Jason Momoa bị tố say xỉn trên phim trường 'Aquaman 2'

(TGĐA) - Chỉ còn hai tháng nữa là Aquaman and The Lost Kingdom sẽ ra rạp và hiện bộ phim đang gây chú ý vì những hỗn loạn trong quá trình sản xuất.

Người Dơi của Ben Affleck sẽ xuất hiện trong ‘Aquaman 2’? Người Dơi của Ben Affleck sẽ xuất hiện trong ‘Aquaman 2’?
Fan Việt phản ứng sao khi Amber Heard xác nhận quay trở lại 'Aquaman 2' Fan Việt phản ứng sao khi Amber Heard xác nhận quay trở lại 'Aquaman 2'

Aquaman and the Lost Kingdom, dự án khép lại DCEU, đã gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất, bao gồm việc phải quay đi quay lại nhiều lần do các buổi chiếu thử bị đánh giá kém chất lượng. Mãi cho đến tháng 9 vừa qua, bộ phim mới phát hành trailer đầu tiên.

Jason Momoa bị tố say xỉn trên phim trường 'Aquaman 2'

Có vẻ như, bộ phim phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn thế. Một báo cáo mới từ Variety đã tiết lộ thông tin đáng lo ngại về một số hành vi của dàn diễn viên Aquaman and the Lost Kingdom. Thông tin này đến từ tài liệu của bác sĩ trị liệu của Amber Heard, Tiến sĩ Dawn Hughes, với những "ghi chú thô" từ các buổi trị liệu của họ.

Theo Variety, các ghi chú bao gồm thông tin Amber Heard tố Jason Momoa say rượu trên phim trường và ăn mặc giống Johnny Depp, nói thẳng rằng anh muốn nữ diễn viên bị sa thải. Đạo diễn James Wan cũng được cho là "không ủng hộ" Heard, với những ghi chú mô tả ông đối xử với Heard "như một kẻ ngang ngược". Người phát ngôn của DC đã bác bỏ tuyên bố của Heard, nói rằng,"Jason Momoa luôn cư xử một cách chuyên nghiệp" và Wan đối xử với mọi người trên phim trường "với sự tôn trọng tối đa".

Jason Momoa bị tố say xỉn trên phim trường 'Aquaman 2'

Bộ phim Aquaman and the Lost Kingdom đã gặp phải nhiều khó khăn kể từ khi đoàn phim nỗ lực sa thải Amber Heard, không phải vì vụ kiện phỉ báng mà do sự thiếu ăn ý giữa cô và bạn diễn Jason Momoa. Trong khi hãng phim cố gắng sa thải cô ấy, họ không bao giờ thành công vì bạn trai cũ của Heard là Elon Musk đã yêu cầu nhóm pháp lý của anh ấy gửi một “bức thư đe dọa tới Warner Bros.” nếu nữ diễn viên không tham gia Aquaman and the Lost Kingdom. Đến thời điểm hiện tại, Musk vẫn chưa phản hồi về tin tức của Variety.

Trong tài liệu, Tiến sĩ Hughes lưu ý Heard đã mô tả trải nghiệm của cô với đạo diễn James Wan: "Ông ấy lớn tiếng với tôi. Tôi thậm chí không thể đăng bài về Aquaman, làm như thể đó là lỗi của tôi vậy. Không ai có thể chụp ảnh selfie với tôi trên phim trường khi mất điện”. James Wan cũng không bình luận trực tiếp, nhưng người phát ngôn của DC cho biết, “James nổi tiếng là người đối xử với các thành viên trong dàn diễn viên và đoàn làm phim của mình bằng sự tôn trọng tối đa và thúc đẩy một môi trường hợp tác, tích cực trên phim trường - các bộ phim Aquaman cũng không ngoại lệ".

Jason Momoa bị tố say xỉn trên phim trường 'Aquaman 2'

Với tất cả những vấn đề xoay quanh Aquaman and the Lost Kingdom, chỉ thời gian mới biết được Warner Bros. Discovery sẽ giải quyết bộ phim như thế nào. Nếu cuộc đình công SAG-AFTRA kết thúc kịp thời và các diễn viên tham gia quảng cáo cho bộ phim, sẽ rất thú vị để xem họ giải quyết những cáo buộc này như thế nào. Hiện tại, Aquaman and the Lost Kingdom đang trên đường ra rạp vào tháng 12 tới.

Không có Johnny Depp, Amber Heard đừng hòng đóng trong 'Aquaman'? Không có Johnny Depp, Amber Heard đừng hòng đóng trong 'Aquaman'?
Bom tấn có doanh thu cao nhất vũ trụ DC 'Aquaman' chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần phim tiếp theo Bom tấn có doanh thu cao nhất vũ trụ DC 'Aquaman' chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần phim tiếp theo

Linh Trần

Screenrant