Jack liên hệ giải quyết mâu thuẫn nhưng ViruSs không phản hồi, lý do là gì?

(TGĐA) - Theo ViruSs, nếu muốn làm việc thì phía Jack cần đến gặp trực tiếp chứ không phải viết status lên mạng xã hội.

Thiên An khẳng định Jack ngừng chu cấp nuôi con, đã làm việc với luật sư để làm rõ tin đồn 'bắt cá 3 tay' Thiên An khẳng định Jack ngừng chu cấp nuôi con, đã làm việc với luật sư để làm rõ tin đồn 'bắt cá 3 tay'

Phía Jack liên hệ làm việc nhưng ViruSs không phản hồi, nam streamer nói rõ lý do

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Jack và nam streamer ViruSs xảy ra tranh cãi qua lại trên mạng xã hội liên quan đến sản phẩm Thiên lý ơi mới ra mắt của Jack.

Vào tối 9/3, công ty quản lý của Jack là J97 Entertainment phản hồi về việc ViruSs đăng tải các phát ngôn được công ty cho là sai lệch liên quan Jack. Phía Jack nhận thấy vụ việc đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của Jack cũng như ekip Thiên lý ơi. Công ty chủ trương làm việc một cách thẳng thắn, thể hiện thiện chí làm sáng tỏ sự việc, vì thế đã liên hệ với ViruSs bằng nhiều phương thức nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi nào.

Cụ thể, phía công ty viết:

'Về việc ông Đặng Tiến Hoàng (ViruSs) đăng tải các phát ngôn sai lệch liên quan đến nghệ sĩ Jack - J97 trên các nền tảng giải trí và mạng xã hội trong hai ngày nay.

Công ty TNHH J97 Entertainment - đơn vị đại diện nghệ sĩ Jack - J97 chủ trương làm việc một cách chính thức, thẳng thắn, thể hiện thiện chí làm sáng tỏ sự việc. Vụ việc này đang đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nghệ sĩ Jack - J97 và toàn bộ nhân sự sản phẩm Thiên lý ơi. Công ty chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với ông Hoàng nhằm đưa ra bằng chứng xác thực cho những hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sỹ Jack - J97 từ ông. Chúng tôi đã có nhiều phương thức liên hệ đến phía ông Hoàng, tuy nhiên đến thời điểm này 21h00 ngày 09/03/2024, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khán giả sau khi hoàn tất các công việc cần thiết. Rất cảm ơn quý khán giả đã quan tâm. Kính mong quý khán giả tiếp nhận thông tin có chọn lọc và thưởng thức sản phẩm Thiên lý ơi một cách công tâm.

Trân trọng.

J97 Entertainment'.

Mới đây, vào tối 10/3, ViruSs livestream và phản hồi về lý do anh không liên hệ lại với bên Jack. Anh nói với những khán giả đang xem livestream:

'Nếu các bạn thắc mắc thì đầu tiên là tớ không biết có ai mời, tin tức nào lên vì các bạn đọc nhưng tớ không đọc (ám chỉ dòng trạng thái của công ty quản lý của Jack - PV), tớ rất bận, mọi người thông cảm là tớ rất bận. Tớ bận công việc do đi họp ở ngoài chứ tớ không bận kiểu online nên tớ không biết.

Jack liên hệ giải quyết mâu thuẫn nhưng ViruSs không phản hồi, lý do là gì?

Thì thế này, nếu ai muốn mời tớ thì đến nhà gõ cửa, bấm chuông, có địa chỉ hết rồi. Mình có phải trẻ con đâu mà đi mời. Thứ hai, đó là kiện, kiện củ khoai à? Hơi tí là lôi mấy từ đấy ra. Mình lớn hết rồi, tớ nghĩ những kiến thức luật cơ bản thì các bạn ai cũng nắm được rồi. Hơi tí là lôi ra, nó kỳ không? Nó rất kỳ. Đường đường là một công ty lớn mời thì đến cửa bấm chuông đàng hoàng chứ ai lên social viết mấy cái status xong lại up video thì kỳ lắm.

Ekip bạn đó ai cũng biết nhà tớ hết, đến bấm chuông cửa đàng hoàng nói em muốn nói chuyện với anh thì ok, mời vào nhà, mời nước, mời hoa quả bình thường, không vấn đề. Chứ nghiêm túc là tớ rất bận'.

Khi một cư dân mạng hỏi có phải ViruSs có cảm giác sợ không thì nam streamer thẳng thắn nói: 'Bạn ấy còn có fan chứ tớ chẳng có fan nên tớ thoải mái. Tớ sợ gì, chẳng ai sợ tớ, tớ cũng chẳng sợ ai'.

Nhìn lại nguồn cơn vụ việc

Vào tối 7/3, ViruSs reaction ca khúc mới Thiên lý ơi của Jack. Đáng chú ý, ViruSs bày tỏ sự ngạc nhiên và có phần 'sốc' khi nhận ra đoạn nhạc trong phần điệp khúc của ca khúc giống với bản beat mà hai người từng làm trước đó.

Dù cặp đôi không còn làm việc với nhau nhưng Jack vẫn dùng bản beat demo của anh cho sản phẩm mới mà không hề xin phép.

Sáng ngày 8/3, Jack có động thái đáp trả ViruSs. Nam ca sĩ để lại bình luận trên trang cá nhân của ViruSs, cho rằng đàn anh nhận vơ, ăn hiếp đàn em, đưa tin bậy bạ.

'Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây, demo 3 - 4 năm rồi, rồi anh nói như thể anh làm beat vậy, đưa tin bậy bạ quài' - Jack viết.

Sau đó, Jack cập nhật bài viết trên trang cá nhân, được xem là tiếp tục đáp trả ViruSs. Cụ thể, Jack viết:

'Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó. Lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật láo nháo, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ vậy'.

Tiếp theo, ViruSs livestream trên trang cá nhân nói về ồn ào. Nam streamer nói thẳng Jack không biết làm nhạc, đồng thời giải thích rõ lý do anh reaction MV. Thậm chí, ViruSs cảnh báo các fan của Jack không nên làm lớn chuyện vì anh biết nhiều chuyện khác về Jack.

Jack liên hệ giải quyết mâu thuẫn nhưng ViruSs không phản hồi, lý do là gì?

'Bạn ấy không biết nhạc, thậm chí nốt nhạc còn không biết. Bạn ấy chỉ la la vào điện thoại và cứ vậy đánh ra thôi, thế nên không thể gọi bạn ấy là producer được.

Nếu tớ càng đôi co với bạn Jack thì bạn ấy mới là người bất lợi. Bạn là ca sĩ lớn rồi, tự nhiên viết status và comment như thế làm cái gì, mình có gì người trong ngành người ta biết. Trong lúc bạn ấy tệ nhất, tớ ở bên bạn ấy cho nên có rất nhiều chuyện đặc biệt mà tớ không muốn nói. Tớ làm reaction Thiên lý ơi vì các bạn Đom Đóm yêu cầu, reaction đó tớ cũng không lấy một đồng nào. Nếu các bạn Đom Đóm thông minh thì không nên làm lớn chuyện này với tớ đâu vì tớ biết nhiều chuyện đặc biệt mà các bạn không biết' - ViruSs nói.

Thiên An khẳng định Jack ngừng chu cấp nuôi con, đã làm việc với luật sư để làm rõ tin đồn 'bắt cá 3 tay' Thiên An khẳng định Jack ngừng chu cấp nuôi con, đã làm việc với luật sư để làm rõ tin đồn 'bắt cá 3 tay'

P.V

Theo Tri thức và cuộc sống