IU - Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay

(TGĐA) - Lee Jong Suk bất ngờ xuất hiện trong concert của IU, dập tắt tin đồn "đường ai nấy đi".

Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU
Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU

Mới đây, vào ngày 21 - 22/9, IU đã khép lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới kéo dài sáu tháng của mình 2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT ENCORE: THE WINNING tại Sân vận động World Cup Seoul (Sân vận động Sangnam).

Cùng với đêm concert hoành tráng, bạn trai cô, nam diễn viên Lee Jong Suk, cũng có mặt, dập tắt tin đồn chia tay. Những lời đồn đoán về việc chia tay đã lan truyền, nguyên nhân bởi cả hai duy trì mối quan hệ thầm lặng. Tuy nhiên, sự hiện diện của anh tại đêm diễn đã chấm dứt những tin đồn đó.

IU - Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay

Với buổi concert này, IU không chỉ kỷ niệm buổi biểu diễn solo thứ 100 của mình mà còn lập kỷ lục là nghệ sĩ nữ đầu tiên tổ chức concert tại Sân vận động Sangam. Sự kiện quy mô lớn này có pháo hoa, máy bay không người lái và hiệu ứng bay, tạo nên một chương trình ngoạn mục. Đặc biệt, màn trình diễn của 1.000 máy bay không người lái thắp sáng bầu trời phía trên Sân vận động Sangam đã trở thành chủ đề nóng.

IU - Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay

Một số người nổi tiếng đã đến tham dự buổi concert của IU, trong đó có G-Dragon, các thành viên BTS V và J-Hope (hiện đang phục vụ trong quân đội), Anton từ nhóm RIIZE cùng nhiều diễn viên khác.

Tuy nhiên, người tham dự thu hút sự chú ý nhất là bạn trai của IU, Lee Jong Suk. Theo truyền thông đưa tin, Lee Jong Suk đã xem buổi hòa nhạc của IU từ vị trí VIP. Mặc dù nam diễn viên đội mũ và đeo khẩu trang để che mặt, nhưng vóc dáng cao ráo và ngoại hình nổi bật khiến người hâm mộ dễ nhận ra anh. Lee Jong Sum cũng được cho là đã tham dự buổi concert cùng với các nhân viên lâu năm, thể hiện sự ủng hộ của anh dành cho IU.

IU - Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay

Cả hai đã công khai xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 12/2022 sau một thời gian dài là đồng nghiệp thân thiết. Tình bạn của họ cuối cùng đã nảy nở thành một mối tình lãng mạn và hiện họ đã có hai năm bên nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên Lee Jong Suk tham dự một trong những buổi concert của IU. Anh cũng đã được phát hiện tại chương trình của cô ấy vào tháng 3 tại KSPO DOME ở Công viên Olympic Seoul, cầm lightstick nhiệt tình ủng hộ màn trình diễn của cô.

IU - Lee Jong Suk dập tắt tin đồn chia tay

Đối với IU, buổi concert này đặc biệt có ý nghĩa vì nó đánh dấu sự kết thúc của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, buổi concert solo thứ 100 của cô và thành tích lịch sử của cô với tư cách là nghệ sĩ nữ đầu tiên biểu diễn tại Sân vận động Sangam.

Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU
Lee Jong Suk ca ngợi bạn gái IU là 'người hài hước nhất thế giới' Lee Jong Suk ca ngợi bạn gái IU là 'người hài hước nhất thế giới'

Linh Trần

AllKpop