Huỳnh Lập trải lòng sau biến cố gặp tai nạn sinh tử

(TGĐA) - Tập 3 chương trình Tối Chủ nhật vui vẻ phát sóng vào ngày 10/11 lúc 20h00 trên kênh VTV3 đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái khi có sự góp mặt của khách mời là nghệ sĩ Huỳnh Lập.      

huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu Huỳnh Lập tiết lộ đã biết kinh doanh từ tiểu học nhờ tài vẽ
huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu Huỳnh Lập tự hào với ‘Pháp sư mù’ vì nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực ngay sau khi ra rạp

Giao lưu cùng Việt Hương, Huỳnh Lập kể lại quá trình làm nghề của mình. Năm 2014, Huỳnh Lập cùng nhóm hài DamTV đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trên các trang mạng xã hội. Sau khi đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt, tên tuổi anh bắt đầu tỏa sáng trong làng giải trí. Nối tiếp thành công, anh đồng sáng lập ra nhóm kịch Tía Lia để hỗ trợ ít nhiều cho những bạn trẻ còn đang loay hoay với nghề diễn.

huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu
Huỳnh Lập, Việt Hương

Quy tụ đa số các diễn viễn trẻ đầy triển vọng, nhóm kịch đã lấy lòng khán giả bởi các tiểu phẩm hài kịch, các sitcom truyền hình dí dỏm nhưng mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Nhắc tới những người bạn diễn trong nhóm Tía Lia của mình, Huỳnh Lập bất ngờ khi gặp diễn viên Quốc Khánh trong chương trình Tối Chủ nhật vui vẻ.

Quốc Khánh hóm hỉnh cho biết: “Chương trình mời em tới đây vì đang kiếm người mắc nợ Huỳnh Lập”. Nam diễn viên hài tiết lộ anh được Huỳnh Lập cho mượn điện thoại để sử dụng khi đang gặp khó khăn, tuy nhiên đến nay vẫn chưa trả. Thấy vậy, Huỳnh Lập năn nỉ đòi lại điện thoại nhưng vẫn bị Quốc Khánh “quỵt nợ” và còn tỏ vẻ “bề trên”.

huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu

Theo chia sẻ của Quốc Khánh, Huỳnh Lập là một người anh trong nghề đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều từ những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính Huỳnh Lập là người phát hiện và ủng hộ anh trở thành diễn viên cũng như kiêm vai trò biên kịch cho nhóm. “Cuộc sống này, người em mắc nợ duy nhất là Huỳnh Lập”. Quốc Khánh khẳng định “Tất cả những công việc của bản thân dù bận rộn cách mấy chỉ cần anh Lập lên tiếng là có thể bỏ hết để đến hỗ trợ anh Lập. Cứ mắc nợ nhau đi để mình còn gặp nhau cả đời”. Câu nói khiến MC Việt Hương xúc động và nhận được tràng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Lập tiếp tục “bóc phốt” Quốc Khánh từng đòi kinh phí khủng trong dự án phim điện ảnh của mình. Nam diễn hài cho biết “Em có mời Khánh tham gia một vài phân đoạn trong dự án phim mới của em. Tuy nhiên em không làm việc về giá cả với Khánh mà thông qua trợ lý. Khi nghe bạn trợ lý nói lại Khánh không đòi gì nhiều chỉ cần một nửa doanh thu phim khiến em giật mình”. Nghe vậy, Quốc Khánh bối rối giải thích đây chỉ là hiểu lầm. Anh chưa bao giờ đòi hỏi thù lao và chỉ mong muốn được giúp đỡ Huỳnh Lập.

Nói về Quốc Khánh, MC Việt Hương cũng tiết lộ từng bị nam diễn viên hài nói “say no”. Vì quý mến đàn em trong nghề, Việt Hương đã gọi cho Quốc Khánh để đặt anh viết một kịch bản và hứa sẽ cho nam diễn viên đóng vai chính cũng như đầu tư toàn bộ kinh phí. Đáp lại tình cảm ấy, Quốc Khánh thẳng thừng từ chối khiến Việt Hương phải thốt lên: “Đây là nhà biên kịch đầu tiên dám từ chối tôi”.

