IU tiếp tục gây chú ý lớn khi quyên góp số tiền từ thiện 'khủng'

(TGĐA) – Nữ ca sĩ, kiêm diễn viên IU vẫn luôn nổi tiếng là 'Mạnh thường quân' nhân ái nhất nhì Hàn Quốc khi liên tục bỏ ra nhiều số tiền lớn cho các hoạt động từ thiện.    

iu tiep tuc gay chu y lon khi quyen gop so tien tu thien khung IU không 'giả' làm từ thiện để lăng xê bản thân
iu tiep tuc gay chu y lon khi quyen gop so tien tu thien khung IU thích câu chuyện nào nhất trong 4 phim ngắn của drama kỳ lạ ‘Persona’?

Ngày 3/5, một tổ chức có tên Green Umbrella Children chuyên hoạt động phi lợi nhuận vì lợi ích của trẻ em khốn khó đã phát động 'Ngày trẻ em toàn cầu' để chủ yếu hỗ trợ nhưng đứa trẻ sống trong hoàn cảnh kinh tế nghèo khó, mồ côi cha hoặc mẹ được nuôi dưỡng bởi ông bà tuổi cao sức yếu hay chịu thiệt hại do thảm họa… Được biết ngày 5/5 tại Hàn Quốc luôn được lấy là Ngày vì trẻ em.

iu tiep tuc gay chu y lon khi quyen gop so tien tu thien khung
IU tiếp tục mạnh tay chi tiền làm từ thiện

Ngay lập tức, nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU đã mạnh tay đóng góp 100 triệu won (tương đương hơn 85 nghìn USD) để hưởng ứng Ngày trẻ em. Đại diện tổ chức cũng đã lên tiếng cảm ơn cô: “Vào tháng 5, những đứa trẻ kém may mắn cảm thấy thiếu thốn nhiều về mọi mặt. Chúng tôi hy vọng thông qua ảnh hưởng tốt của IU, một người nổi tiếng đã nhiều lần bí mật quyên góp để thể hiện sự quan tâm đến trẻ em, văn hóa quyên góp sẽ lan rộng và giúp những đứa trẻ sẽ có một Ngày trẻ em hạnh phúc”.

iu tiep tuc gay chu y lon khi quyen gop so tien tu thien khung

Green Umbrella Children được thành lập từ năm 2015 và tính tến nay, IU đã nhiệt tình quyên góp tổng cộng số tiền hơn 620 triệu won cho tổ chức, trong số đó có khoảng 100 triệu của cô được họ gửi tới các nạn nhân vụ cháy rừng Gang Won hồi tháng 4.

iu tiep tuc gay chu y lon khi quyen gop so tien tu thien khung IU không 'giả' làm từ thiện để lăng xê bản thân
iu tiep tuc gay chu y lon khi quyen gop so tien tu thien khung Nhà sản xuất bật mí về dự án phim kỳ lạ ‘Persona’ mà IU thủ vai 4 nhân vật cùng lúc

Vũ Anh

Tag: