Hyun Bin bắt tay Jung Woo Sung khuynh đảo phim mới của Disney+

(TGĐA) - Hyun Bin xác nhận vào vai nam chính, trở thành kỳ phùng địch thủ của Jung Woo Sung trong phim mới Made in Korea của Disney+.

Đám cưới trong 'Queen of Tears' diễn ra tại nơi Hyun Bin - Son Ye Jin thành hôn Đám cưới trong 'Queen of Tears' diễn ra tại nơi Hyun Bin - Son Ye Jin thành hôn
Cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin rao bán nhà tân hôn? Cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin rao bán nhà tân hôn?

Vào ngày 29/8, Disney+ đã xác nhận phát hành loạt phim Made in Korea, tiết lộ đội hình diễn viên chính. Made in Korea kể câu chuyện về Baek Ki Tae, một người đàn ông tham vọng sở hữu giàu có và quyền lực trong những năm 1970 đầy biến động, và công tố viên Jang Geon Young, người đã vứt bỏ mọi thứ để ngăn chặn anh ta. Loạt phim đi sâu vào các sự kiện quan trọng của thời đại.

Hyun Bin bắt tay Jung Woo Sung khuynh đảo phim mới của Disney+

Made in Korea đánh dấu bộ phim truyền hình đầu tiên của Woo Min Ho - đạo diễn nổi tiếng với góc nhìn đặc biệt về lịch sử Hàn Quốc đương đại trong các dự án điện ảnh như The Insiders, The Drug King Harbin. Hive Media Corp, đơn vị đã sản xuất các tác phẩm như The Insiders, The Drug King, Deliver Us from Evil... chịu trách nhiệm sản xuất.

Hyun Bin bắt tay Jung Woo Sung khuynh đảo phim mới của Disney+
Hyun Bin bắt tay Jung Woo Sung khuynh đảo phim mới của Disney+

Trong phim, Hyun Bin sẽ vào vai Baek Ki Tae, một người đàn ông giàu tham vọng, trong khi Jung Woo Sung sẽ vào vai Jang Geon Young, một công tố viên có quyết tâm mãnh liệt. Ngoài Hyun Bin và Jung Woo Sung, bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi như Seo Eun Soo trong vai điều tra viên Oh Ye Jin, Jo Yeo Jung trong vai Bae Geum Ji và Jung Sung Il trong vai Tổng thư ký Cheon Seok Jung, làm tăng thêm sự mong đợi.

Những sao Hàn là 'đại gia địa ốc': Lee Byung Hun, Hyun Bin - Son Ye Jin... Những sao Hàn là 'đại gia địa ốc': Lee Byung Hun, Hyun Bin - Son Ye Jin...
Hyun Bin đóng chính trong bom tấn kinh phí khủng hàng chục triệu USD? Hyun Bin đóng chính trong bom tấn kinh phí khủng hàng chục triệu USD?

Linh Trần

KBIZoom