Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink)

(TGĐA) - Một khoảnh khắc cũ của Irene (Red Velvet) bất ngờ thu hút sự chú ý giữa tranh cãi hút thuốc trong nhà của Jennie (BlackPink).

Irene (Red Velvet) kiệt sức, phải thở oxy trên máy bay? Irene (Red Velvet) kiệt sức, phải thở oxy trên máy bay?
Loạt ảnh thời trẻ của Irene (Red Velvet) gây sốt mạng xã hội: 'Đẹp từ trong trứng' Loạt ảnh thời trẻ của Irene (Red Velvet) gây sốt mạng xã hội: 'Đẹp từ trong trứng'

Gần đây, Jennie của BlackPink đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô hút thuốc lá điện tử trong nhà và trước mặt các nhân viên trong một vlog được lan truyền khắp các nền tảng. Hậu quả là những tranh cãi trong quá khứ của Jennie cũng bị đào lại và nữ thần tượng đã phải đưa ra lời xin lỗi.

Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink)

Tuy nhiên, giữa lúc mọi lời chỉ trích hướng về Jennie, một nữ thần tượng khác bất ngờ trở nên nổi tiếng, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi vì phản ứng của cô đối với việc hút thuốc.

Được biết, vào đêm muộn ngày 8/7, một chủ đề có tiêu đề “Nhân viên nam hút thuốc trước mặt Irene” đã được đăng tải trên diễn đàn Pann Nate của Hàn Quốc, thu hút sự chú ý lớn với hơn 130.000 lượt xem.

Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink)

Chủ đề này nhắc đến một khoảnh khắc cũ của trưởng nhóm Red Velvet Irene, người đã tỏ ra vô cùng khó chịu khi một nhân viên nam hút thuốc trước mặt cô. Cư dân mạng sau khi xem chủ đề này đã khen ngợi Irene vì những phản ứng mạnh mẽ của cô ấy trước hành động vô cảm của nhân viên.

Irene (Red Velvet) bất ngờ nổi lên giữa scandal hút thuốc của Jennie (BlackPink)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

"Tôi không biết những người khác, nhưng thật sảng khoái khi thấy Irene không kìm nén và công khai thể hiện sự ghê tởm của mình đối với những người không kiểm soát được hành vi của mình ở nơi công cộng"

'Biểu cảm của cô ấy thật buồn cười, nhưng tôi hiểu cảm xúc của cô ấy… Tôi ghét khi mọi người hút thuốc ở những nơi cấm hút thuốc"

"Những gã như tên khốn này thực sự cần phải bị đánh"

"Phản ứng của Irene thật buồn cười. Nhưng nghiêm túc mà nói, hành động đánh những người hút thuốc trước mặt những người không chịu được khói thuốc nên được công nhận là hợp pháp"

Irene (Red Velvet) công khai 'hẹn hò' với tình mới Irene (Red Velvet) công khai 'hẹn hò' với tình mới
Cùng lấn sân sang diễn xuất nhưng Jisoo (BlackPink) và Irene (Red Velvet) lại nhận về phản ứng trái chiều Cùng lấn sân sang diễn xuất nhưng Jisoo (BlackPink) và Irene (Red Velvet) lại nhận về phản ứng trái chiều

Linh Trần

KBIZoom