Việt Hương: "Quốc Khánh là nhà biên kịch đầu tiên dám từ chối tôi":

Huỳnh Lập mặc váy, đi giày cao gót nhảy trên nền nhạc Black Pink

Nhớ lại những kỷ niệm về tuổi thơ của mình, nam diễn viên cho biết ngoài đam mê vẽ truyện tranh, năm lớp 11 anh nhiều lần trốn gia đình lên Sài Gòn, sau đó ra chợ Đại Quang Minh mua nhẫn kim cương giả về quê bán kiếm lời. Mỗi lần như vậy anh thường năn nỉ, kể về hoàn cảnh khó khăn của mình như ở dưới quê mới lên, còn là sinh viên… để thuyết phục người bán. Vậy nên anh thường mua được đồ với giá siêu hời. “Tới bây giờ ra chợ mua đồ em vẫn trả giá như thường” nam diễn viên tự tin nói.

huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu

Để chứng minh khả năng đi chợ của Huỳnh Lập liệu có đúng như lời đồn, MC Việt Hương yêu cầu nam diễn viên mua giúp cô vài món đồ thông qua tiểu phẩm của chương trình. Tuy gặp bất lợi với số tiền ít ỏi nhưng bằng khả năng buôn bán chuyên nghiệp cùng sự nhanh trí, khéo léo xử lý tình huống, nam diễn viên đã mua đầy đủ “set đồ” theo mong muốn của Việt Hương. Thậm chí, nam diễn không ngần ngại mặc váy, đi giày cao gót “quẩy” trên nền nhạc sôi động khiến khán giả thích thú.

Huỳnh Lập trải lòng sau biến cố gặp tai nạn sinh tử

Khi được hỏi về biến cố của cuộc đời mình, Huỳnh Lập cho biết thời niên thiếu anh đã từng là một cậu bé tự ti, sống lặng lẽ.

Huỳnh Lập bồi hồi kể lại anh từng gặp tai nạn nghiêm trọng năm 10 tuổi. “Lúc đó em bị xe container tông và văng ra đường đến 10m. Bố em phải trở em từ Đồng Tháp chạy về Long Xuyên để cấp cứu. Bằng cách thần kỳ nào đó sau một khoảng thời gian em dần hồi phục. Sau đó, bạn bè, người thân đến thăm nhưng không ai nhận ra em, thậm chí khi em đứng trước gương em cũng cảm thấy là lạ và tính cách cũng thay đổi hoàn toàn. Em thấy mình lanh lợi, nói nhiều hơn xưa”.

Tai nạn đã lấy mất đi 3 răng cửa khiến Huỳnh Lập thu mình trong một thời gian dài. Anh kể “Năm học lớp 9, ở độ tuổi dậy thì nhạy cảm, bạn bè cứ chạy theo chỉ trỏ, chọc quê “cái đồ không có răng” khiến em cảm thấy tự ti. Từ đó anh không trò chuyện, không cười đùa với bất cứ ai, căn bệnh trầm cảm kéo dài trong suốt một năm trời”.

huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu

“Chính nghệ thuật đã cứu em ra khỏi thời gian u tối đó!” Huỳnh Lập cho biết. Khi được thầy cô đề bạt tham gia các hoạt động văn nghệ của trường đã làm thức tỉnh Huỳnh Lập giúp anh dần lấy lại tự tin hơn. Nhớ lại toàn bộ sự việc, nam diễn viên vẫn cảm thấy như vừa diễn ra mới đây và cám ơn chương trình đã mang đến một món quà đầy cảm xúc.

Kết thúc chương trình, khán giả được dịp cười thả ga qua tiết mục Tấm Cám chuyện chưa kể do Việt Hương và Huỳnh Lập thủ vai mẹ con Cám. Phiên bản “lầy lội” này đã mang đến không khí vui nhộn, thư giãn cho ngày cuối tuần.

Huỳnh Lập trải lòng về cuộc sống sau khi gặp tai nạn sinh tử:

Các tập tiếp theo của Tối Chủ nhật vui vẻ sẽ phát sóng lúc 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu Huỳnh Lập tiết lộ đã biết kinh doanh từ tiểu học nhờ tài vẽ
huynh lap trai long sau bien co gap tai nan sinh tu Huỳnh Lập tự hào với ‘Pháp sư mù’ vì nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực ngay sau khi ra rạp

Mi Ty