mức cát-xê hết hồn

Có mặt tại sự kiện, gặp gỡ đồng nghiệp và khán giả thân quen, Huỳnh Lập bất ngờ xen lẫn xúc động khi mọi người đều hỏi và mong chờ đến dự án phim điện ảnh Nhà gia tiên mà anh sắp sửa ra mắt. “Mấy tháng nay tôi thấy mình kiểu như mất tích, rời xa hẳn thế giới bên ngoài, bởi vì nhiều tháng dồn lực lo cho kịch bản, khâu sản xuất và chuẩn bị bấm máy phim, cho đến khi ròng rã thời gian dài bấm máy, sau khi đóng máy lại tiếp tục chuỗi ngày vào phòng dựng để gấp rút dựng phim. Khá vất vả và căng thẳng khi phải làm nhiều việc cùng lúc nhưng tôi cảm thấy vui và an tâm khi đứa con tinh thần của mình được chuẩn bị chỉn chu để ra mắt khán giả” - Huỳnh Lập tâm sự.

Cũng tại sự kiện, khi giao lưu với Hồ Ngọc Hà, Huỳnh Lập bất ngờ đặt câu hỏi khó cho đàn chị: “Chị có dự định đi tấu hài với em không vì em thấy chị lúc nào cũng duyên dáng?”. Lúc đó nữ ca sĩ hài hước bảo: “Em có tiền thuê chị không?” Trước câu hỏi khó của Hồ Ngọc Hà, Huỳnh Lập hài hước trả lời rằng “Em không có đủ tiền trả cho chị nhưng đổi lại em sẽ gửi chị một chiếc vòng đá phong thủy hiệu Tinh Lâm của em” khiến cả khán phòng vỡ tung vì tiếng cười.

Huỳnh Lập mời Hồ Ngọc Hà đi diễn hài và 'cái gật đầu' kèm theo mức cát-xê hết hồn

Chỉ vừa đóng máy dự án điện ảnh Nhà gia tiên, Huỳnh Lập nhận về nhiều câu hỏi của khán giả và truyền thông về dự định sắp tới cho tác phẩm điện ảnh thứ hai này và những kế hoạch trong năm 2024. Trả lời cho câu hỏi của khán giả, Huỳnh Lập cho biết sau khi đóng máy Nhà gia tiên, Huỳnh Lập và ekip sẽ bắt tay vào thực hiện công đoạn hậu kỳ. Mặc dù chỉ mới có những thông tin chính thức về poster, nam đạo diễn cho biết anh bất ngờ và hạnh phúc khi có đông đảo khán giả quan tâm và chờ đợi cho sản phẩm lần này đến thế. Về các dự án khác, tạm thời Huỳnh Lập chưa thể tiết lộ nhiều song nam diễn viên hứa sẽ mang đến thật nhiều bất ngờ cho khán giả trong nửa năm còn lại của 2024 với những dự án và tác phẩm của mình.

Huỳnh Lập ấp ủ khai thác màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam trong dự án điện ảnh 'Nhà gia tiên' Huỳnh Lập ấp ủ khai thác màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam trong dự án điện ảnh 'Nhà gia tiên'

(TGĐA) - Ngày 3/4, nhà sản xuất 17 Production và Nhà phát hành CJ HK ...

Nữ chính sánh vai cùng Huỳnh Lập trong dự án điện ảnh mới gây bất ngờ cho khán giả Nữ chính sánh vai cùng Huỳnh Lập trong dự án điện ảnh mới gây bất ngờ cho khán giả

(TGĐA) - Ngày 1/6, buổi lễ khai máy phim điện ảnh Nhà gia Tiên đã ...

Mi Ty

Ảnh: Loan Bé