Jang Dong Yoon 'tơi tả' tại hậu trường Tiểu sử chàng Nokdu'

(TGĐA) - KBS vừa cho ra mắt một video hậu trường hài hước của Tiểu sử chàng Nokdu

jang dong yoon toi ta tai hau truong chuyen chang nokdu Dàn diễn viên chính 'Tiểu sử chàng Nokdu' 'siêu cute' tại hậu trường chụp poster phim
jang dong yoon toi ta tai hau truong chuyen chang nokdu Jang Dong Yoon khoe body sáu múi trước khi 'giả gái' trong 'Tiểu sử chàng Nokdu'

Đây là một bộ phim hài lãng mạn về chàng trai tên Jeon Nok Du (do Jang Dong Yoon thủ vai), người đã phải cải trang thành phụ nữ để có thể tham gia vào một cộng đồng toàn nữ, nắm giữ manh mối để khám phá sự thật về quá khứ của mình.

Trong hình ảnh hậu trường mới nhất, Jang Dong Yoon và các bạn diễn của anh đã có một ngày trên phim trường đầy thú vị và ngập tràn tiếng khi họ quay những cảnh của Nok Do những ngày đầu tiên trong làng phụ nữ.

Cảnh đầu tiên cho thấy cuộc gặp gỡ của Nok Du, với những người phụ nữ bảo vệ làng sau khi không biết về quy tắc đây là làng chỉ dành cho phụ nữ. Đối mặt với một trong những người bảo vệ, Jang Dong Yoon nói với nữ diễn viên: “Tôi thực sự bị chị ấy dọa. Còn đáng sợ hơn nữa vì chị ấy rất cao. Tôi cảm thấy như mình sẽ bị tấn công thật vậy”.

jang dong yoon toi ta tai hau truong chuyen chang nokdu
Jang Dong Yoon bên bạn diễn "to cao" ngang anh chàng

Jang Dong Yoon cho biết thêm: “Tôi thực sự cảm thấy như một chàng trai bước vào phòng thay đồ nữ. Nó rất đáng sợ”

Trên phim trường toàn các bạn diễn nữ nên Jang Dong Yoon bị trêu hết lần này đến lần khác, các nữ diễn viên có mời Jang Dong Yoon một ít trái cây tươi, và khi anh thản nhiên nói với họ mình đã ăn một chút khi nãy rồi. Ngay lập tức anh chàng bị trêu là “ăn lẻ” không chia cho hội chị em cùng ăn.

jang dong yoon toi ta tai hau truong chuyen chang nokdu
Hội "chị em" và chàng trai duy nhất Jang Dong Yoon

Trong một cảnh tắm của Nok Du dưới trang phục giả nữ cùng đội bảo vệ làng và Dong Ju (Kim So Hyun), các diễn viên còn bàn luận xem bao nhiêu phần cơ thể Jang Dong Yoon có thể để lộ trong cảnh đó. Nhìn thấy đôi vai trần của anh, các nữ diễn viên bình luận: “Không thể không nhận ra anh ấy là một chàng trai vì cơ bắp của anh ấy trông quá rõ”, và cuối cùng họ quyết định chỉ lộ một bên vai.

Sau khi rơi xuống nước, Jang Dong Yoon nhận xét rằng có cảm giác như chân mình bị tê liệt. Không nói dối chứ nước ở đây còn lạnh hơn nước đá.

jang dong yoon toi ta tai hau truong chuyen chang nokdu
Khoảnh khắc "tắm tiên" của Jang Dong Yoon

Những tin tức mới nhất về hậu trường Tiểu sử chàng Nokdu sẽ được KBS tiếp tục cập nhật trong thời gian tới đây

Thanh Thùy