(TGĐA) - Vượt qua giới hạn của rạp chiếu phim, CJ CGV Việt Nam vừa công bố sẽ tổ chức viewing party (buổi xem chung) dành cho các game thủ với giải đấu LCK - Giải Vô địch Liên Minh huyền thoại Hàn Quốc. Giải đấu sẽ được phát hành bởi ICECON, thương hiệu sản xuất phát hành mới của CJ CGV cùng với sự hợp tác với BOX Sports, đơn vị giữ bản quyền của giải đấu này tại Việt Nam.
CGV lần đầu tiên khởi động chương trình trải nghiệm hoạt động marketing tại hệ thống rạp lớn nhất Việt Nam | |
CJ CGV Việt Nam tiên phong ra mắt thương hiệu mới - ICECON Việt Nam |
ICECON sẽ tập trung phát hành các nội dung ngoài điện ảnh, được quản lý bởi 4 danh mục chính: Stage (Trình diễn) – Play (Trực tuyến) – Channel (Chuyển hóa) – Library (Bách Khoa). LCK chính là phát súng đầu tiên khởi động mảng Play, bao gồm những nội dung thể thao và thể thao điện tử, hứa hẹn đem lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy mới lạ ngay tại rạp.
Trước đó, ICECON cũng đã ra mắt concert chiếu rạp, làm “xáo trộn” quy định của rạp phim từ trước đến nay với các suất chiếu Taylor Swift | The Eras Tour, BTS Yet to Come in cinemas hay gần đây nhất là BlackPink world tour [Born Pink] in cinemas… đã liên tục ghi nhận tình trạng sold out. ICECON luôn đặt mục tiêu trải nghiệm của khán giả lên hàng đầu. Từ nay, việc ra rạp không còn đơn thuần để xem phim, mà còn là nơi để giao lưu với những cá nhân có cùng sở thích. Không chỉ là nơi giải trí, mà còn có thể chơi game, tìm tòi, khám phá những điều bổ ích…
Để làm được điều này, ICECON đã âm thầm thử nghiệm và đổi mới từ khâu tuyển chọn tới quảng bá nội dung trong 2 năm qua. Chính thức ra mắt từ 7/8/2024, Ông Ko Jae Soo – Tổng giám đốc của CJ CGV Việt Nam cho biết: “Với sự ra đời của thương hiệu mới ICECON Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam một nền tảng giải trí tại rạp hoàn toàn mới với những trải nghiệm toàn diện và độc đáo chưa từng có”.
CJ CGV Việt Nam tiên phong ra mắt thương hiệu mới - ICECON Việt Nam (TGĐA) - Sau nhiều năm khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong trong ... |
CGV lần đầu tiên khởi động chương trình trải nghiệm hoạt động marketing tại hệ thống rạp lớn nhất Việt Nam (TGĐA) - Lần đầu tiên, chương trình trải nghiệm hoạt động marketing T.O.C (Tomorrow of ... |
Vũ Liên