Iqiyi tung video Lisa nhảy 'Yes, Ok!', cư dân mạng: 'chỉ hai từ đẳng cấp mà thôi!'

(TGĐA) - Trước tập tiếp theo sẽ lên sóng vào ngày mai của Thanh xuân có bạn 2: Iqiyi vừa tung lên video Lisa dạy các thực tập sinh nhảy ca khúc chủ đề Yes, Ok!.

iqiyi tung video lisa nhay yes ok cu dan mang chi hai tu dang cap ma thoi Thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 2' tiết lộ: ‘Cố vấn Lisa khiến tôi lo lắng!'
iqiyi tung video lisa nhay yes ok cu dan mang chi hai tu dang cap ma thoi Lisa 'bật mode' 'cực ngầu' trong 'Thanh xuân có bạn 2': Fans quốc tế nói gì?

Iqiyi vừa tung lên video Lisa dạy các thực tập sinh nhảy ca khúc chủ đề Yes, Ok! để quảng bá cho tập phát sóng ngày mai của Thanh xuân có bạn 2. Việc mỗi show sống còn đào tạo idol có những ca khúc chủ đề âm hưởng mạnh mẽ là điều không còn xa lạ và Yes, Ok! trở nên hấp dẫn hơn qua những bước nhảy điệu nghệ của Lisa:

iqiyi tung video lisa nhay yes ok cu dan mang chi hai tu dang cap ma thoi

Video Lisa nhảy Yes, Ok!:

Thật ra trước đó, MV Yes, Ok! cũng đã được trình làng, tuy nhiên không phải thực tập sinh nào cũng hợp với bài hát đầy mang phong cách "nhí nhảnh" này. Những thí sinh như Ngu Thư Hân thì tương đối chợp còn nhưng cô nàng tomboy kiểu Lưu Vũ Hân hay thần thái "cao lãnh" như Triệu Tiểu Đường lại chưa chắc.

MV Yes, Ok!:

Với Lisa thì lại khác, dân mạng trầm trồ vì kiều nữ Thái Lan vừa có thể sexy nhưng đôi khi, cô lại trở nên đáng yêu làm tan tan chảy con tim của fan hâm mộ. Lisa chính là hình mẫu idol đa năng mà ai cũng mơ ước được trở thành. Tập 7 cũng tiết lộ, một thí sinh đã khiến Lisa cười chẳng ngớt và muốn video của bạn ấy về nhà, đó là ai? Cùng chờ đón tập ngày mai của Thanh xuân có bạn 2.

iqiyi tung video lisa nhay yes ok cu dan mang chi hai tu dang cap ma thoi
Lisa vừa có thể đáng yêu lại sexy
iqiyi tung video lisa nhay yes ok cu dan mang chi hai tu dang cap ma thoi Nữ thần 'Thanh xuân có bạn 2' Kim Tử Hàm có ngoại hình giống Irene
iqiyi tung video lisa nhay yes ok cu dan mang chi hai tu dang cap ma thoi 'Thanh xuân có bạn 2': Chị em Băng Thanh Ngọc Khiết bất ổn tâm lý vì dân mạng 'ném đá' quá nhiều!

Vũ Anh