'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

(TGĐA) - Inside Out 2 lập kỷ lục chỉ sau vài ngày phát hành, trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn quốc tế cao nhất mọi thời đại.

‘Inside Out 2’ đứng trước cơ hội trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất 2024 ‘Inside Out 2’ đứng trước cơ hội trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất 2024
'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2' 'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2'

Inside Out 2 tiếp tục câu chuyện về Riley, khi cô phát triển những cảm xúc mới sau khi đến tuổi dậy thì. Bên cạnh những cảm xúc cũ, bộ phim mang đến những cảm xúc mới như Lo Lắng, Đố Kỵ và Chán Nản. Với kinh phí 175 triệu USD, bộ phim cần một tuần mở màn hoành tráng để đảm bảo thành công về mặt lợi nhuận.

'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Inside Out 2 đã làm được điều đó. Theo báo cáo của Deadline, Inside Out 2 là bộ phim có doanh thu mở màn quốc tế lớn nhất so với bất kỳ bộ phim hoạt hình nào. Với doanh thu đáng kinh ngạc là 295 triệu USD, phim có doanh thu mở màn lớn hơn The Super Mario Bros Movie, bộ phim trước đó nắm giữ kỷ lục này. Phim kiếm được 140 triệu USD từ thị trường quốc tế và 155 triệu USD từ thị trường nội địa.

'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Đây là con số đáng kinh ngạc đối với Pixar và loạt phim Inside Out. Để đạt được lợi nhuận, Inside Out 2 cần thu về khoảng 400 triệu USD và hiện, phim đã đi được hơn nửa chặng đường. Đây là một khởi đầu đáng kinh ngạc báo hiệu một chặng đường dài và thành công phía trước, đặc biệt là khi so sánh với bộ phim gốc. Bộ phim gốc chỉ kiếm được 90 triệu USD trong tuần đầu công chiếu ở Bắc Mỹ và 41 triệu USD ở thị trường quốc tế. Nhìn chung, Inside Out 2 kiếm được nhiều hơn phần phim gốc 160 triệu USD sau tuần đầu công chiếu.

'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Khi nhìn vào từng thị trường riêng lẻ, phần tiếp theo cũng làm rất tốt. Phim đã có tuần mở màn lớn nhất mọi thời đại ở Columbia và "cá kiếm tốt" ở phần còn lại của Mỹ Latinh với tổng doanh thu 61 triệu USD ở đó. Sau khi phòng vé chững lại trong Ngày Tưởng niệm với doanh thu thấp nhất 40 năm qua, Inside Out 2 đang mang sức sống trở lại rạp chiếu. Bộ phim có thể sẽ tồn tại lâu dài ở các rạp chiếu.

'Inside Out 2' vẫn đỉnh nhưng chưa thực sự 'bùng nổ' như phần 1 'Inside Out 2' vẫn đỉnh nhưng chưa thực sự 'bùng nổ' như phần 1
'Inside Out 2' được đánh giá cao nhưng vẫn thua xa phần đầu 'Inside Out 2' được đánh giá cao nhưng vẫn thua xa phần đầu

Linh Trần

Screenrant