Huỳnh Tiên trở lại showbiz sau 5 năm ở ẩn

(TGĐA Online) - 5 năm trước, Huỳnh Tiên lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng và giới truyền thông với vai trò người mẫu. Cuối năm 2015, Huỳnh Tiên bất ngờ trở lại showbiz với vai trò mới khi tham gia bộ phim điện ảnh White Valentine của đạo diễn Hồng Ngân.

Huynh_Tien_tro_lai_2

Với chiều cao 1m80 ở thời điểm đó, cô nữ sinh cấp 2 được đánh giá là một nhân tố đầy tiềm năng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, Huỳnh Tiên lại bất ngờ quyết định dừng hoạt động giải trí để dành thời gian cho việc học tập và trau dồi kiến thức. Mặc dù có quen biết với nhà sản xuất, nhưng Huỳnh Tiên không phải là trường hợp ngoại lệ hay được ưu ái để nhận vai trong phim. Cô buộc phải liên tục tập luyện các kỹ năng diễn xuất, múa cột… để vào vai một nhân vật cá tính trong White Valentine. Chỉ là một vai thứ chính trong phim, vai diễn của Huỳnh Tiên có những diễn biến nội tâm khá phức tạp, đòi hỏi diễn viên phải có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Huỳnh Tiên đã nhận được sự chỉ dẫn tận tình của đạo diễn Hồng Ngân cùng với diễn viên Thành Được để nắm bắt những phân đoạn khó của phim.

Huynh_tien_tro_lai

Sau 5 năm trở lại showbiz, Huỳnh Tiên sở hữu chiều cao 1m84,5. Nhan sắc của cô nữ sinh ngày nào ngày càng rực rỡ hơn. Khác với các chân dài khác muốn gắn bó với sàn catwalk, Huỳnh Tiên lại từ chối cơ hội trở lại sàn diễn mà chú tâm cho việc học diễn xuất và luyện thanh. Gần 2 năm qua, Huỳnh Tiên chăm chỉ luyện tập thanh nhạc để trở thành một ca sĩ. Ở dự án điện ảnh White Valentien, Huỳnh Tiên đã may mắn được nhà sản xuất lựa chọn thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim. Đây cũng chính là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Nhiên viết riêng cho bộ phim này.

Nhân dịp năm mới Bính Thân, Huỳnh Tiên kết hợp với á hậu Linh Chi, một người bạn thân để thực hiện bộ ảnh áo dài đón Tết. Trong trang phục áo dài của NTK Minh Châu, Huỳnh Tiên và Linh Chi khoe vẻ đẹp rạng ngời đón Xuân.

Hồng Liên